Trang phục điều dưỡng viên, hộ sinh viên, y sỹ độc quyền kiểu dáng, giá tốt nhất tại Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi nhatminhvdp, 16/12/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Bộ phận điều dưỡng hỗ trợ các hoạt động nâng cao và phục hồi thể chất cho người bệnh. Trực tiếp theo dõi sức khỏe của người bệnh và đưa ra phác đồ điều trị. Bởi vậy đồng phục điều dưỡng thường được thiết kế với màu sắc và chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo được khả năng kháng khuẩn cao để khi tiếp xúc với bệnh nhân nhằm hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ phía bệnh nhân và hạn chế tối đa việc mang chuyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác.[​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế cổ chữ V cổ điển, kết hợp cùng những chi tiết phối màu đầy trẻ trung và thanh lịch đã mang tới cho các nữ nhân viên một vẻ ngoài đầy ấn tượng.
    [​IMG]
    - Tay áo được may viền chắc đẹp bằng chỉ cùng tone màu cho cảm giác suông tự nhiên cho bạn thoải mái trong từng cử động tay.
    [​IMG]
    - Dáng áo được thiết kế độ dài vừa phải, gấu áo được may đường viền chắc bền, thời trang và cố định. Tất cả tạo nên một sự hòa hợp, cân đối.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, giúp che khuyết điểm đôi chân tốt, tạo vẻ trẻ trung, năng động.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính là mềm mại bền đẹp và sáng bóng theo thời gian, kết hợp cùng độ thoáng khí cao, thấm hút mồ hôi tốt, thân thiện với làn da giúp cho người mặc luôn có được cảm giác thoải mái tối ưu.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn