Tự thiết kế nhà hàng Hàn Quốc khi ở cực bắc Thụy Điển

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 11/5/21.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    3 thanh niên làm nghề thiết kế nhà hàng Hàn Quốc rời Nice trong 40 ngày để tự trị ở cực bắc Thụy Điển

    [​IMG]
    Ảnh: QDC

    Một trại giam mới? Có, nhưng ở cực bắc Thụy Điển. Đây là thử thách của Flavien, Vincent và Thomas, ba nhà thám hiểm trẻ đã rời đi trong 40 ngày để tự chủ hoàn toàn để lên ý tưởng thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc trong sa mạc băng.

    Đây là ba cái tiểu tử bình thường trong mắt không lạnh!

    Rời Nice vào ngày 29 tháng 3, Flavien Hillat, Thomas Jarrey và Vincent Lavror đã tự thử thách vượt qua miền bắc Thụy Điển vĩ đại trong 40 ngày trên đường trượt tuyết pulka.

    Pulka là một chiếc xe trượt tuyết được sử dụng để vận chuyển thiết bị cho việc thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc của Đặng Thanh Thái cũng như cho trại và nguồn cung cấp thực phẩm. Mọi người sẽ mang ván trượt và sẽ kéo loại xe trượt lớn này. Đây là tất cả các thiết bị mà họ sử dụng để hoàn toàn tự chủ.

    Những người bạn đã phải chuẩn bị đặc biệt để mang vác nặng, 350 kg hành lý và thực phẩm cần thiết để duy trì sự tự chủ.

    Không phải thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trong lần thử đầu tiên của họ

    Lần đầu tiên rời đi vào năm 2019 để trải qua cái lạnh lớn ở vùng Sarek trong 16 ngày, họ sống trong điều kiện khắc nghiệt và phải đối mặt với sự lạnh lẽo của băng giá.

    Lớp băng đưa vào ý tưởng thiết kế kiểu nhà hàng Hàn Quốc

    Một trong những nhà thám hiểm Thomas Jarrey kể lại nỗi sợ hãi lớn nhất khi đi du lịch khi băng vỡ dưới ván trượt của mình. Anh ta gần như rơi xuống nước băng giá vì anh ta không nhìn thấy rằng lớp băng đó là một vài inch và sắp sụp đổ. Ở nhiệt độ này, băng biến đổi rất nhanh và hầu như không thể trồi lên bề mặt và sống sót để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sau một cú sốc nhiệt như vậy, ngay cả khi những người bạn đồng hành ở gần đó. Nhưng anh ấy nói: "rất đáng để mạo hiểm".

    Sau chuyến thám hiểm đến Sarek, các nhà thám hiểm đã làm một bộ phim kể lại cuộc hành trình ISÖKEN của họ. Phim tài liệu đã giành được giải thưởng của khán giả là cổ phiếu ngành thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc theo Đặng Thanh Thái tại Lễ hội What A Trip Montpellier! "Thật vinh dự cho một bộ phim do chúng tôi sản xuất và đạo diễn. Giải thưởng được khán giả yêu thích này đối với chúng tôi là giá trị nhất".

    Nơi nương tựa duy nhất của họ? Một căn lều nhỏ. Kẻ thù chung của họ: cái lạnh len lỏi khắp mọi nơi, ở ngón chân, bàn tay, trên mặt. Sau nhiều giờ đi bộ, công việc nấu nướng hay dọn lều hàng ngày sau khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc xong sẽ trở nên rất khó khăn.

    Nhưng bộ ba gần như đã quen với những điều kiện khắc nghiệt này. Cái giá phải trả? lạnh dữ dội, không tắm nước nóng trong ít nhất 36 ngày, cuộc sống sau cánh cửa đóng kín và cơ bắp bị tê cứng. Kế hoạch trở lại Nice vào đầu tháng Năm.

    Phần thưởng của họ? Cuộc gặp gỡ kỳ diệu của những cảnh quan nguyên sơ của phương Bắc xa xôi… Một con đường để đi theo ước mơ của họ, để đạt đến giới hạn của họ và để gặp gỡ chính mình.

    Liên hệ phản hồi ý kiến tại đây:
    Blog cá nhân của Đặng Thanh Thái
    Trang chủ: https://www.dangthanhthai.com
    Địa chỉ: 2B Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
    Hotline: 01645967087

    Theo Đặng Thanh Thái
     

Ủng hộ diễn đàn