Trang phục lễ tân văn phòng cao cấp, khẳng định đẳng cấp và sự chuyên nghiệp

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi nhatminhvdp, 26/2/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên lễ tân là người tiếp xúc trực tiếp với khách nhiều nhất, từ khi khách đến cho tới khi khách rời khỏi khách sạn, giúp tạo ra những ấn tượng ban đầu cho khách về chất lượng phục vụ của khách sạn chính vì vậy việc may đồng phục cho bộ phận lễ tân là điều hết sức cần thiết. Đồng phục lễ tân nhà hàng – khách sạn đẹp, thời trang sẽ là lợi thế giúp bạn sẽ “ghi điểm” nhanh chóng trong mắt khách hàng. Chắc chắn nhà hàng – khách sạn của bạn sẽ là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng khi có nhu cầu hợp tác.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây vẫn giữ form cổ vest nhưng không cứng nhắc nhờ đường xẻ sâu chữ V đính lại bằng khuy đơn tạo điểm nhấn, mang đến vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ.
    [​IMG]
    - Dáng áo may ôm eo nhờ các đường chiết ly trước sau, khiến vòng eo như được thu nhỏ lại mà không hề gây gò bó để cơ thể cử động được dễ dàng, dáng người cũng trở nên cao ráo, thon gọn hơn.
    [​IMG]
    - Sự cao cấp và là điểm nhấn cuốn hút của mẫu đồng phục lễ tân này phải kể đến chi tiết dáng xòe tinh tế, mềm mại như cánh hoa ở phần eo giúp tôn lên nét đẹp riêng biệt của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Với thiết kế chân váy ôm sát, khéo léo tôn vinh đường cong gợi cảm, giúp mang đến cho quý cô vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Không chỉ chú trọng vào tính thời trang, sự chuyên nghiệp, VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặt nhiều tâm huyết vào việc lựa chọn chất liệu cho sản phẩm. Dòng áo đồng phục Lễ tân này sử dụng vải cao cấp, mềm mại, thoáng khí. Đồng thời vải này cũng rất dễ làm sạch, an toàn cho da mang đến cho người mặc sự yên tâm tuyệt đối.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn