Trẻ trung, năng động cùng mẫu quần áo bảo hộ kaki chất liệu thoáng mát

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhatminhvdp, 9/4/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1


    Kiểu dáng:
    - Trong quá trình tham gia lao động, người lao động cần được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ bền và đáng tin cậy. Vì phải thường xuyên di chuyển và tiếp xúc với môi trường làm việc khá khắc nhiệt nên đồng phục bảo hộ là những vật dụng mà người lao động luôn nghi tới.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây không chỉ đáp ứng được yếu tố thời trang mà nó còn đáp ứng được nhu cầu trong công việc.
    [​IMG]
    - Áo có độ dài vừa phải, phần miệng túi và cổ áo được phối màu hài hòa, tinh tế, tạo điểm nhấn cho sản phẩm thêm cuốn hút.
    - Cúc áo, cúc quần được đính chắc chắn, không lo bung, tuột cho dù cọ sát nhiều.
    [​IMG]
    - Kĩ thuật cắt may hiện đại, với các đường may đều đặn, tỉ mỉ đảm bảo độ chắc bền, không một vết lỗi, giúp cho người mặc tăng thêm cảm giác tự tin vì sản phẩm luôn chắc bền.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may ống đứng, độ rộng vừa phải, mang lại cảm giác thoải mái, vừa giúp che đi khuyết điểm bắp chân to rất hiệu quả.

    [​IMG]
    - Quan ao bao ho lao dong được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bền đẹp, thấm hút, thân thiện với da, mềm mịn, dễ giặt sạch, không phai màu.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn