Hồ Chí Minh Tránh hủy Visa Trung Quốc ngay khi nhập cảnh Trung Quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Nước Ngoài' được đăng bởi thanhnienmoihcm, 24/10/24 at 4:41 PM.

  1. thanhnienmoihcm

    thanhnienmoihcm Thành viên cấp 1

    Khi làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Trung Quốc, Bạn cần trả lời Công An Sân bay hợp để tránh hủy visa Trung Quốc ngay khi nhập cảnh Trung Quốc, nghĩa là visa Trung Quốc bị đóng dấu Cancelled.
    [​IMG]

    Hộ chiếu của bạn đã có dán visa Trung Quốc rồi không đồng nghĩa 100% bạn sẽ được phép nhập cảnh vào Trung Quốc, vẫn có khả năng CANCELLED visa ngay khi nhập cảnh vào sân bay. Bạn cấn phải biết cách sử dụng visa Trung Quốc hợp lý ngay khi nhập cảnh vào Sân bay Trung Quốc, trả lời những câu hỏi của Công an cửa khẩu sân bay một cách khôn khéo, hợp lý để tránh hủy visa Trung Quốc, dẫn đến việc cấm nhập cảnh vào Trung Quốc nhé.

    Website dịch vụ làm visa gấp các nước cung cấp dịch vụ làm visa Trung Quốc giúp khách hàng xin cấp visa Trung Quốc, mà hướng dẫn khách hàng sử dụng visa Trung Quốc. Khi làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Trung Quốc, Công An Sân bay hỏi bạn một vài câu hỏi để “xem xét cho phép bạn nhập cảnh hay không”. Lúc này, bạn cần phải trả lời chính xác mục đích nhập cảnh của mình, bạn trả lời không chính xác, không hợp lý về mục đích chuyến đi, loại visa của mình thì có khả năng lớn Công An sân bay sẽ hủy visa Trung Quốc và không cho phép bạn nhập cảnh vào Trung Quốc.

    Công ty Thanh Niên Mới xin chia một chút kinh nghiệm về việc sử dụng visa Trung Quốc khi qua cửa khẩu, tránh tối đa nguy cơ bị cộp dấu CANCELLED (hủy visa Trung Quốc) như sau

    · Visa Trung Quốc chủ yếu có 2 loại là Visa Du Lịch (Ký hiệu L), Visa Thương Mại (Ký hiệu M). Quý khách cần phải nắm rõ Visa của mình là Visa gì bằng cách đọc kỹ ký hiệu trên visa để trả lời cho đúng.

    · Nếu là Visa Du Lịch (L): Khi được hỏi là đi đâu bạn nên trả lời " Hi, em chào anh, Trung Quốc nhiều cảnh đẹp thế, em sang du lịch tự túc vài ngày là về thôi mà".

    · Nếu là Visa công tác Thương Mại (M): câu trả lời đúng là " Tôi sang tìm nguồn hàng, mua hàng hóa, sang gặp gỡ đối tác...".

    · Tuyệt đối ko dc trả lời sai so với mục đích của Visa...Dùng Visa Du Lịch (L) lại trả lời là đi công tác..Dùng Visa Thương Mại (M) lại trả lời là đi chơi thi khả năng CANCELLED cao lắm.

    · Trong mọi trường hợp không được trả lời là em đi tìm việc, em đi làm, lao động. Vi phạm điều này 100% là CANCELLED nhé...‼️‼️‼️

    · Những tháng giáp Tết, các cửa khẩu đều làm chặt, kinh nghiệm cho thấy nên đi cửa khẩu Hữu Nghị là dễ nhất, Móng Cái là hay hỏi han vặn vẹo nhất.

    · Vì 1 số lý do nên anh/chị lưu ý những khách đã từng đi qua 1 trong những nước Trung Đông sau đây: Turkey, Syria, Afghanistan, Pakistan, Iraq... sẽ bị từ chối nhập cảnh.

    Nếu anh/chị đang có nhu cầu tư vấn xin visa đi Trung Quốc hãy liên hệ ngay đến Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới.

    Thông tin liên hệ:

    · Ms Hạnh – Viber, Zalo, Whatsapp 0903.709.178

    · Ms Ngọc – Viber, Zalo, Whatsapp 0988.512.577

    CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI

    Địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

    Xin cảm ơn!
     

Ủng hộ diễn đàn