Trẻ hoá làn da mặt hiệu quả an toàn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi trongtriet01, 24/5/24.

  1. trongtriet01

    trongtriet01 Thành viên cấp 1

    Không thể phủ nhận, làn da căng mịn, rạng rỡ sẽ giúp các chị em trở nên xinh đẹp và thu hút hơn. Chính vì thế mà nhu cầu trẻ hoá da mặt của phái nữ ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt các cách làm trẻ hóa làn da mặt khác nhau. Song, giữa vô vàn các phương pháp như thế, đâu mới là sự lựa chọn “chân ái” dành cho các chị em? Lời giải đáp sẽ có ngay trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi với chúng tôi nhé.

    Hé lộ giải pháp trẻ hoá làn da mặt “nhanh như chớp”

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, phương pháp trẻ hoá làn da mặt hiệu quả nhanh chóng chỉ có hiện nay chính là căng da mặt bằng chỉ. Đây là cách trẻ hoá da mặt không cần phẫu thuật với hàng loạt ưu điểm vượt trội.

    >>> Tìm hiểu: Giá phẫu thuật căng da mặt

    [​IMG]

    Khi trẻ hoá làn da mặt bằng phương pháp căng chỉ, Bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng đưa các sợi chỉ sinh học (chỉ collagen, chỉ vàng,…) vào bên dưới da thành “mạng lưới” vững chắc. Vừa giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn tuyệt vời. Vừa kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Mang lại cho các chị em một làn da trắng hồng, mịn màng và đàn hồi tốt hơn.

    Chính vì thế, trẻ hoá làn da mặt bằng phương pháp căng chỉ đã được ứng dụng phổ biến và trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ trong nước, chỉ có là tại Tp. HCM. Và nổi trội chỉ có trong số đó không thể không kể đến địa chỉ dưới đây.

    >>> Giải đáp: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

    [​IMG]

    “Tọa độ vàng” căng da mặt được ưa chuộng chỉ có

    Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là 1 trong 3 cơ sở trẻ hoá làn da mặt uy tín uy tín TP. HCM. Đến đây, các nàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ căng da mặt chất lượng cao cấp với những ưu thế “hiếm có khó tìm”.

    Theo đó, các chị em sẽ được trực tiếp Giám đốc Bệnh viện, Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện trẻ hoá làn da mặt. Là một Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bác sĩ Hùng sở hữu chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm, sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị hiện đại bậc chỉ có tại Bệnh viện. Chắc chắn ca căng da mặt của các chị em sẽ diễn ra nhanh chóng, thành công mỹ mãn và đạt hiệu quả ngoài mong đợi.
     

Ủng hộ diễn đàn