Trung tâm Apax tổ chức thi và cấp chứng chỉ Cambridge

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi hahieudann69, 30/3/19.

Tags:
  1. hahieudann69

    hahieudann69 Mới đăng kí

    Cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 4,5 tới, học sinh Hà Nội cùng các tỉnh thành khác được tiếp xúc với kỳ thi tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế.

    Mới đây, Apax English - Apax Leaders được công nhận là kênh vệ tinh phối hợp tổ chức các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh của Hội đồng Khảo thí Cambridge. Theo đó, toàn bộ học viên sẽ có cơ hội trau dồi tiếng Anh với các kỳ thi Starters, Movers và Flyers cho lứa tuổi thiếu nhi cũng như KET, PET cho lứa tuổi thiếu niên. Đây là nền móng quan trọng giúp trẻ hướng tới sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, trở thành các công dân toàn cầu.

    Đại diện Apax English cho biết, đây là lần đầu tiên học sinh đến từ các trung tâm của đơn vị tại các tỉnh thành sẽ được thi tiếng Anh của Hội đồng Khảo thí Cambridge. Học sinh ở tỉnh thành khác sẽ có cơ hội cọ xát, nâng cao năng lực tiếng Anh của mình.
    [​IMG]

    Apax English- Apax Leaders với phương pháp ESL- dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai thay vì là ngoại ngữ.


    Gần 400 học sinh Apax tại Hà Nội đã sẵn sàng cho kỳ thi Cambridge YLE đầu tiên vào ngày 24/3 cùng các kỳ thi KET, PET vào ngày 26/5 sắp tới. Đà Nẵng và Vinh sẽ là 2 thành phố tiếp theo được tổ chức kỳ thi Cambridge vào ngày 13/4 (Đà Nẵng), 11 và 12/5 (Vinh) với số lượng thí sinh dự kiến lên đến gần 800 cho mỗi kỳ thi.

    Cambridge YLE là hệ thống bài kiểm tra các kỹ năng tiếng Anh của học sinh tiểu học được thiết kế bởi Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge nhằm hỗ trợ và khuyến khích việc học tập và giảng dạy chủ động, đảm bảo học sinh có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
    [​IMG]

    Học sinh Apax đón nhận chứng chỉ Cambridge YLE vào hồi tháng 2.


    Đại diện trung tâm tiếng anh cho hay, thành công trong những giai đoạn đầu của việc học ngoại ngữ sẽ giúp tăng sự đam mê và động lực học tập của học sinh ở các cấp học cao hơn. Các bài thi Starters, Movers hay Flyers được thiết kế vui nhộn và tạo hứng thú, giúp học viên nhỏ tuổi làm quen với từ vựng, ngữ pháp và giao tiếp tiếng Anh cơ bản cũng như tăng thêm khả năng thi đỗ vào các trường lớp chuyên ngoại ngữ.

    Trong khi đó, kỳ thi KET và PET với format đi sâu vào kiến thức học thuật hơn sẽ giúp học sinh trung học hệ thống lại một cách hiệu quả kiến thức tiếng Anh của mình, từ đó chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi ngoại ngữ quan trọng như IELTS hay TOEFL. Bên cạnh đó, các chứng chỉ của kỳ thi Cambridge đều có giá trị vĩnh viễn và được công nhận bởi các trường trung học, đại học trên toàn thế giới.
    [​IMG]

    Tại Apax, các học viên nhỏ tuổi được tận hưởng nhiều giá trị giáo dục do trung tâm tạo dựng.

    Sau hơn 3 năm hoạt động, Apax English - Apax Leaders trở thành một trong những thương hiệu tiếng Anh trẻ em uy tín trên thị trường với 75 trung tâm tại 20 tỉnh thành trên cả nước, có khoảng 75.000 học sinh đã và đang theo học. Tại Apax, các bạn học sinh được tiếp cận với bộ giáo trình thiết kế riêng cho trẻ em châu Á, học tập cùng đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài, các lớp học áp dụng công nghệ 4.0 hiện đại cùng nhiều hoạt động bổ ích khác, trong đó có kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge.

    Cập nhật thông tin về các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge và đăng ký tham dự, phụ huynh có thể tham khảo website, fanpage hoặc liên hệ trung tâm Apax English - Apax Leaders gần nhất theo hotline 1900 636 056.
     

Ủng hộ diễn đàn