Triêu trò, bóp méo sự thật - Sự thật thẩm mỹ viện Lamia lừa đảo

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi quangnguyengg, 28/2/20.

  1. quangnguyengg

    quangnguyengg Thành viên cấp 1

    Hiện nay trên mạng xã hội có một số bài viết có những nội dung nói dối, bóp méo sự thật, đã không còn xa lạ trên MXH của Việt Nam. Đây là những chiêu trò cạnh tranh xấu xa của các đối thủ, được áp dụng trong các lĩnh vực kinh doanh. Nhất là những thương hiệu lớn rất rễ rơi vào tầm ngắm và Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế LAMIA là một trong số đó.

    BÓP MÉO SỰ THẬT, TUNG TIN ĐỒN LAMIA LỪA DỐI KHÁCH HÀNG

    Gần đây, bài viết thẩm mỹ viện Lamia lừa dối khách hàng đang trôi nổi trên mạng và khiến một số bộ phận khách hàng hoang mang. Lamia xin khẳng định, đây là một hình thức lợi dụng truyền thông để bóp méo sự thật, bôi nhọ danh dự làm ảnh hưởng rất nhiều tới thương hiệu và dịch vụ tại Lamia.


    [​IMG]
    Hồ sơ khách hàng thực hiện tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Lamia được làm giả

    Những bài viết này khởi nguồn từ ý muốn cạnh tranh không đẹp, hạ bệ Lamia của một số đối thủ xấu. Thay vì thực hiện những phương pháp quảng cáo lành mạnh cũng như đầu tư vào chất lượng dịch vụ thì những đối thủ này muốn đi “đường ngang, lối tắt”, lợi dụng những người thiếu cảnh giác và sự sai lệch thông tin, để gây hoang mang cho khách hàng, giảm sự uy tín của thương hiệu Lamia.

    Tìm hiểu thêm để hiểu rõ hơn về LAMIA: co nen tham my tai lamia khong

    [​IMG]
    Hồ sơ khách hàng hiện đang được sử dụng tại Lamia

    Những chiêu trò này gần như không còn xa lạ với người dùng mạng xã hội nữa. Họ sẽ đột ngột tấn công bằng những bài báo, chia sẻ không đúng sự thật. Và sau khi bị phá hỏng âm mưu, họ sẽ im hơi lặng tiếng một thời gian để rồi tái xuất với những chiêu trò tinh vi hơn.


    Lần này, những phần tử trên lợi dụng danh nghĩa khách hàng (trên thực tế là đối thủ) tố cáo Lamia thực hiện dịch vụ không đúng cam kết. Thay vì dựng lên những thông tin khủng khiếp và sai lệch 100%, họ sẽ nói nửa thật, nửa giả khi kể về quá trình trải nghiệm thực tế, rồi sau đó biến tướng kết quả không đúng sự thật, làm khách hàng sợ hãi, từ đó gây hậu quả giảm uy tín cho thẩm mỹ viện Lamia.


    SU THAT THAM MY VIEN LAMIA LUA DAO

    Để tránh cho những khách hàng nhẹ dạ, cả tin bị lừa dối cũng như để trấn an những khách hàng quen thuộc và lấy lại danh dự, Lamia đã đưa ra những bằng chứng cụ thể, chứng minh sự lừa dối và chơi bẩn của một số đối thủ xấu.


    Tháng 11/2009, thẩm mỹ viện Quốc tế Lamia chính thức được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế với giấy phép số 181/BYT-GPHĐ – Chứng chỉ hành nghề số 02467/HCM-GPHĐ.


    [​IMG]
    Giấy phép hoạt động của Lamia được Bộ y tế cấp phép

    Cũng từ đây, Lamia được chứng nhận là thương hiệu thẩm mỹ viện đạt tiêu chuẩn Quốc tế khi thông qua những kiểm định chặt chẽ về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và thiết bị của

    Bạn có thể tìm hiểu thêm: tham my vien quoc te lamia co tot khong ? vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay


    Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đang làm việc tại Thẩm mỹ viện Lamia đều có bằng cấp cùng giấy phép hành nghề minh bạch và công khai rõ ràng. Chưa kể, vào năm 2019, Lamia còn vinh dự được công nhận là đơn vị sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất và đã thành công trong nhiều ca thực hiện thẩm mỹ, chăm sóc, làm đẹp tại Việt Nam.


    PHẢN ỨNG CỦA NGƯỜI DÙNG INTERNET KHI THẤY THÔNG TIN LAMIA LỪA ĐẢO

    Ngay khi nghe về những thông tin Lamia lừa dối khách hàng, người dùng trên nhiều trang mạng xã hội, diễn đàn uy tín đã lên tiếng. Họ đều thể hiện sự tin tưởng và hài lòng về chất lượng dịch vụ của Lamia, cũng như phê bình và lên án những hành vi bôi nhọ danh dự, nói sai lệch sự thật của các phần tử xấu này.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Như vậy, những thông tin tố Lamia lừa dối khách hàng là sai sự thật và chỉ lợi dụng truyền thông để hạ bệ sự uy tín của thương hiệu Lamia. Vì vậy, việc thẩm mỹ viện quốc tế Lamia lừa đảo chỉ là chiêu trò của các đổi thủ. Khi Lamia luôn làm việc với toàn bộ sự tận tâm cũng như chuyên nghiệp nhất. Nhờ vậy mang đến cho mọi khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất. Đừng để những thông tin sai lệch sự thật làm ảnh hưởng đến tâm lý của bạn khi đi làm đẹp.
     

Ủng hộ diễn đàn