Tủ hấp cơm công nghiệp giá shock

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tunaucomnieugiare, 14/1/19.

  1. tunaucomnieugiare

    tunaucomnieugiare Mới đăng kí

    Tủ cơm công nghiệp là 1 trong các dòng tủ cơm cao cấp, có sẵn độ dẻo dai cao, độ vô sự hoàn toàn, sản phẩm phù hợp trong tất cả mọi thứ kiện môi trường, có thể dùng cho hàng trăm suất ăn chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn, mang tới nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.

    Được phân phối trên dây chuyền khoa học đương đại, sử dụng những link kiện nhập nội, tủ cơm công nghiệp được tạo ra toàn bô như innox 201 độ thẩm mỹ cao, điêu bền, siêu đẹp, Năng lực chống chịu nhiệt, chống ăn mòn, trầy xước lý tưởng. đặc biệt, tủ cơm còn được ngoại hình lớp đệm silicone vững chắc, chịu nhiệt cao, cùng hệ thống vô hại ngặt điện tự động mang tới giải pháp nấu cơm hiệu quả số 1.

    [​IMG]

    Tủ cơm công nghiệp là 1 trong những dòng tủ cơm cao cấp, có độ dẻo dai cao, độ không nguy hại tuyệt đối, sản phẩm thích hợp trong tất cả mọi thứ kiện môi trường, cũng có thể chuyên dụng cho hàng trăm suất ăn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, mang đến đa chức năng cho người dùng.

    Bạn muốn mua tủ nấu cơm công nghiệp nhưng không biết mua ở đâu thì có thể tham khảo thêm tại đây: https://christiansforindependence.weebly.com/


    Được cung ứng trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại, tiêu dùng những linh kiện nhập ngoại, tủ cơm công nghiệp được làm tất cả bằng innox 201 độ chăm sóc sắc đẹp cao, điêu bền, siêu đẹp, Năng lực chống chịu nhiệt, chống ăn mòn, trầy xước xuất sắc. đặc biệt, tủ cơm còn được kiểu dáng lớp đệm silicone vững chắc, chịu nhiệt cao, cùng hệ thống không có hại ngặt điện tự động mang đến biện pháp nấu cơm hiệu quả nhất.

    Thế mạnh của tủ cơm là gì?

    + Hoạt động trên nguyên lý đun sôi nước, làm ra hơi hot giúp hạt cơm chín nhanh, đều, thơm ngon, giữ trọn hương vị đặc trưng.

    + Tiết kiệm 40% chi phí nhiên liệu, thời gian và công sức nấu đối với các bí quyết truyền thống cũ.

    + Đáy tủ cơm được tạo từ inox dày 1.2mm; hệ thống buồng đốt sử dụng pép đốt 13 hàng, các ống gia nhiệt dày giúp gia nhiệt, nhanh sôi, tiết kiệm gas. Bộ đánh lửa Magneto cao cấp, có sẵn chức năng cảm biến - chỉ cấp gas khi có lửa, giảm thiểu trường hợp rò rỉ khí gas gây cháy nổ hoặc phí phạm nhiên liệu.

    + Tủ được cấu thành trong khoảng vật liệu inox 201 hoặc inox 304 sáng bóng, có sẵn độ bền và làm đẹp cao, phần vỏ tủ gồm 2 lớp dày 0.6mm, ở giữa là lớp bọt cách thức nhiệt polyurethane với nguyên liệu nhập cảng từ Đức giúp chống nóng, giữ nhiệt hiệu quả.

    + Tiện lợi lắp đặt, sử dụng, giúp sẵn sàng dùng cho cơm cho hàng trăm suất ăn chỉ từ thời kì 45 – 50 phút.

    + Hệ thống 4 bánh xe có phanh, chịu lực, giúp đi lại vị trí sắp đặt tủ thuận lợi.

    + Ngoài mặt van xả đáy chất lượng hảo hạng, k kẹt, không gỉ sét; giúp dễ dàng tẩy rửa tủ cơm.

    Cần lưu ý gì lúc mua tủ nấu cơm công nghiệp?

    Nhờ năng suất cao hơn rất nhiều đối với các nồi nấu bình thường, tủ nấu cơm công nghiệp đang càng ngày càng phổ quát tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, trường học…. không những thế, trên thị trường có sẵn không ít những loại tủ hấp không hàng hiệu, k đảm bảo chất lượng. để chọn mua được một tủ cơm công nghiệp thích hợp và đạt chất lượng hảo hạng, những bạn cần lưu ý:

    Chọn Tủ nấu cơm của toàn quốc hay tủ Trung Quốc

    – Hiện nay có sẵn hai dòng tủ được phân phối nhiều trên thị phần là tủ nấu cơm của Việt Nam và tủ Trung Quốc.

    + Tủ nấu cơm của Việt Nam: tầm giá cao, chất lượng cao hơn, và độ bền cao hơn đối với dòng tủ hấp Trung Quốc.

    + Tủ Trung Quốc: giá rẻ và độ bền cũng sẽ rẻ hơn so với dòng Tủ nấu cơm của Cả Việt Nam nhưng có sẵn ngoài mặt và ngoài mặt đẹp hơn.

    – Cân kể chọn lọc giữa Tủ hấp cơm của cả nước và tủ Trung Quốc là một vấn đề quan yếu mà những bạn cần xem xét lúc đi mua tủ cơm công nghiệp.

    – Tủ cơm công nghiệp hoàn toàn có thể hấp phổ quát loại thực phẩm như: cơm, xôi, giò chả, chủng loại bánh, hải sản….

    – Có nhiều mẫu tủ bố trí các bạn lựa chọn: tủ nấu cơm 4-6-8-10-12-24 lọ.

    – Mỗi khay có kích thước 40×60 cm, có sẵn 3 dạng hũ

    + Khay phẳng: hấp xôi, cơm….các những loại thực phẩm cần chưa nước.

    + Khay lỗ: chuyên hấp chủng loại bánh, giò chả…

    + Khay lồng: hấp bánh, giò chả….

    – Do khoảng cách giữa những hũ không phải là quá rộng nên giả dụ hấp những loại bánh to, hay giò chả thì phải xếp cách lọ. nghĩa là tủ 10 lọ nếu hấp giò chả thì chỉ hấp được 5 lọ giò.
     

Ủng hộ diễn đàn