Tủ Đựng Túi Xách Trong Phòng Ngủ Gỗ MDF Cánh Kính Lùa Giá Tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Nội thất Viva, 18/10/24 at 10:27 AM.

  1. Nội thất Viva

    Nội thất Viva Thành viên cấp 1

    1. Mô tả Tủ Đựng Túi Xách Trong Phòng Ngủ TX-3315
    • Tủ đựng túi xách đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Không ít khách hàng đã đôi lần ấn tượng với những chiếc tủ trưng bày túi xách, đồng hồ, cà vạt, nước hoa,... sang chảnh trong phòng thay đồ của người nổi tiếng. Hoặc từng mê mẩn với hình ảnh chiếc tủ cánh kính có đèn lung linh trên phim điện ảnh.
    • Sử dụng tủ trưng bày cánh kính, bạn thuận tiện để nhìn thấu được tất cả những món đồ bên trong. So với những mẫu tủ trưng bày phổ thông khác, mẫu tủ này sẽ giúp bạn nắm được vị trí của món đồ mà mình cần đến và không cần mở cánh tủ.
    [​IMG]

    • Thiết kế tủ đựng túi xách trong phòng ngủ đột phá, đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ và cá tính của khách hàng. Khi đặt tủ ở không gian phòng ngủ cực kỳ sang chảnh. Thích hợp để trưng bày trong những shop thời trang, showroom trưng bày, phòng thay đồ…
    • Không chỉ dùng làm nơi để quần áo mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng, để không gian tăng thêm phần sang trọng. Mẫu tủ đựng túi xách đẹp này cũng rất được các tín đồ thời trang, các gia đình hiện đại yêu thích.
    2. Đánh giá chi tiết ưu điểm của Tủ Đựng Túi Xách Trong Phòng Ngủ TX-3315
    2.1. Kiểu dáng tối giản, hiện đại

    Vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ trưng bày, lưu trữ, nhưng so sánh khách quan giữa tủ cánh kính và tủ gỗ, thì có thể thấy được giá trị thẩm mĩ ở mức nhỉnh hơn từ những cánh kính cường lực kết hợp cùng cảm biến LED mang lại.

    Tổng thể thiết kế tủ túi xách cánh kính lùa TX-3315 hình vuông với chiều rộng-cao bằng nhau. Kiểu dáng mẫu tủ này trơn nhẵn, hoàn toàn không có những họa tiết, thiết kế hoa văn cầu kỳ.

    2.2. Tiện ích sử dụng linh hoạt

    Tủ đựng túi xách cửa kính lùa vừa lưu trữ được nhiều đồ đạc với thiết kế đa tầng, đa ngăn,vừa bổ sung thêm tiện ích linh hoạt. Tôn lên vẻ đẹp thanh thoát cho không gian phòng ngủ.

    2.3. Phong cách mới mẻ

    Kiểu dáng mới mẻ, cao cấp giúp mẫu tủ đựng túi xách trong phòng ngủ TX-3315, có thể kê được ở nhiều không gian phòng ngủ chung cư, phòng ngủ nhà phố mà không hề lo bị lỗi mốt.

    Thiết kế theo phong cách đơn giản, tủ đựng túi xách trong phòng ngủ là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình hiện đại. Gam màu trắng, kèm với các đường viền màu nâu, làm cho tổng thể thiết kế tủ đựng túi xách trong phòng ngủ vô cùng sang chảnh. Ấn tượng không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    3. Chi Tiết Thiết Kế Tủ Đựng Túi Xách Trong Phòng Ngủ TX-3315
    • Cánh tủ cửa lùa
    Tủ đựng túi xách trong phòng ngủ dạng cánh tủ lớn, 2 cánh thiết kế theo kiểu cánh lùa thao tác sử dụng rất dễ dàng. Chỉ cần đặt bàn tay đẩy nhẹ sang một bên. Tạo nên trải nghiệm sử dụng thú vị khi và không gian gọn gàng. Vô cùng thông thoáng, không hề bí bách.

    Hơn nữa, sử dụng cánh lùa cũng tiết kiệm khoảng trống phía trước hơn. Tránh được xảy ra những va đập khi căn phòng có quá nhiều đồ đạc. Tính toán các đường cánh tủ được khéo léo, tủ được chia thành nhiều phần đều nhau.

