Tủ Thờ Gỗ Đẹp Cánh Kính Viền Nhôm Khung Gỗ Công Nghiệp Sang Trọng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi kokoko321, 24/5/24.

  1. kokoko321

    kokoko321 Mới đăng kí

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    • Tủ thờ gỗ đẹp thanh tao, sang trọng, gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
    • Màu xám phối trắng kèm những đường vân mây mới mẻ, độc đáo.
    • Cánh kính viền nhôm có thêm đèn LED tạo hiệu ứng thu hút cho mẫu tủ thờ đẹp.
    • Kết cấu đa năng, tối ưu hóa không gian lưu trữ, thuận tiện cho việc thờ cúng trong chung cư, nhà phố...
    • Khung tủ thờ gỗ đẹp được làm từ gỗ MDF dày 17mm cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và chắc chắn.
    • Kỹ thuật gia công, lắp ráp tủ thờ gỗ giá rẻ chỉn chu, được Nội Thất Viva kiểm định nghiêm ngặt trước khi bàn giao
    • Bảo hành 24 tháng, bảo trì trọn đời tận tình, chuyên nghiệp
    • “May đo” mẫu tủ thờ đơn giản đẹp chuẩn phong thủy, miễn phí thiết kế theo yêu cầu.
    [​IMG]

    1. Tổng quan về thiết kế Tủ Thờ Gỗ Đẹp Cánh Kính Viền Nhôm Sang Trọng
    • Cấu tạo chung:
    - Khung tủ: Sử dụng gỗ công nghiệp MDF cao cấp, có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Lớp phủ Melamine bên ngoài giúp tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ bề mặt tủ thờ gỗ đẹp và tạo ra vẻ ngoài bóng bẩy, dễ lau chùi.

    Khung tủ chắc chắn, vững chãi, đảm bảo an toàn khi sử dụng và trưng bày đồ thờ cúng.

    - Ban thờ 2 tầng và 1 ngăn kéo linh động: Đây là phần chính của bàn thờ, tủ thờ.

    Tầng trên cao ráo, trang trọng để đặt bài vị, tượng Phật... Tầng dưới để bát hương, nhang đèn… Ngăn kéo linh động dễ dàng kéo ra, đẩy vào để đặt lọ hoa, mâm ngũ quả…, tăng thêm tiện ích sử dụng cho tủ thờ gỗ đẹp BT-2779.

    - Ngăn kéo và hộc lưu trữ bên dưới ban thờ: Cung cấp không gian lưu trữ thêm cho các vật dụng linh thiêng hoặc các vật dụng khác.

    - Kệ trang trí cánh kính một bên hoặc 2 bên tủ thờ hiện đại: Phần này được sử dụng để trưng bày các vật phẩm liên quan hoặc các vật dụng trang trí khác. Cánh kính giúp bảo vệ mọi thứ bên trong mà vẫn cho phép mọi người nhìn thấy một cách rõ ràng và trang trọng.

    [​IMG]

    • Đối tượng phù hợp:
    - Gia đình có không gian phòng thờ vừa và rộng: Tủ thờ gỗ đẹp có chiều rộng 113.6 hoặc 147.2cm, chiều cao 215cm nên cần có không gian rộng rãi để lắp đặt.

    - Gia đình thích phong cách nội thất phòng thờ hiện đại: Mẫu tủ thờ đẹp này cực kỳ sang trọng, phù hợp với những gia đình đang tìm kiếm tủ thờ gỗ giá rẻ trẻ trung, hợp xu hướng thời đại cho khu vực thờ cúng gia đình.

    • Diện tích, không gian lắp đặt:
    Diện tích tối thiểu để lắp đặt tủ thờ gỗ đẹp BT-2779 là 2m2. Tuy nhiên, để có thể đặt tủ thờ hiện đại một cách đẹp mắt và thoải mái thì nên chọn diện tích lớn hơn, khoảng 3 – 4 m2.

    Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý chọn vị trí trang nghiêm, thanh tịnh, tránh đặt tủ thờ gỗ đẹp ở những nơi có nhiều tiếng ồn hoặc nơi ra vào thường xuyên.

    [​IMG]

    2. Chi tiết những nét đặc trưng, nổi bật của tủ thờ gỗ đẹp BT-2779
    2.1. Thiết kế sang xịn ở mọi góc nhìn
    Mẫu tủ thờ đơn giản đẹp BT-2779 được chế tác từ gỗ công nghiệp MDF cao cấp, với đường nét tỉ mỉ và sắc sảo, tạo nên vẻ đẹp đầy lôi cuốn.

    Kết hợp cánh kính, tủ thờ gỗ đẹp không chỉ giữ được vẻ linh thiêng mà còn cho phép người dùng ngắm nhìn những vật phẩm bên trong một cách tinh tế. Viền nhôm và đèn LED được tích hợp ở các cạnh kính, tạo điểm nhấn ánh sáng hiện đại, đầy phong cách.

    Mỗi chi tiết đều phản ánh sự sang trọng và uy nghi, làm nổi bật mẫu tủ thờ đẹp lẫn không gian sống và tín ngưỡng của gia đình.

    2.2. Màu xám phối trắng vân mây độc đáo
    Màu xám và trắng điểm xuyết những đường vân mây mềm mại tạo ra sự hòa quyện giữa sự trầm ấm và trong trẻo, tinh khôi. Sự phối hợp này tạo cảm giác nhẹ nhàng và yên bình, thúc đẩy sự tĩnh lặng trong không gian bài trí tủ thờ gỗ đẹp BT-2779.

    Màu sắc này cũng mang lại sự linh hoạt trong việc phối hợp với các loại nội thất và trang trí khác trong không gian sống. Nó có thể kết hợp tốt với các gam màu tối để tạo ra sự tương phản nổi bật hoặc kết hợp với các màu sáng nhẹ nhàng để không gian mở rộng, thông thoáng hơn.

    2.3. Nhiều công năng tích hợp trong tủ thờ gỗ đẹp
    Tủ thờ gỗ đẹp cánh kính BT-2779 ngày càng được nhiều gia đình yêu thích bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và tích hợp nhiều công năng, tiện ích. So với mẫu tủ thờ đơn giản đẹp truyền thống, tủ thờ hiện đại cánh kính mang đến nhiều lợi ích vượt trội, đáp ứng nhu cầu thờ cúng đa dạng của gia đình.

    Thiết kế đa năng cũng giúp tiết kiệm diện tích phòng thờ hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng bài trí trong nhà phố, chung cư cao tầng lẫn biệt thự sang trọng đều được.

    [​IMG]

    3. Chất liệu, độ bền của tủ thờ gỗ đẹp
    Chất liệu chính được Viva lựa chọn để gia công Tủ Thờ Gỗ Đẹp Cánh Kính Viền Nhôm Sang Trọng là gỗ MDF phủ Melamine cao cấp, dày 17mm bền đẹp, không lo biến dạng dưới tác động của thời tiết, môi trường.

    Cánh kính thì chọn loại cường lực, chống trầy, chống va đập hiệu quả. Phụ kiện đi kèm chất lượng cao, không sợ gỉ sét, kém bền.

    Nhờ đó, tủ thờ gỗ đẹp BT-2779 có sự bền bỉ, an tâm sử dụng suốt nhiều năm. Không ít gia đình đã lựa chọn và hài lòng với sự đầu tư đúng đắn của mình.
    Nguồn: https://noithatviva.vn/phong-tho/tu...ien-nhom-khung-go-cong-nghiep-sang-trong.html
     

Ủng hộ diễn đàn