Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da tại nhà tại Nhật cho người Việt

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi tunglam, 25/10/22.

  1. tunglam

    tunglam Thành viên cấp 1

    Dịch vụ chăm sóc da tại Nhật ở spa Knet Spa đang được rất nhiều các chị em phụ nữ quan tâm và đánh ra cao. Các dịch vụ cơ bản cùng công nghệ hiện đại tân tiến nhất được sử dụng ở Knet Spa đem lại hiệu quả và thay đổi rõ rệt cho da. Hãy theo dõi bài viết sau để hiểu hơn về dịch vụ này nhé.

    Dưới đây là những bước chăm sóc da cơ bản tại Nhật ở spa Knet Spa:

    – Bước 1: Tư vấn soi da

    – Bước 2: Tẩy trang

    [​IMG]

    – Bước 3: Rửa mặt

    – Bước 4: Massage cổ, vai gáy, mặt

    – Bước 5: Đắp mặt nạ chiếu sáng đèn quang học

    4.Dịch vụ chăm sóc da tại Nhật ở Knet Spa – Nơi lấy lại thanh xuân cho làn da của phái đẹp
    Knet Spa có hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp. Tại đây luôn cập nhật và chuyển giao những công nghệ làm đẹp tân tiến mới nhất về phục vụ cho khách hàng.

    Duy nhất tại Knet Spa sử dụng công nghệ trẻ hóa bằng TẾ BÀO GỐC SC chuyên biệt đã chính thức ra mắt. Team Knet Spa đã cùng các chuyên gia chuyển giao và training công nghệ làm đẹp bằng Tế Bào Gốc SC. Với công nghệ này khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần đầu về Làn da căng bóng, sáng mịn, bật tone, loại bỏ các tế bào già cỗi đã lão hóa. Phục hồi từ bên trong, làn da căng tràn sức sống, trẻ trung. Bù đắp những thiếu hụt các thành phần của da như collagen, acid hyaluronic,…, làm bền chặt cấu trúc da. Lưu giữ độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, giảm rõ rệt các nếp nhăn.

    [​IMG]

    Ngoài ra phương pháp chăm sóc da, trị mụn từ công nghệ ánh sáng sinh học đang được áp dụng trong các liệu trình chăm sóc da tại K-NET Beauty. Phương pháp này giúp loại bỏ mụn trứng cá và tế bào chết, kiểm soát dầu và khử trùng. Cân bằng độ PH của da, thu nhỏ lỗ chân lông, chăm sóc da. Cân bằng tiết dầu, cải thiện lão hóa da. Làm săn da, làm ẩm da sâu, kích hoạt sự hồi phục da, làm cho da mịn màng và tinh tế. Kiềm chế và loại bỏ các vết sẹo mụn trứng cá. Tăng cường sự co lại của mạch máu, bảo vệ bên trong và dưỡng ẩm. Tăng tốc sinh sản tế bào mới, làm mềm da, giữ cho da ẩm và trắng. Hạn chế độ nhạy cảm của da và chống lại sự giãn nở của tĩnh mạch. Tái tạo các tế bào bị tổn thương, màng tế bào và tăng cường sức đề kháng cho da yếu, mỏng, nhạy cảm. Khuyến khích tổng hợp collagen và tăng dịch nội bào. Làm giảm các nếp nhăn, làm đầy da. Cân bằng tiết nhờn và giữ cho làn da ẩm. Hạn chế tê dây thần kinh mặt, giảm áp lực, cải thiện giấc ngủ. Ngăn chặn sự lắng đọng của sắc tố da, làm trắng da, tuần hoàn các lỗ chân lông bị tắc và làm giảm sắc tố vàng da, tăng chất dinh dưỡng và độ ẩm cho da. Chống viêm, chống oxy hóa, chống lão hóa, làm trắng da, loại bỏ bụi, đảm bảo làn da của bạn được kháng khuẩn và săn chắc.

    [​IMG]

    Lựa chọn đến Knet Spa để có một làn da trắng khỏe, nhiều sức sống là một lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp Việt Nam tại Nhật Bản. Ngoài dịch vụ chăm sóc da tại Nhật, spa còn là địa chỉ triệt lông tại Nhật Bản, gội đầu dưỡng sinh, nail, tóc,… uy tín cho khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, tới ngay Knet Spa – Knet Beauty để lấy lại sự căng bóng và tươi trẻ cho làn da của bạn nhé.

    KNET BEAUTY – NÂNG NIU SỨC KHỎE CỦA BẠN

    170-0005 東京都豊島区南大塚2-46-1南大塚KMビル 6 階
    080-4946-6289
     

Ủng hộ diễn đàn