Tủ bếp nhôm kính cao cấp - Đơn vị thi công tủ bếp uy tín

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi giacuanhom, 24/2/19.

  1. giacuanhom

    giacuanhom Mới đăng kí

    Đăng Khôi là đơn vị chuyên báo giá tủ bếp nhôm treo tường, tủ bếp nhôm kính. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất gửi khách hàng của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất gửi khách hàng của mình.

    Bạn cũng biết tủ bếp được cấu tạo từ 3 vật liệu chính là: nhôm, kính và tấm hợp kim nhôm. Vật liệu nhôm thì đã quá phổ phổ biến trong cuộc sống rồi. Còn kính thì cũng vậy, phổ biến không kém. Vật liệu kính tạo độ sáng trong, sạch đẹp, hiện đại và dễ dàng vệ sinh.
    Vật liệu tấm hợp kim nhôm aluminium mặc dù xuất hiện sau nhưng hiện tại là 1 trào lưu lớn trong vật liệu xây dựng. Và ngoài ra các tấm aluminium không chỉ có độ bền mà còn có tính thẩm mỹ cao. Để được sử dụng những nơi mặt tiền.

    Bảng báo giá tủ bếp nhôm kính
    Dưới đây là báo giá tủ bếp để bạn tham khảo. Chúng tôi sẽ khảo sát và báo giá chính xác các sản phẩm khi có khách hàng yêu cầu tư vấn.

    [​IMG]

    Ưu điểm nổi bật của tủ bếp nhôm kính

    Nhờ việc sử dụng cả 3 vật liệu trên đều là những vật liệu giá thành thấp. Nên giá thành tủ cũng sẽ thấp phù hợp với nhiều túi tiền của người tiêu dùng. Tủ bếp do được cấu thành từ 3 vật liệu trên nên không bị hoen rỉ, cong vênh hay mối mọt theo thời gian.

    Ngoài ra, với đặc tính không bám dính dầu mỡ nên tủ bếp nhôm kính rất dễ lau chìu, vệ sinh. Đảm bảo tính bền đẹp. Phần lớn tủ đều được sử dụng tấm hợp kim nhôm. Nên chống hoàn toàn nước và hơi nước nên tủ bếp nhôm kính luôn luôn khô ráo, thoáng mát, không ẩm mốc, cả kể khi khí ẩm thấp. Đồng thời tấm hợp kim nhôm còn cách nhiệt và chịu nhiệt rất tốt đảm bảo cho bạn không lo tủ bị bén lửa khi sử dụng.

    Mặc dù với những ưu điểm nổi bật như vậy nhưng tại sao có ngược lại không chọn tủ bếp nhôm kính?

    Do nhiều người nghĩ tủ bếp nhôm là loại tủ rẻ tiền, xấu xí, ọp ẹp. Khi sử dụng, mở cửa thường xuyên tạo ra tiếng kêu két két khó chịu. Các cánh cửa thì bị xệ cánh sau 1 thời gian sử dụng. Tủ bếp nhôm thì không có tính công năng cao như các tủ khác.

    Công ty Việt Đăng Khôi chúng tôi xin đính chính lại là thông tin đó hiện giờ đã không còn đúng nữa. Tại vì hiện nay Việt Đăng Khôi chúng tôi cung cấp tủ bếp nhôm kính với rất nhiều mẫu mà màu sắc.

    Có cả màu giả gỗ giống đến 90% tủ gỗ thật. Khi lắp đặt chúng tôi sử dụng máy dập góc thì không có lí do gì tủ lại ọp ẹp và xấu kí cả. Ngay cả tiếng kêu ken két khi đóng mở cửa là do sử dụng phụ kiện bản lề không chất lượng nên làm cửa mau xuống cấp.

    Liên hệ thi công tủ bếp nhôm kính cao cấp

    Liên hệ 111 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
    Hoặc web giacuanhom,com để được tư vấn cụ thể.
     

Ủng hộ diễn đàn