Trang phục điều dưỡng viên, y sỹ kiểu dáng thời trang, thoải mái khi mặc

Chủ đề thuộc danh mục 'Đọc báo - Tin nóng hổi' được đăng bởi vuquyen22, 24/10/22.

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Để có chất lượng khám, chữa bệnh không ngừng nâng cao thì ngoài công tác chuyên môn, việc ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật hiện đại trong điều trị, thì bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế cũng cần phải triển khai và thực hiện tốt các quy định của ngành Y tế trong đó có việc triển khai thực hiện Thông tư số 45/2015/TT- BYT quy định về trang phục y tế.
    [​IMG]
    - Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dong phuc dieu duong cho các bệnh viện. VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng là công ty chuyên về đồng phục bệnh viện.
    - Form áo được thiết kế dáng rộng rãi nhưng vẫn vừa vặn với dáng người tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Kết hợp với đó là phần cổ áo chữ V được may khuy bấm chìm mặt trong ở cầu vai vừa thuận tiện khi mặc, vừa dễ sử dụng.
    [​IMG]
    - Bên cạnh kiểu dáng thuận tiện thì túi phối màu là chi tiết góp phần làm nên giá trị riêng biệt và sức lôi cuốn của chiếc mẫu đồng phục độc đáo này. Thiết kế túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may chun co giãn dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
    [​IMG]
    - Được lựa chọn kĩ càng qua nhiều khâu tuyển chọn chất lượng, đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại với làn da, vô cùng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt không bị bó dính sau khi hoạt động nhiều, giúp đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người mặc.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục điều dưỡng xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com


     

Ủng hộ diễn đàn