Từ A-Z thông tin về hợp đồng gia công thực phẩm chức năng

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi nhquan85, 18/5/22.

  1. nhquan85

    nhquan85 Thành viên cấp 1

    Nội dung hợp đồng sản xuất thực phẩm chức năng gồm gì? Thông thường, các thông tin về hợp đồng sản xuất hàng hóa được thể hiện với nội dung về bên đặt hàng, bên sản xuất, sản xuất, thông tin về nội dung cũng như các vấn đề khác liên quan. Cụ thể như sau:

    Hợp đồng sản xuất thực phẩm chức năng

    * Đối với bên thuê sản xuất thực phẩm chức năng:
    - 1: Bên đặt sản xuất thực phẩm chức năng cần giao một phần hoặc toàn bộ nguyên liệu, vật liệu sản xuất theo đúng hợp đồng sản xuất hoặc giao tiền để mua vật liệu theo số lượng, chất lượng cũng như mức giá thỏa thuận.
    - 2: nhận lại toàn bộ tài sản sản xuất cũng như máy móc và thiết bị cho thuê hoặc cho mượn, nguyên liệu, phụ liệu, vật tư, phế liệu sau khi thanh lý hợp đồng sản xuất thực phẩm chức năng, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
    - 3: cử người đại diện để kiểm tra, giám sát việc sản xuất tại nơi nhận sản xuất, cử chuyên gia để hướng dẫn kỹ thuật, sản xuất cũng như kiểm tra chất lượng TPCN sản xuất theo thoả thuận trong hợp đồng sản xuất.
    - 4: chịu trách nhiệm về tính hợp pháp về quyền sở hữu trí tuệ của TPCN đã được sản xuất, nguyên liệu, vật liệu, máy móc, thiết bị dùng để sản xuất chuyển cho bên nhận sản xuất.
    * Đối với bên nhận sản xuất thực phẩm chức năng:
    - 1: cung ứng một phần hoặc toàn bộ nguyên liệu, vật liệu để sản xuất theo thoả thuận với bên đặt sản xuất TPCN về số lượng, chất lượng, tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như giá.
    - 2: nhận thù lao sản xuất thực phẩm chức năng cũng như các chi phí hợp lý khác.
    - 3: trường hợp nhận sản xuất thực phẩm chức năng cho tổ chức, cá nhân nước ngoài, bên nhận sản xuất được xuất khẩu tại chỗ sản phẩm sản xuất, máy móc, thiết bị thuê hoặc mượn, nguyên liệu, phụ liệu… theo uỷ quyền của bên đặt sản xuất thực phẩm chức năng.
    - 4: bên nhận sản xuất được miễn thuế nhập khẩu đối với máy móc, thiết bị, nguyên liệu, phụ liệu vật tư tạm nhập khẩu theo định mức để thực hiện hợp đồng sản xuất theo quy định của pháp luật về thuế.
    - 5: chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của hoạt động sản xuất thực phẩm chức năng trong trường hợp thực phẩm chức năng sản xuất thuộc diện cấm kinh doanh, xuất khẩu, nhập khẩu.
    Các lợi ích khi đặt sản xuất thực phẩm chức năng tại Trang Ly Pharma

    Nếu như khách hàng đặt hợp đồng sản xuất TPCN với Trang Ly Pharma, bạn sẽ nhận được
    Được lựa chọn loại TPCN theo đúng mong muốn
    Hiện tại, Trang Ly Pharma đang cung cấp nhiều loại thực phẩm chức năng khác nhau để khách hàng có thể đặt hàng theo ý muốn. Có thể kể đến như dạng viên, dạng dung dịch, dạng cốm cũng như bột, dạng nang… Không chỉ có vậy, các khách hàng có thể đưa ra ý tưởng, các chuyên gia sẽ giúp các bạn có được sản phẩm chức năng theo đúng ý muốn.
    Sản phẩm sẽ được sản xuất theo dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP
    Tất cả sản phẩm sản xuất tại Trang Ly Pharma đều được sản xuất theo dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng hiện đại, đạt chuẩn GMP, cũng như kiểm định bởi ISO 22000. Toàn bộ quy trình sản xuất đều tuân thủ đúng nguyên tắc từ khâu nghiên cứu công thức, lựa chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất thành phẩm đều chuẩn chỉnh. Vì thế người dùng để có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
    Chất lượng sản phẩm tuyệt vời
    Nếu bạn ký hợp đồng sản xuất thực phẩm chức năng với Trang Ly Pharma, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm tại Trang Ly Pharma đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trực tiếp giám sát cũng như thẩm định từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất đến đóng gói cũng như phân phối. Thành phần được sử dụng trong các sản phẩm sản xuất thực phẩm chức năng đều là các thảo dược có trong tự nhiên, hoàn toàn không chứa hóa chất gây hại.

    Sản phẩm hoàn thành với thời hạn ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng
    Hiện tại, bên cạnh chất lượng thì tiến độ hoàn thành sản phẩm cũng được đánh giá cao. cũng như Trang Ly Pharma có thể đáp ứng cả về tiến độ cũng như chất lượng. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng bậc nhất, Bách Thảo có thể để sản xuất ra các dòng sản phẩm chất lượng tốt theo tiêu chuẩn cam kết với khách hàng.

    Nếu bạn đặt hợp đồng sản xuất thực phẩm chức năng với Trang Ly Pharma, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm. Bất kể là sản xuất thực phẩm chức năng với số lượng ít hay nhiều, Trang Ly Pharma vẫn luôn đảm bảo tốt nhất về chất lượng cũng như độ đảm bảo về sản phẩm đến tay khách hàng.
    Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:
    Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam
    Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ
    ISO 22000 – 2015
    HACCP, UKAS của vương quốc Anh cấp
    Trang thiết bị máy móc hiện đại
    Quy trình sản xuất nhanh chóng, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    Đội ngũ nhân viên tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp

    Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi
    Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901
    Branch : No11, 6 Road , Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist , HoChiMinh City
    Tel/fax : 083.9622818 - 083.9626726
    Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park , CA 91706 USA
    Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146, Yaroslavskoe Avenue, Moscow, Russia
    Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi
    Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi
    https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

    https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

    https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

    https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/
     

Ủng hộ diễn đàn