Treo chân mày là gì? liệu treo chân mày có hiệu quả không

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu24, 23/4/21.

  1. thu24

    thu24 Mới đăng kí

    Không nhưng (t) s về nó

    Một trong những lời khuyên phục hồi quan trọng nhất liên quan đến phẫu thuật nâng mông kiểu Brazil là không ngồi trực tiếp trên mông của bạn ít nhất tám tuần sau khi thực hiện. Bệnh nhân thường được khuyên nằm sấp hoặc nằm nghiêng, và nếu bạn hoàn toàn phải ngồi, bạn nên sử dụng gối bánh rán hoặc gối bơm hơi. Kê gối sau chân rất hữu ích để tránh gây áp lực lên mô ghép mỡ do nâng cao mông. Điều này rất quan trọng để đạt được kết quả lâu dài, vì ngồi trực tiếp trên mông có thể ảnh hưởng đến lưu thông máu trong khu vực. Lưu thông máu giảm có thể phá hủy các tế bào mỡ được chuyển đến mông, mặc dù vậy cần lưu ý rằng có tới 40% lượng mỡ được chuyển có thể không tồn tại, bất kể bệnh nhân có ngồi hay không. Sau tám tuần phục hồi đầu tiên, điều quan trọng là vẫn phải sử dụng đệm khi ngồi và tránh ngồi trong thời gian dài. Bạn cũng nên tiếp tục tránh nằm ngửa khi ngủ trong tám tuần đầu tiên sau khi phẫu thuật.
    [​IMG]

    Tiếp tục hoạt động

    Sau khi phẫu thuật ngay lập tức, nên tránh các hoạt động có tác động mạnh, đặc biệt là bất kỳ kiểu va đập nào. Sau một tháng, có thể thực hiện các hoạt động nhẹ nhàng, chẳng hạn như đi bộ với tốc độ nhanh. Tùy thuộc vào mức độ đáp ứng của một người với thủ thuật, hầu hết bệnh nhân có thể trở lại các hoạt động bình thường của họ từ sáu đến tám tuần sau khi phẫu thuật. Sau khi các tế bào mỡ đã ổn định, có thể tiếp tục các hoạt động mạnh mẽ hơn, vì chúng có thể chịu được tác động của các bài tập đốt cháy chất béo như chạy bộ hoặc chạy bộ. Điều quan trọng là phải lắng nghe tất cả các hướng dẫn sau phẫu thuật do bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn cung cấp để giúp đảm bảo kết quả cuối cùng cung cấp cho bạn một đường viền thẩm mỹ hài lòng.


    Để biết thêm thông tin, bao gồm danh sách bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trong cộng đồng của bạn, vui lòng sử dụng công cụ Tìm bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của chúng tôi .

    Xem thêm: giá tiền treo chân mày

    Xem thêm: hình ảnh treo chân mày
     

Ủng hộ diễn đàn