Tủ Locker 9 Ngăn Tích Hợp Kệ Giày Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhaxinh, 24/5/24.

  1. nhaxinh

    nhaxinh Thành viên cấp 1

    1. Đánh giá chi tiết mẫu tủ locker 9 ngăn
    Tủ Locker 9 Ngăn được nghiên cứu, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại. Chất lượng tủ đã qua kiểm định kỹ càng trước khi được bán ra thị trường cho khách hàng. Do đó, khi sử dụng dòng tủ này sẽ mang đến người dùng nhiều ưu điểm, lợi ích.

    1.1. Thiết kế vững chãi, kiên cố
    Tủ locker 9 ngăn được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, khép kín. Chất liệu sản xuất tủ là gỗ MDF cao cấp, bền bỉ và tuổi thọ sử dụng bền lâu.

    Hơn nữa, đây là chất liệu đảm bảo tủ có khả năng chống ẩm mốc, và khả năng được lực tác động mạnh. Kết hợp các ô đánh số đi kèm gắn trên cánh cửa tủ tạo sự riêng tư khi sử dụng. Thiết kế tay nắm âm gọn gàng, đảm bảo cho việc đóng mở tủ dễ dàng mà không gây ồn ào.

    1.2. Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại
    Với lối thiết kế hiện đại, tủ locker 9 ngăn giúp mang đến không gian rất trẻ trung, nhẹ nhàng và tiện ích. Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích riêng của minh, quý khách hàng được tùy ý lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, kích thước sản phẩm. Thiết kế cánh tủ màu trắng ngà, bên trong là tủ có màu vân gỗ. Bản lề giảm chấn loại tốt, chống va đập, chống ồn tối đa. Tủ locker 9 ngăn kèm với các ngăn thoáng, được dùng làm nơi để giày dép sử dụng thường xuyên.

    [​IMG]

    1.3. Tính thẩm mỹ cao
    Mẫu tủ locker có 9 ngăn không chỉ có độ bền tốt mà còn có tính thẩm mỹ cao, và độ tinh tế khi sử dụng. Bề mặt tủ kết hợp lớp phủ melamine không bong tróc, trầy xước, tạo độ sáng bóng cao. Sản phẩm tủ đựng đồ cá nhân 9 ngăn vừa đáp ứng tốt tiêu chuẩn thẩm mỹ, vừa an toàn và có tính bảo mật.

    1.4. Giá thành hợp lý
    Khi mua tủ locker 9 ngăn, khách hàng có thể yên tâm sản phẩm có giá hợp lý. Được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian, giúp tối ưu chi phi mẫu tủ này nhất. Khi khách hàng mua tủ đảm bảo có giá rẻ, tiết kiệm được nhiều chi phí. Hơn nữa, được hoàn thiện từ chất liệu gỗ MDF cũng giúp sản phẩm này có mức giá khá rẻ.

    Để tiết kiệm chi phí hơn, quý khách hàng có thể mua sắm tủ locker 9 ngăn theo dạng combo nội thất trọn gói. Viva nhận tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công tủ locker 9 ngăn trọn gói.

    2. Chất liệu gỗ công nghiệp xu hướng
    Hiện nay, có nhiều loại chất liệu dùng để làm sản phẩm nội thất. Trong đó, gỗ công nghiệp đang là lựa chọn xu hướng và nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà sản xuất. Với giá thành rẻ nhưng độ ổn định sử dụng cao, đây cũng là chất liệu nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

    Mẫu Tủ Locker 9 Ngăn TL-2829 có thiết kế vững chãi, chắc chắn. Được làm từ gỗ MDF Melamine giúp bản quản đồ đạc, giày dép tránh khỏi bụi bẩn, côn trùng, hạn chế ẩm mốc.

    [​IMG]

    3. Công năng sử dụng
    Sản phẩm tủ locker 9 ngăn được sản xuất theo dây chuyền máy móc hiện đại của Nội thất Viva. Đảm bảo mang đến sản phẩm có độ bền, chắc chắn, phù hợp với Siêu thị, văn phòng, trường học, quân đội, khu công nghiệp...

    Mẫu tủ locker 9 ngăn chuyên để được các đồ đạc, vật dụng cá nhân nhỏ gọn của gia đình, văn phòng, trường học, cửa hàng,... Sản phẩm mang đến sự tiện lợi cao khi cất đồ dùng cá nhân trong một khoảng thời gian nhất định.

    Với kiểu dáng thiết kế thông minh và đa dạng tính năng sử dụng. Mẫu tủ locker 9 ngăn gỗ công nghiệp không những tối ưu hóa không gian lưu trữ mà còn tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian sống và nơi làm việc của bạn. Với sự thẩm mỹ và tiện ích mang lại, mẫu tủ đựng đồ cá nhân 9 ngăn này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn tổ chức và tối ưu hóa không gian. Theo từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn tủ locker 9 ngăn, 6 ngăn, 12 ngăn phù hợp. Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tận tình nhất nhé!

    4. Hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản tủ locker 9 ngăn luôn mới
    Tủ Locker 9 Ngăn là sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Đây là sản phẩm có lợi ích, công năng sử dụng rất hiện đại, thông minh. Tuy chất lượng tủ rất bền bỉ, cao cấp nhưng để giữ được tuổi thọ bền lâu nhất. Quý khách hàng cần chú ý khi sử dụng và bảo quản. Cụ thể như sau:

    • Cách sử dụng
    Tủ locker 9 ngăn có thể dùng được trong nhiều nội thất, không gian khác nhau. Tuy nhiên, để tăng độ bền bỉ của sản phẩm nhất, bạn nên bố trí ở những nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào, hay những khu vực ẩm thấp. Có thế mới đảm bảo giữ cho sản phẩm giữ được bền bỉ như mới dù đã dùng qua nhiều năm tháng.

    [​IMG]

    5. Địa chỉ uy tín mua tủ locker 9 ngăn giá tốt, chính hãng
    Bạn đang muốn tìm mua các mẫu tủ locker dạng 9 ngăn đựng đồ để sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại có quá nhiều nơi cung cấp sản phẩm này gây khó khăn để lựa chọn.

    Nội thất Viva đang là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm về nội thất văn phòng có chất lượng cao tại TPHCM. Mẫu Tủ Locker 9 Ngăn TL-2829 hiện đang có sẵn trên kho hàng của Viva. Khách hàng có nhu cầu tìm mua tủ locker 9 ngăn có thể liên hệ với Viva để được tư vấn cụ thể hơn.

    Khi tới Viva, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình hỗ trợ lựa chọn mẫu tủ phù hợp với yêu cầu. Đặc biệt, các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành 24-60 tháng và bảo trì trọn đời. Cho nên, khách hàng đảm bảo hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng nội thất của chúng tôi. Giá thành mẫu tủ locker 9 ngăn ở mức phải chăng do Viva trực tiếp sản xuất tại xưởng không qua trung giam.

    Ngoài ra, Viva cung cấp đầy đủ các mẫu nội thất văn phòng như: tủ hồ sơ, kệ để bàn, kệ sách, bàn làm việc gỗ, bàn họp,… Đảm bảo mang đến mức giá cạnh tranh, chất lượng, dịch vụ tận tâm, nhiệt tình, chu đáo.
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/ke-trang-tri...tich-hop-ke-giay-go-cong-nghiep-hien-dai.html
     

Ủng hộ diễn đàn