Treo gương led đúng phong thủy để hút tài lộc vào nhà

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi cuongmy, 2/6/20.

  1. cuongmy

    cuongmy Thành viên cấp 1

    Nhìn từ góc độ phong thủy, gương led là vật dụng có thể thu và thả, nếu sử dụng đúng cách gia chủ có thể tăng thêm phúc khí và khí vận cho ngôi nhà của mình.
    [​IMG]
    Thông thường gương đèn led cảm ứng là đồ lạnh và âm, cho nên việc bài trí gương trong nhà sao cho hợp phong thủy là điều rất quan trọng. Dưới đây là một số gợi ý bài trí gương led trong nhà sao cho hợp phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ.
    Cách đặt gương đèn led nhà tắm trong phòng khách
    Đặt gương led soi treo tường ở gần cửa sổ có tác dụng phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên là điều cần thiết giúp luân chuyển ánh sáng bên ngoài vào không gian sống. Không những vậy nó còn tạo cảm giác về chiều sâu cho ngôi nhà.
    Không chỉ có vậy, việc treo gương led trong nhà còn giúp bạn ăn gian được không gian. Bạn có thể thay những chiếc tường bằng những chiếc gương led hoặc kính trong suốt nhằm tạo sự liên kết giữa các phòng.
    Cách đặt gương led trong phòng ngủ
    Điều quan trọng khi đặt gương led trong phòng ngủ là không được đối diện, phản chiếu giường của vợ chồng. Gương thuộc Kim, việc lắp đặt gương led có ảnh hưởng lớn nhất tới quan hệ vợ chồng. Gương led trong phòng phản chiếu giường của chủ nhân, đặc biệt nếu có gương led phản chiếu ở đầu giường, đại diện cho vợ chồng trục trặc, bất hòa, thậm chí có sự xuất hiện của người thứ ba.
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn