Trị rạn da sau sinh giá bao nhiêu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi quangnguyengg, 9/2/20.

  1. quangnguyengg

    quangnguyengg Thành viên cấp 1

    Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chi phí điều trị rạn da sau khi sinh như: biện pháp thực hiện, mức độ rạn, vùng da cần điều trị, hay cơ sở trị rạn mà bạn lựa chọn. Vì thế, để ước chừng chi phí trị rạn da sau sinh giá bao nhiêu, chị em cần phải tìm hiểu kỹ về giá của các phương pháp trị rạn phổ biến hiện nay

    I. TRỊ RẠN DA SAU SINH HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

    1. Đối với phương pháp tự nhiên

    Trị rạn da bằng từ tự nhiên được coi là cách trị rạn tốn ít tiền và dễ thực hiện nhất. Có nhiều loại thực phẩm trị rạn tìm kiếm dễ dàng thậm trí còn có sẵn trong gian bếp nhà bạn: với lòng trắng trứng, dầu olive, dầu hạnh nhân, chanh và đường…Chi phí của các nguyên liệu này rất rẻ, chỉ khoảng vài nghìn tới vài chục nghìn đồng.


    [​IMG]
    Trị rạn da bằng phương pháp tự nhiên

    Tuy nhiên, trị rạn da sau sinh dân gian chỉ có công dụng hỗ trợ làm mờ các vết rạn mới. Với những vết rạn trắng, rạn da lâu năm thì dường như không cải thiện được. Ngoài ra còn đòi hỏi các mẹ cũng cần phải kiên trì và chăm chỉ thực hiện trong 1 thời gian dài thì mới có kết quả.


    2. Sử dụng kem, thuốc điều trị rạn sau sinh

    [​IMG]
    Trị rạn sau sinh bằng kem

    Ngoài ra trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm được sản xuất chuyên dụng để trị rạn da sau sinh mổ . Giá thành của các loại này phụ thuộc vào thành phần, hay hãng sản xuất nhưng nhìn chung giá dao động từ 100 nghìn – 2 triệu đồng cho 1 sản phẩm. Tuy nhiên, cũng cần phải sử dụng lâu dài trong 2 – 3 tháng thì mới cải thiện do đó chi phí điều trị cũng không hề rẻ.


    3.Giá liệu trình rạn da sau sinh bằng công nghệ hiện đại

    Đặc trị rạn da bằng phẫu thuật:


    [​IMG]
    Đặc trị rạn da bằng phẫu thuật

    Phương pháp ít phổ biến nhất (và đắt nhất) để loại bỏ vết rạn da là thông qua các phương pháp điều trị phẫu thuật liên quan đến việc sử dụng biện pháp xâm lấn để sửa chữa làn da bị rạn và sẹo.Biện pháp này thực hiện điều trị một lần duy nhất thường có giá từ 2000 đến 5000 đô la( tương đương với 50- 140 triệu đồng), hơn nữa phải thực hiện nhiều thủ thuật khác nhau trước khi tiến hành phẫu thuật và có thể gây nhiều biến chứng không mong đợi. Ngoài ra, sau khi điều trị bạn phải mất một khoảng thời gian dài để nghĩ dưỡng gây ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống.


    Ngăn ngừa vết rạn bằng liệu pháp phi kim:


    Đây là nền tảng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, kích thích đổi mới cấu trúc da bằng cách sử dụng đầu kim nhỏ xâm lấn vào da gây ra những chấn thương từ đó kích thích hình thành nên tế bào mới cải thiện các vết rạn da không mong muốn.


    [​IMG]
    Ngăn ngừa vết rạn bằng liệu pháp phi kim

    Để thực hiện kỹ thuật này, bạn cần phải chọn được địa chỉ uy tín, có chuyên môn tay nghề cao để tránh biến chứng trong khi điều trị. Ngoài ra, biện pháp này cần ít nhất 8-10 buổi mới có thể cải thiện được vết rạn và chi phí cho một liệu trình điều trị khoảng 35-50 triệu đồng.


    Liệu pháp ánh sáng đỏ giúp làm mờ vết rạn:


    [​IMG]
    Liệu pháp ánh sáng đỏ giúp làm mờ vết rạn

    Sử dụng ánh sáng hồng ngoại để điều trị các vết rạn da. Nó sẽ thâm nhập sâu vào da để tăng cường hoạt động của tế bào và tăng lượng máu cung cấp cho bề mặt da dẫn đến tái tạo tế bào da.Biện pháp này cần phải được thực hiện liên tục và nhiều lần để thấy sự cải thiện từ 20 đến 60%. Chi phí của phương pháp này khá đắt đỏ từ 40-60 triệu đồng/ 1 liệu trình điều trị và mất nhiều thời gian cho người sử dụng.


    Trị rạn da bằng Fusion Plus :


    Phương pháp này sử dụng năng lượng của chùm tia Laser kích thích tái tạo các tế bào tự nhiên trong cơ thể mà không xâm lấn. Sẽ tạo ra nhiều vi chấn thương trên da để kích hoạt quá trình tự làm lành vết thương, kích thích da tái tạo tế bào mới và sản sinh collagen tại vị trí vùng da bị rạn, lồi lõm; làm đầy dần vết lõm và cải thiện màu sắc của các vết rạn da.


    [​IMG]
    Trị rạn da bằng Fusion Plus

    Điều đặc biệt là phương pháp này chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất là có thể cải thiện được 80% vết rạn. Và chi phí của biện pháp này phù hợp với nhiều đối tương khách hàng chỉ 8-30 triệu đồng/ liệu trình và không mất thời gian để phục hồi.


    II. LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ RẠN DA SAU SINH

    Trị rạn là dịch vụ thẩm mỹ tự nguyện vì thế không nằm trong diện được bảo hiểm chi trả. Vì thế nhiều chị em cảm thấy lo lắng về chi phí điều trị rạn da. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì hiện nay nhiều cơ sở thẩm mỹ có chương trình khuyến mại giảm giá. Các mẹ có thể tận dụng cơ hội này để giảm thiểu chi phí trị rạn da sau sinh. Ngoài ra, với những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ viện thì sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ khác tại đây.


    III. CHỌN ĐỊA CHỈ TRỊ RẠN DA UY TÍN VÀ HỢP LÝ VỀ CHI PHÍ

    Hiện nay tại Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia đang thực hiện liệu pháp điều trị rạn da sau sinh bằng công nghệ Laser hiện đại nhất của Mỹ được hiệp hội Y tế Mỹ và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Đồng thời, với hệ thống cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam thuận tiện cho khách hàng di chuyển và trải nghiệm.


    [​IMG]
    Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia

    Công nghệ trị rạn Fusion Plus cho hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất với chi phí vô cùng hợp lý từ 8-30 triệu đồng/ vùng điều trị. Ngoài ra, hiện nay Lamia đang có chương trình ưu đãi nhân dịp chào đón năm mới 2020 giúp chị em giảm được chi phí điều trị. Nhanh tay đăng ký thôi!
     

Ủng hộ diễn đàn