Trai quả quá trình sinh nở, tâm lý của người phụ nữ bị ảnh hưởng nặng nề, áp lực cộng thêm tình trạn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 13/5/20.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ, cơ thể của người mẹ có cơ chế tự nhiên sản xuất ra Prolactin. Đây là loại nội tiết có thể gây ức chế buồng trứng và suy giảm Estrogen. Estrogen không đảm bảo khiến các bộ phận sinh sản hoạt động bất thường, điều khiển tế bào tiết dịch không hoạt động dẫn đến tình trạng khô hạn.

    Quang thời gian chuyển từ thai nhi đến con nhỏ, cơ thể người phụ nữ phải trải qua không ít những thay đổi. Hiện tượng khô hạn sau sinh là một điều dễ hiểu và thường xuyên gặp phải. Đây là tình trạng vùng âm đạo không tiết ra chất nhờn ngay cả khi được kích thích và có ham muốn tình dục. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu khi quan hệ, dần dần nhiều chị em sẽ không còn hứng thú và trốn tránh chuyện "chăn gối".
    [​IMG]

    >> Cách làm giảm tình trạng khô hạn ở phụ nữ sau sinh: https://hangxin.com.vn/reviews/chua-kho-han-o-phu-nu-sau-sinh/

    Theo các bác sĩ chuyên khoa, hiện tượng này xảy ra có nhiều nguyên nhân như:

    Trai quả quá trình sinh nở, tâm lý của người phụ nữ bị ảnh hưởng nặng nề, áp lực cộng thêm tình trạng thiếu ngủ, căng thẳng thường xuyên khiến cơ thể bị stress. Từ đó, ảnh hưởng đến hoạt động của bộ máy sinh sản.

    Một trong những nguyên nhân gây khô hạn ở phụ nữ sau sinh là tình trạng thiếu hut hormone Estrogen. Ở phụ nữ sau sinh, để cải thiện tình trạng này nên bổ sung Estrogen tự nhiên theo cách sau:

    Chính vì lé đó để cái thiện bạn hãy tìm các thực phẩm chứa Isoflavone - một loại flavonoid có cơ chế hoạt động và chức năng gần giống như hormone Estrogen ở nữ. Khi bổ sung thực phẩm có hàm lượng cao Isoflavones sẽ cải thiện được những tình trạng do suy giảm hormone Estrogen. Một số thực phẩm có hàm lượng Isoflavones cao như: anh đào, đậu nành, cần tây, các loại hạt và thực vật họ đậu…

    Thực tế là hầu như tất cả mội người phụ nữ sau khi sinh để đều gặp vấn đề liên quan đến suy giảm ham muốn. Mà điều này hoàn toàn có thể được cải thiện với viên uống slady. Lý do là chúng được bào chế bởi những thảo dược tự nhiên vô cùng an toàn với người dùng.

    >> Slady có thể mua ở đâu: https://hangxin.com.vn/reviews/slady-mua-o-dau/
     

Ủng hộ diễn đàn