Triệu chứng viêm tuyến tiền liệt rất khó phát hiện vì triệu chứng của nó có những điểm tương tự giốn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 22/12/18.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Triệu chứng viêm tuyến tiền liệt
    Triệu chứng viêm tuyến tiền liệt rất khó phát hiện vì triệu chứng của nó có những điểm tương tự giống với một số bệnh khác như bệnh viêm nhiễm bàng quang hoặc niệu đạo. Dưới đây là những triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt giai đoạn đầu, nam giới cần nâng cao cảnh giác:

    [​IMG]
    Viêm tuyến tiền liệt sẽ khiến màu sắc nước tiểu chuyển sang vàng hoặc nâu đỏ
    – Tiểu gấp, tiểu nhiều lần: Một người bình thường đi tiểu khoảng 8 lần/ngày. Nhưng đối với người bị viêm tuyến tiền liệt thì số lần đi tiểu trong một ngày sẽ tăng lên: Ban ngày trên 10 lần và ban đêm khoảng 2 – 3 lần.

    – Tiểu dắt, tiểu ngắt quãng: Dù muốn tiểu nhưng phải rặn thì nước tiểu mới thoát ra, dòng tiểu ngắt quãng lúc ra lúc ngừng, khiến việc đi tiểu trở thành nỗi ám ảnh.

    – Lượng nước tiểu ít: Người bình thường mỗi lần đi tiểu được khoảng 300ml, nhưng đối với người bị viêm tuyến tiền liệt thì lượng nước tiểu sẽ ít hơn rất nhiều và còn bị đi tiểu nhiều lần.

    – Màu sắc nước tiểu thay đổi: Viêm tuyến tiền liệt sẽ khiến màu sắc nước tiểu chuyển sang vàng hoặc nâu đỏ do có lẫn máu. Máu này là do tuyến tiền liệt viêm rồi rỉ máu ra hoặc do huyết quản bên trong tuyến tiền liệt bị rạn nứt và chảy máu.

    – Vùng đáy chậu cảm thấy nặng, đè nén: Có điều này là do tuyến tiền liệt khi viêm sẽ sưng lên và kích thích hậu niệu đạo gây áp lực lên vùng đáy chậu.

    >> viêm tuyến tiền liệt có chữa được không
     
  2. thanhhang22881

    thanhhang22881 Mới đăng kí

    up cho lên top cái này
     

Ủng hộ diễn đàn