Tư vấn: có nên nâng cung mày

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu776, 18/4/21.

  1. thu776

    thu776 Mới đăng kí

    Đối với nhiều phụ nữ, nâng ngực chỉ là một phần của hành trình hướng tới một vóc dáng săn chắc, đường nét, được thực hiện nhờ cam kết rèn luyện thân thể và lối sống lành mạnh. Những bệnh nhân có thói quen tập thể dục ổn định có thể hiểu được mong muốn trở lại tập luyện của họ càng nhanh càng tốt. Để duy trì kết quả của bạn và tránh biến chứng, dưới đây là những điều bạn cần biết về việc tập thể dục sau khi nâng ngực .

    CÁI MÀ CÓ THỂ SAI LẦM?

    Một số vận động có lợi cho việc chữa bệnh, nhưng hoạt động gắng sức quá nhiều có thể gây ra hậu quả tiêu cực. Mô ở ngực cần thời gian để lành lại, ngay cả khi vết mổ của bạn đã liền lại.

    Các bài tập gây căng thẳng quá mức cho phần trên cơ thể có thể ảnh hưởng đến kết quả của bạn và có thể làm tăng nguy cơ dịch chuyển hoặc sai vị trí của mô cấy. Hoạt động gắng sức quá sớm sau phẫu thuật cũng có thể làm tăng nguy cơ chảy máu sau phẫu thuật, điều này có thể yêu cầu phẫu thuật bổ sung.

    Để tránh các vấn đề, hãy tuân thủ chặt chẽ lời khuyên của bác sĩ và tập thể dục trở lại một cách kiên nhẫn và chậm rãi. Lắng nghe cơ thể của bạn và sẵn sàng thay đổi nếu cảm thấy có điều gì đó không ổn.

    Xem thêm: cách treo chân mày

    Xem thêm: có nên nâng cung mày
     

Ủng hộ diễn đàn