TRỊ RẠN DA Ở ĐÂU? LÀM SAO ĐỂ ĐÁNH GIÁ MỘT THẨM MỸ UY TÍN?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi quangnguyengg, 27/12/19.

  1. quangnguyengg

    quangnguyengg Thành viên cấp 1

    Để tìm được cho mình một viện thẩm mỹ hay spa làm đẹp uy tín là điều không dễ dàng. Do nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao kéo theo việc các spa, bệnh viện thẩm mỹ mọc nên như nấm làm bạn đau đầu lựa chọn. Nếu bạn đang muốn xóa bỏ các vết rạn nhưng không biết trị rạn da ở đâu uy tín thì hãy tham khảo ngay bài viết sau.
    I. TRỊ RẠN DA Ở ĐÂU UY TÍN? CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ ĐÁNH GIÁ MỘT THẨM MỸ VIỆN UY TÍN
    Trị rạn da ở đâu uy tín? đây là câu hỏi của rất nhiều chị em khi có nhu cầu làm đẹp. Dưới đây là những tiêu chí đánh giá một thẩm mỹ viện uy tín.

    Các viện thẩm mỹ, spa luôn cho khách hàng của mình thấy được những điều tốt đẹp nhất như:

    – Chúng tôi cung cấp các công nghệ trị rạn da hiệu quả nhất.

    – Chi phí tại cơ sở của chúng tôi luôn rẻ.

    – Việc trị liệu cực kỳ an toàn và xóa bỏ 100% các vết rạn xấu xí.

    [​IMG]
    Trị rạn da ở đâu uy tín?

    Còn rất nhiều các phương thức quảng cáo khác tinh vi hơn và nếu bạn không tỉnh táo sẽ đưa ra lựa chọn sai lầm. Để đánh giá một cơ sở làm đẹp chất lượng uy tín, bạn cần dựa trên nhiều chỉ tiêu và nên đến trực tiếp các cơ sở để đưa ra được nhận xét chính xác.

    1. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN THẨM MỸ VIỆN

    Có 3 bước để đánh giá đội ngũ nhân viên thẩm mỹ viện:

    – Một đội ngũ tư vấn Spa chuyên nghiệp hiểu được tâm lý giúp khách hàng cởi mở hơn, luôn cảm thấy được sự quan tâm, chăm sóc nhiệt tình chu đáo, mang đến cho khách hàng một tâm trạng vui vẻ thoải mái.

    – Các yếu tố này sẽ giúp nhân viên đánh giá được tình trạng của khách hàng chính xác, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc cặn kẽ, trao đổi để họ biết được tình trạng của mình hiện giờ như thế nào, rồi tư vấn đưa ra những phương pháp điều trị hợp lý nhất

    – Nếu nhân viên được đào một cách bài bản sẽ rút ngắn được thời gian cuộc trò chuyện, họ sẽ tư vấn một cách đầy đủ, nhanh chóng. Sẽ tiết kiệm được thời gian cho hai bên và giúp khách hàng nắm rõ vấn đề kỹ lưỡng nhất.

    [​IMG]

    2. CƠ SỞ VẬT CHẤT

    Điều này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ quyết định hiệu quả của quá trình trị liệu của bạn. Nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển đòi hỏi người kinh doanh phải không ngừng đổi mới. Các phương pháp hay công nghệ tiên tiến, hiện đại sẽ giúp việc trị liệu trở nên đơn giản, hạn chế tác dụng phụ và hiệu quả hơn.

    [​IMG]
    Đánh giá thẩm mỹ viện qua cơ sở vật chất

    Bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng công nghệ mà cơ sở làm đẹp đang sử dụng. Máy móc có chất lượng cao sẽ tăng khả năng phục hồi và ngược lại sử dụng máy móc, công nghệ không đạt tiêu chuẩn thường không an toàn, gây tác hại không tốt tới sức khỏe của bạn.

    Bạn cũng cần lưu ý tới chi phí cho một liệu trình trị liệu. Điều trị rạn da bằng các công nghệ hiện đại thường có chi phí dao động khoảng từ 8-30 triệu đồng. Quá đắt hay quá rẻ đều không phải là sự lựa chọn thông minh.

