TREO MÀY- CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thult12, 10/4/21.

  1. thult12

    thult12 Mới đăng kí

    Những tháng mùa hè có thể rất khó khăn trên da. Nhiệt độ cao hơn, độ ẩm và tiếp xúc với tia cực tím có thể rất bất lợi cho cả sức khỏe và vẻ ngoài của da.

    Đây là thói quen buổi sáng yêu thích của Tiến sĩ Mary Ramirez vào mùa hè:

    Đầu tiên, rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ như sữa rửa mặt Elta MD Foaming . Đây là một loại sữa rửa mặt không chứa dầu, cân bằng độ pH, không chứa dầu, không nhạy cảm, hoạt động tốt trên da nhạy cảm và da bị mụn và mang lại cho khuôn mặt của bạn cảm giác mềm mại và sạch sẽ.

    Sau khi rửa mặt, điều quan trọng là thoa một loại huyết thanh vitamin C như SkinCeuticals CE Ferulic , giúp bảo vệ da chống lại tác hại oxy hóa từ các gốc tự do tạo ra bởi tia UV và các yếu tố trong môi trường của chúng ta. CE Ferulic cũng làm sáng da để lại vẻ tươi trẻ.

    Cuối cùng, điều quan trọng là phải thoa kem chống nắng mỗi ngày. Vào mùa hè khi mọi người hoạt động nhiều hơn và dành nhiều thời gian bên ngoài hơn, kem chống nắng hàng ngày tốt là Elta MD UV Sport (SPF 50) , một loại kem chống nắng có khả năng chống nước, chống lại tia UVA và UVB. Hãy nhớ rằng điều quan trọng là phải thoa lại kem chống nắng sau mỗi 1-2 giờ hoặc sau khi bơi hoặc đổ mồ hôi.

    Xem thêm: treo mày

    Xem thêm: treo cung mày

    Liên hệ: treomayskydiamond.com
     

Ủng hộ diễn đàn