Trị rạn da hết bao nhiêu? Cách giảm chi phí?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi quangnguyengg, 1/1/20.

  1. quangnguyengg

    quangnguyengg Thành viên cấp 1

    Điều trị rạn da bao nhiêu tiền? Cách giảm chi phí? Đây là một câu hỏi của rất nhiều người thắc mắc hiện nay. Thấu hiểu điều đó chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.

    I. ĐIỀU TRỊ RẠN DA GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

    1. Chi phí trị rạn da bằng phương pháp tự nhiên

    Đây có lẽ là phương pháp tiết kiệm nhất giúp các chị em loại bỏ vết rạn. Các sản phẩm hầu như có sẵn trong nhà và rất dễ tìm kiếm để mua. Chi phí trị rạn da thấp chỉ từ vài nghìn đến vài chục nghìn phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả mọi người. Có rất nhiều lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm loại bỏ vết rạn da tự nhiên chẳng hạn như:


    • Bơ ca cao
    • Nước chanh
    • Nha đam
    • Đường và bã coffee
    • Lòng trắng trứng
    • Dầu dừa
    • Dầu thầu dầu
    [​IMG]

    Ngoài ra tập thể dục cũng có thể giúp làm mờ dần các vết rạn da – các bài tập như gập bụng, ngồi dậy và bơi làm săn chắc các cơ bên dưới và cải thiện sự xuất hiện vết rạn của da mà bạn có thể tập tại nhà và không phải mất bất kì chi phí nào.Tuy nhiên, phương pháp này hoàn toàn an toàn nhưng chỉ có tác động nhỏ đến các vết rạn mới và đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện.


    2. Giá điều trị rạn da bằng kem hoặc thuốc

    Sử dụng kem điều trị rạn cũng đang rất phổ biến hiện nay nhờ sự tiện lợi và chi phí thấp chỉ từ 100 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. Và phương pháp này cũng đem lại hiệu quả rất cao phù hợp với mọi lứa tuổi tuy nhiên với các vết rạn lâu năm bạn cần phải mất vài tháng để cải thiện chúng.


    Các loại kem trị rạn phổ biến nhất hiện nay:


    • Dầu trị rạn Bio-Oil



    [​IMG]

    • Mederma Stretch Marks Therapy – Đức.
    • Kem Dr Spiller S-Care Cream- Đức
    [​IMG]

    • Kem trị rạn da sau sinh hiệu quả Trilastin
    • Kem trị rạn da Oillan Mama
    3. CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ RẠN DA BẰNG CÔNG NGHỆ

    Với thời đại hiện nay, sử dụng công nghệ để điều trị rạn da cũng dần phổ biến hơn trên thị trường làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên có nhiều phương pháp trị rạn khác nhau với các chi phí khác nhau:


    • Phẫu thuật loại bỏ rạn: Đây là lựa chọn đắt nhất để loại bỏ vết rạn sử dụng phương pháp mổ xâm lấn vào da. Chi phí cho phương pháp này tùy thuộc vào tình trạng rạn, vùng cần điều trị và bác sỹ thực hiện. Thông thường giá dịch vụ này trong khoảng từ 50 -80 triệu đồng/ 1 lần thực hiện.
    [​IMG]

    • Phi kim: Phương pháp này tác động nhẹ nhàng hơn lên các vết rạn, bạn thường phải điều trị liên lục từ 8-10 buổi mới thấy được kết quả rõ rệt. Chi phí cho mỗi buổi dự kiến từ 6-10 triệu đồng/ buổi. Vậy tổng thể cả liệu trình bạn sẽ phải chi trả từ 60-80triệu đồng
    [​IMG]

    • Liệu pháp Lazer: Đây là biện pháp trị rạn da mới được áp dụng và được FDA Hoa Kỳ công nhận về chất lượng. Biện pháp này áp dụng cơ chế sử dụng năng lượng từ chùm Lazer tác động sâu trong lớp biểu bì loại bỏ hoàn toàn các tế bào da chết và không ảnh hưởng tới các vùng da khỏe mạnh xung quanh. Với phương pháp này bạn chỉ cần điều trị từ 1-2 buổi là đã cải thiện từ 90-95% và cho kết quả rõ rệt chỉ sau 1 tuần. Chi phí điều trị rạn da chỉ tốn từ 8-30 triệu đồng và không mất quá nhiều thời gian của khách hàng.
    II. TRỊ RẠN DA BẰNG FUSION PLUS HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

    Tại Lamia hiện nay đang sử dụng công nghệ Fusion Plus để điều trị rạn da. Đây là công nghệ điều trị rạn da mới nhất, được chuyển giao từ Hoa Kỳ. Fusion Plus áp dụng cơ chế hoạt động của phương pháp Laser điều trị không xâm lấn, có nghĩa là không sử dụng vết mổ phẫu thuật. Điều này làm cho thời gian phục hồi nhanh hơn nhiều so với phẫu thuật truyền thống. Vì thế nên Fusion Plus không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, và thúc đẩy các tế bào da mới phát triển nhanh chóng.


    [​IMG]

    Phương pháp trị rạn da Fusion Plus đang được LAMIA thực hiện với chi phí chưa tới 30 triệu một liệu trình 1 – 2 buổi, tùy tình trạng bị rạn da và cơ địa mỗi người. Một buổi điều trị kéo dài từ 60 – 90 phút với 2 chuyên viên thực hiện quá trình điều trị. Ngoài ra, bảng giá trị rạn da sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào vùng da bạn muốn điều trị (bụng, bẹn, đùi, bắp tay hay là ngực, …


    III. CÓ CÁCH NÀO ĐỂ GIẢM CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ RẠN DA KHÔNG?

    Điều trị rạn da khá tốn kém vì chúng không được bảo hiểm chi trả chi phí. Tuy nhiên sẽ có cách giúp bạn giảm thiểu được chi phí trị rạn da. Bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để biết thêm nhiều thông tin về chương trình khuyến mãi đang và sẽ diễn ra trong thời gian tới và nhanh tay đăng kí để được hưởng ưu đã lớn.



    IV. TỔNG KẾT

    Với những chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn đã nắm được thông tin chi tiết nhất về chi phí của các phương pháp trị rạn da là bao nhiêu. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn biện pháp điều trị phù hợp nhất với mình!. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, bạn hãy liên hệ ngay với Lamia để được tư vấn và chia sẻ những lời khuyên về trị rạn da tốt nhất. Bạn tìm hiểu thêm thông tin: Trị rạn da ở spa
     

Ủng hộ diễn đàn