    3. ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

    Việc tham khảo nhận xét, đánh giá của những người đã trải nghiệm giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt. Các câu hỏi như “hiệu quả không?”, “có an toàn hay gây tác dụng phụ không?”, “chi phí bao nhiêu?” là điều bạn nên quan tâm.

    Bên cạnh các cơ sở làm đẹp uy tín thì chắc chắn cũng không ít spa kém chất lượng. Để gợi ý cho bạn một thẩm mỹ viện giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ rạn da mà không gây tác dụng phụ thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế LAMIA

    [​IMG]
    Đánh giá, nhận xét của khách hàng đối với dịch vụ làm đẹp

    II. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ LAMIA?

    1. CÔNG NGHỆ TRỊ RẠN TIÊN TIẾN, HIỆN ĐẠI
    Rạn da làm bạn cảm thấy mất tự tin bởi nó khác biệt và gây sự chú ý. Lựa chọn điều trị tại Lamia, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình điều trị vô cùng tân tiến. Công nghệ Fusion Plus được sử dụng tại Lamia là công nghệ mới được chuyển giao bởi Hoa Kỳ. Các máy móc được đặt trực tiếp từ Châu Âu rất hiện đại, tiên tiến. Đây là công nghệ đã được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng và hiệu quả.

    [​IMG]
    Fusion Plus Là công nghệ trị rạn da mới, tiên tiến

    Với nguyên tắc không phẫu thuật, không xâm lấn, Fusion Plus sử dụng phi kim tần số vô tuyến tác động sâu vào lớp biểu bì trong da, kích thích quá trình phát triển collagen và elastin. Các protein có lợi cho sự tái tạo da sẽ tái tạo lại các vùng da bị rạn nứt, giúp làn da của bạn trở nên căng bóng, mềm mại.

    Nếu bạn muốn điều trị rạn da thì hãy nhanh tay đăng ký ngay tại Lamia. Hiện nay, thẩm mỹ viện quốc tế Lamia đang có chương trình giảm giá tới 75% cho một liệu trình nhân dịp Noel.

    ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
    NHÂN DỊP CHÀO MỪNG NOEL TẠI LAMIA


    [​IMG]



    2. CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT CÓ TAY NGHỀ CAO
    Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Lamia bởi đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo cách bài bản, có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện, spa lớn. Các vấn đề, thông tin về lĩnh vực làm đẹp đều được Lamia phổ cập thường xuyên đến từng nhân viên.

    Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia rất vinh dự được Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Đình Phú ( phó chủ nhiệm của Khoa Dinh dưỡng Đại học Y Hà Nội) và Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Hoàng Bảo Giang trực tiếp tham vấn và điều trị.

    [​IMG]
    Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tay nghề cao

    Ngoài ra Lamia còn thường xuyên mời các bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp tại các nước như Hàn Quốc, Anh, Đức,…đến và tư vấn cho khách hàng. Đến với Lamia, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất.

    3. CƠ SỞ VẬT CHẤT SANG TRỌNG, HIỆN ĐẠI
    Các cơ sở của Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia đều được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu trong ngành. Không gian sang trọng, hiện đại giúp khách hàng có cái nhìn ấn tượng..

    [​IMG]
    Không gian tại Lamia được thiết kế sang trọng, hiện đại

    Hệ thống cơ sở của Lamia được thiết kế khoa học, các không gian phù hợp với mục đích sử dụng:

    – Sảnh lễ tân, tiếp đón khách hàng: tại đây bạn sẽ được đón tiếp chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình.

    – Phòng tư vấn: các vấn đề liên quan đến rạn da cũng như liệu trình điều trị của bạn sẽ được giải đáp bởi các bác sĩ có chuyên môn cao.

    – Phòng chăm sóc da chuyên sâu

    Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia là thẩm mỹ viện đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp. Các công nghệ, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ phương Tây giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ các vết rạn xấu xí.

    III. TỔNG KẾT
    Rạn da là một vấn đề thực sự nhức nhối của chị em phụ nữ. Việc điều trị rạn da là nhu cầu tất yếu, nhưng việc lựa chọn một cơ sở uy tín để điều trị là rất quan trọng. Hiện nay thẩm mỹ viện quốc tế LAMIA đang lấy được sự tin tưởng của nhiều chị em nhất hiện nay.
     

Ủng hộ diễn đàn