Tủ nấu cơm công nghiệp giá tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tunaucomnieugiare, 14/1/19.

  1. tunaucomnieugiare

    tunaucomnieugiare Mới đăng kí

    Tủ cơm công nghiệp là 1 trong các dòng tủ cơm cao cấp, có sẵn độ dai sức cao, độ không nguy hiểm hoàn toàn, sản phẩm thích hợp trong tất cả mọi thứ kiện môi trường, đều có thể phục vụ hàng trăm suất ăn chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn, mang tới đa chức năng cho người sử dụng.

    Được cung ứng trên dây chuyền khoa học hiện đại, sử dụng các link kiện nhập ngoại, tủ cơm công nghiệp được cấu thành tất cả như innox 201 độ thẩm mỹ cao, điêu bền, siêu đẹp, Năng lực chống chịu nhiệt, chống ăn mòn, trầy xước tuyệt vời. đặc thù, tủ cơm còn được ngoại hình lớp đệm silicone cứng cáp, chịu nhiệt cao, cộng hệ thống vô hại ngặt điện tự động mang tới giải pháp nấu cơm hiệu quả số 1.

    [​IMG]

    Tủ cơm công nghiệp là 1 trong những dòng tủ cơm cao cấp, có sẵn độ bền bỉ cao, độ không nguy hại tuyệt đối, sản phẩm thích hợp trong tất cả mọi thứ kiện môi trường, có thể phục vụ hàng trăm suất ăn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, mang tới nhiều tiện ích cho người dùng.

    Bạn muốn mua tủ nấu cơm công nghiệp nhưng không biết mua ở đâu thì có thể tham khảo thêm tại đây: https://christiansforindependence.weebly.com/


    Được phân phối trên dây chuyền khoa học đương đại, sử dụng các linh kiện nhập ngoại, tủ cơm công nghiệp được tạo ra hoàn toàn như innox 201 độ thẩm mỹ cao, điêu bền, siêu đẹp, Năng lực chống chịu nhiệt, chống ăn mòn, trầy xước lý tưởng. đặc thù, tủ cơm còn được kiểu dáng lớp đệm silicone kiên cố, chịu nhiệt cao, cộng hệ thống không có hại ngặt điện tự động mang tới biện pháp nấu cơm hiệu quả hàng đầu.

    Ưu điểm của tủ cơm là gì?

    + Hoạt động trên nguyên lý đun sôi nước, tạo ra hơi hot giúp hạt cơm chín nhanh, đều, thơm ngon, giữ trọn hương vị đặc thù.

    + Tiết kiệm 40% mức giá nhiên liệu, thời gian và công sức nấu đối với những bí quyết truyền thống cũ.

    + Đáy tủ cơm được làm từ inox dày một.2mm; hệ thống buồng đốt dùng pép đốt 13 hàng, những ống gia nhiệt dày giúp gia nhiệt, nhanh sôi, tiết kiệm gas. Bộ đánh lửa Magneto cao cấp, có sẵn chức năng cảm biến - chỉ cấp gas lúc có lửa, hạn chế trường hợp rò rỉ khí gas gây cháy nổ hoặc phí phạm nhiên liệu.

    + Tủ được tạo trong khoảng chất liệu inox 201 hoặc inox 304 sáng bóng, có độ bền và thẩm mỹ cao, phần vỏ tủ gồm 2 lớp dày 0.6mm, ở giữa là lớp bọt cách nhiệt polyurethane với nguyên liệu nhập cảng trong khoảng Đức giúp chống hot, giữ nhiệt hiệu quả.

    + Tiện lợi lắp để, sử dụng, giúp sẵn sàng dùng cho cơm cho hàng trăm suất ăn chỉ từ thời gian 45 – 50 phút.

    + Hệ thống 4 bánh xe có sẵn phanh, chịu lực, giúp vận động vị trí sắp đặt tủ dễ dàng.

    + Mẫu mã van xả đáy chất lượng cao nhất, không kẹt, không gỉ sét; giúp tiện dụng vệ sinh tủ cơm.

    Cần lưu ý gì khi mua tủ nấu cơm công nghiệp?

    Nhờ năng suất cao hơn nhiều đối với những nồi nấu thường nhật, tủ nấu cơm công nghiệp đang càng ngày càng rộng rãi tại những nhà hàng, khách sạn, quán ăn, trường học…. không những thế, trên thị trường có sẵn không ít chủng loại tủ hấp không xịn, ko đảm bảo chất lượng. sắp xếp chọn mua được 1 tủ cơm công nghiệp phù hợp và đạt chất lượng cao, nhiều người cần lưu ý:

    Chọn Tủ nấu cơm của Việt Nam hay tủ Trung Quốc

    – Hiện nay có sẵn 2 dòng tủ được sản xuất phổ biến trên thị phần là tủ nấu cơm của cả đất nước và tủ Trung Quốc.

    + Tủ nấu cơm của Việt Nam: mức giá cao, chất lượng tốt nhất hơn, và độ bền cao hơn đối với dòng tủ hấp Trung Quốc.

    + Tủ Trung Quốc: giá shock và độ bền cũng sẽ phải chăng hơn so với dòng Tủ nấu cơm của cả VN nhưng mà có sẵn ngoài mặt và ngoại hình đẹp hơn.

    – Cân nói chọn lọc giữa Tủ hấp cơm của Việt Nam và tủ Trung Quốc là 1 khó khăn quan yếu mà các bạn cần coi xét khi đi mua tủ cơm công nghiệp.

    – Tủ cơm công nghiệp đều có thể hấp phổ quát các loại thực phẩm như: cơm, xôi, giò chả, chủng loại bánh, hải sản….

    – Nhiều mẫu tủ để người mua lựa chọn: tủ nấu cơm 4-6-8-10-12-24 lọ.

    – Mỗi khay có kích thước 40×60 cm, có 3 dạng khay

    + Khay phẳng: hấp xôi, cơm….các chủng loại thực phẩm cần chưa nước.

    + Khay lỗ: chuyên hấp các loại bánh, giò chả…

    + Khay lồng: hấp bánh, giò chả….

    – Do khoảng cách giữa những khay ko phải là quá rộng nên nếu hấp loại bánh lớn, hay giò chả thì phải xếp cách hũ. tức thị tủ 10 lọ giả dụ hấp giò chả thì chỉ hấp được 5 khay giò.
     

Ủng hộ diễn đàn