    • Kết hợp hệ ngăn kéo tủ
    Các ngăn kéo tủ đựng túi xách trong phòng ngủ được thiết kế theo phong cách truyền thống, giúp tăng tiện ích sử dụng. Tủ có sức chứa lớn, có thể xem là giải pháp hoàn hảo với những gia đình có nhiều đồ đạc, quần áo.

    Sử dụng ray trượt êm ái giúp đảm bảo các chuyển động nhẹ nhàng, sử dụng rất trơn tru mỗi khi bạn mở đóng cánh tủ.

    4. Khả năng lưu trữ lớn
    Thiết kế Tủ Đựng Túi Xách Trong Phòng Ngủ Gỗ MDF Cánh Kính Lùa Giá Tốt được chia ra thành nhiều ngăn nhỏ, với nhiều thanh treo quần áo khác nhau. Giải quyết được việc lưu trữ số lượng quần áo, chăn màn lớn.

    Tủ quần áo chứa được số lượng quần áo lên đến trên 40 bộ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng. Chắc chắn sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình, các bạn trẻ.

    5. Chất liệu cao cấp
    Tủ Đựng Túi Xách Trong Phòng Ngủ Gỗ MDF Cánh Kính Lùa Giá Tốt TX-3315 được kết hợp và sản xuất từ nguồn nguyên vật liệu cao cấp. Kính cường lực có ưu điểm đó là chịu áp lực tốt, độ cứng cao, tính thẩm mĩ và giá thành phù hợp, là vật liệu được dùng để thiết kế TX-3315

    Đồng thời với đó là sự kết hợp của chất liệu gỗ MDF 17mm phủ melamine chống ẩm, chống trầy. Tuổi thọ ở mẫu túi xách hiện đại này lên đến 10 đến 15 năm, hoặc có thể nhiều hơn.

    [​IMG]

    Đèn LED phổ biến với 2 màu trắng, vàng ấm. Gia chủ có thể lựa chọn lắp đặt thêm, khi kết hợp cùng tông màu xám khói, trắng trong của cường lực sẽ tạo cho mẫu tủ cũng như không gian cả căn phòng hiệu ứng đẹp mắt, lung linh.

    6. Kích thước
    Tủ đựng túi xách cánh kính lùa TX-3315 thuộc dạng tủ cỡ tiêu chuẩn. Mẫu tủ cao 200cm, là lựa chọn phù hợp với những không gian phòng ngủ rộng rãi.

    Tủ đựng túi xách này là sản phẩm có thể làm theo ý tưởng và yêu cầu của quý khách. Vì thế để đặt hàng, bạn có thể liên hệ đến Nội thất Viva theo Hotline 0977 118 799 để được chúng tôi được hỗ trợ hoàn thiện chu đáo trong từng khâu, từ thiết kế đến chất liệu, màu sắc sản phẩm.

    [​IMG]

    7. Công năng sử dụng
    Mẫu tủ đựng túi xách trong phòng ngủ TX-3315 với sự kết hợp hiện đại, góp phần tạo trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Đồng thời, tạo nên không khí hiện đại, sang trọng hơn cho nơi trưng bày túi xách.

    Tủ Đựng Túi Xách Trong Phòng Ngủ Gỗ MDF Cánh Kính Lùa Giá Tốt đang rất được ưa chuộng sử dụng trong không gian nội thất hiện đại, nhà phố, biệt thự cao cấp. Đây là thiết kế sản phẩm thể hiện được sự quyền uy, giàu sang của gia chủ.

    Ngoài chức năng được dùng làm tủ trưng bày, quý khách hàng cũng có thể coi TX-3315 như tủ trang trí. Với sự sang chảnh vốn có, Nội thất Viva tin rằng, dù dùng với mục đích gì, đặt ở bất kì vị trí nào, phối hợp cùng sản phẩm nào thì TX-3315 vẫn mang đến trải nghiệm tiện nghi và không gian mới mẻ, xa hoa.

    Tủ đựng túi xách bằng gỗ rất được lòng các chị em mong muốn có một không gian trưng bày túi xách riêng. Bố trí được trong phòng ngủ, phòng khách và đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Là lựa chọn tốt với những gia đình có nhiều phụ kiện, nhiều thành viên.
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/ke-trang-tri...g-phong-ngu-go-mdf-canh-kinh-lua-gia-tot.html
     

Ủng hộ diễn đàn