Trang điểm: khám phá màu sắc phù hợp với mọi người

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi chanchancom, 18/3/23.

  1. chanchancom

    chanchancom Mới đăng kí

    Đó là một xu hướng mà chúng tôi đã thấy ở khắp mọi nơi trên mạng và các cuộc diễu hành trong Tuần lễ thời trang và nổi bật là màu phù hợp với mọi tông da. Nhanh chóng tìm ra nó là gì!
    Một thứ thực sự cần phải có cho năm 2022, màu trang điểm này đã xuất hiện ở khắp mọi nơi trong những tuần gần đây, tràn ngập Pinterest, Instagram và sàn catwalk tại Tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2022 .
    Tại sao vậy ? Bởi xu hướng vốn đã làm mưa làm gió này lại có ưu điểm là phù hợp với mọi màu da , mọi khuôn mặt, mọi trang phục… tóm lại là phù hợp với mọi người. Có thể bạn đã bắt gặp rồi đó là xu hướng trang điểm màu hồng đào .
    Trang điểm màu hồng đào, bạn biết không?
    Dễ trang điểm hơn nhiều so với màu tím , khá hợp mốt trong mùa này, màu trang điểm mang đến vẻ ngoài rạng rỡ này rất lý tưởng trong tất cả các mùa. Thậm chí còn tốt hơn xu hướng cực kỳ khỏa thân (mà nó dễ dàng thay thế), trang điểm màu hồng đào mang lại cho làn da của bạn vẻ tươi tắn, như mùa xuân và cực kỳ tự nhiên . Trên hết, đó là một sắc thái sẽ phù hợp với bạn bất kể điều gì, với ưu điểm là tôn lên làn da ngay lập tức.
    Nguyên tắc? Sử dụng phấn má hồng đào hoặc hơi cam nhẹ trên gò má để có được làn da sáng tự nhiên khỏe mạnh ngay lập tức. Xu hướng Peachy cũng xuất hiện trên môi với những nét chấm phá nhỏ tinh tế, trên mí mắt để có vẻ ngoài tươi tắn, hay thậm chí trên móng tay để có một vẻ ngoài rực rỡ sắc xuân...
    Nói tóm lại, bạn sẽ hiểu nó, bạn sẽ thấy nó hoàn toàn ở mọi nơi vào mùa xuân. Và chúng tôi đã yêu thích nó!
    Xem thêm: thải độc bằng cà phê có tốt không
    Xem thêm: tác dụng của thải độc cà phê
     

Ủng hộ diễn đàn