Trị sỏi thận tuyến tiền liệt tốn bao nhiêu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi o quoc, 21/12/22.

  1. o quoc

    o quoc Thành viên cấp 1

    TRỊ SỎI TUYẾN TIỀN LIỆT HẾT BAO NHIÊU TIỀN?
      Tuyến tiền liệt là bộ phận giữ vai trò quan trọng trong việc bài tiết nước tiểu và sản xuất chất dịch nền (một thành phần của tinh dịch).

      Sỏi tuyến tiền liệt thường gặp ở nam giới trong độ tuổi tứ tuần do chức năng tuyến tiền liệt lúc này đã suy yếu và có hiện tượng vôi hóa. Sỏi tuyến tiền liệt không có nhiều triệu chứng điển hình, do đó rất khó để nam giới có thể nhận biết nếu không phải tình cờ phát hiện qua siêu âm tuyến tiền liệt.

    [​IMG]

    Trị sỏi tuyến tiền liệt hết bao nhiêu tiền?

      Bệnh cần được can thiệp y tế ngay khi có biểu hiện viêm nhiễm gây đau đớn cho người bệnh. Chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệt được quyết định bởi các yếu tố sau:

      ❖ Cơ sở y tế khám chữa bệnh:

      Địa chỉ y tế bạn lựa chọn sẽ quyết định đến mức phí bạn sẽ trả cho việc điều trị. Một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và phương pháp điều trị tiên tiến vẫn có thể mang đến cho bạn một mức phí hợp lý, chứ không cao như nhiều người vẫn thường nghĩ.

      Ngoài chi phí dịch vụ thì khoản phí khám chữa bệnh cũng phụ thuộc khá nhiều vào điều kiện thực tế của cơ sở y tế đó.

      ❖ Phương pháp áp dụng điều trị:

      Nếu sỏi nhỏ, chưa gây viêm nhiễm hoặc làm bí tiểu thì có thể điều trị bằng thuốc hoặc massage để làm tan sỏi.

      ➛ Chữa sỏi tuyến tiền liệt bằng cách này sẽ không tốn nhiều chi phí của bệnh nhân, song việc điều trị đòi hỏi nhiều thời gian và sự kiên trì từ người bệnh.

      Trường hợp sỏi tuyến tiền liệt đã chiếm thể tích lớn, kèm theo viêm nhiễm và gây đau đớn mỗi khi tiểu tiện, làm bí tiểu, tiểu ra máu… bệnh nhân cần được tiến hành tiểu phẫu để loại bỏ sỏi.

      ➛ Nếu có can thiệp ngoại khoa trong điều trị thì chi phí bạn phải trả sẽ cao hơn so với điều trị nội khoa bằng thuốc thông thường.

      ❖ Thể trạng của bệnh nhân:

      Tùy thuộc vào thể trạng sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị tương ứng, do đó cùng một bệnh sỏi tuyến tiền liệt nhưng chi phí điều trị của mỗi người là không giống nhau.

      Vì vậy, rất khó để có thể đưa ra được một con số cụ thể về chi phí điều trị. Tuy nhiên, khi có bệnh thay vì quan tâm về chi phí, nam giới nên tập trung vào việc chữa khỏi bệnh.

      Sau khi thăm khám tại cơ sở y tế, hãy hỏi bác sĩ về những khoản phí mà bạn phải trả khi điều trị để có thời gian chuẩn bị tốt hơn.

    [​IMG]
    Điều trị sỏi tuyến tiền liệt hiệu quả tại Đa Khoa Miền Trung


      Nếu đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn Đa Khoa Miền Trung làm địa chỉ khám chữa bệnh sỏi tuyến tiền liệt uy tín. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được:

      ➦ Thăm khám và điều trị trong môi trường phòng khám đạt chuẩn quốc tế, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân đến điều trị tại đây.

      ➦ Được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và hết lòng phục vụ vì người bệnh.

      ➦ Được áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến, giúp giải quyết nhanh vấn đề sức khỏe đang gặp phải.

      ➦ Được hưởng mức chi phí hợp lý, mọi khoản phí điều trị tại phòng khám đều được thông báo đến bệnh nhân ngay sau khi thăm khám, mức chi phí rõ ràng, minh bạch, được niêm yết cụ thể theo tiêu chuẩn của cơ quan chức năng cũng giúp bệnh nhân an tâm hơn khi điều trị.

      Nếu có thêm thắc mắc nào, vui lòng liên hệ vào số hotline 0236 36 11111 hoặc trao đổi trực tiếp với các bác sĩ tại phòng khám qua khung chat, mọi tư vấn đều hoàn toàn miễn phí.

      Địa chỉ liên hệ: 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

    https://dakhoamientrung.vn/tri-soi-tuyen-tien-liet-het-bao-nhieu.html
     

Ủng hộ diễn đàn