Trẻ trung và đầy sức sống với đầm liền công sở đẹp và mới nhất 2020

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhatminhvdp, 23/7/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    -- Váy liền thân cổ sơ mi đẹp của VIỆT ĐỒNG PHỤC đang trở thành xu hướng thời trang hiện nay được đông đảo chị em giới văn phòng yêu thích và lựa chọn làm đồng phục trong mùa thời trang hè này. Váy liền thân cổ sơ mi đẹp như thổi một làn gió mới vào thế giới thời trang đang bão hòa này, giúp chị em trẻ trung xinh xắn quyến rũ hơn mỗi khi tới công sở.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu cổ tròn truyền thống, tay lỡ mềm mại, ôm gọn, cùng với đường chiết ly nhẹ nhàng tô điểm thêm cho sự duyên dáng và ngọt ngào của phái đẹp.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm nhẹ xẻ tà phía trước kết hợp với hàng khuy cúc nổi bật, đường gấu váy thiết kế tỉ mỉ, tạo sự mềm mại, nữ tính và khẳng định giá trị sản phẩm.
    [​IMG]
    - Khóa kéo ẩn chắc chắn phía sau, tay áo đáp thêm màu phối thời trang giúp quý cô có vẻ đẹp thanh lịch, thon gọn, trang nhã và trẻ trung khi đến nơi công sở.
    [​IMG]
    - Mong muốn mang tới cho bạn gái một sản phẩm vừa thời trang vừa tiện dụng vì vậy các nhà thiết kế đã vô cùng tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa chất vải, kiểu dáng. Sử dụng công nghệ đường may bo viền, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều còn giúp cho bạn giữ được sản phẩm bền bỉ hơn, đồng hành với mình trong nhiều dịp quan trọng hơn nữa.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn