Tương lai của sản xuất khuôn mẫu nhựa

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 24/5/24.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Tương lai của sản xuất khuôn mẫu nhựa


    kỹ thuật tiên tiến trong sản xuất khuôn mẫu nhựa

    có sự lớn mạnh của khoa học, trật tự sản xuất khuôn mẫu nhựa cũng đã trải qua rộng rãi cải tiến và hiện đại hóa. các khoa học mới như máy CNC, máy in 3D và phần mềm CAD/CAM đã giúp tăng cường xác thực và hiệu quả trong sản xuất khuôn mẫu nhựa.

    Máy CNC cho phép gia công khuôn mẫu trong khoảng các nguyên liệu như kim khí, nhựa và gỗ một cách xác thực và mau chóng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và mức giá so sở hữu những cách gia công tay chân truyền thống.

    Máy in 3D cũng đóng vai trò quan yếu trong sản xuất khuôn mẫu. Bằng phương pháp in từng lớp nguyên liệu, các vấn đề trong sản xuất khuôn mẫu máy in 3D tạo ra khuôn mẫu sở hữu độ xác thực cao và chi phí tốt. Điều này giúp nâng cao tốc công đoạn kiểu dáng và vững mạnh sản phẩm.

    Phần mềm CAD/CAM cho phép kỹ sư bề ngoài và mô hình khuôn mẫu trước khi cung ứng, giúp hạn chế sơ sót và nâng cao sự chính xác trong quy trình sản xuất.

    Nhờ sự phối hợp của các kỹ thuật hiện đại, Việc sản xuất khuôn mẫu nhựa bây giờ phát triển thành mau chóng, chính xác và hiệu quả hơn bao giờ hết.


    [​IMG]


    trật tự kiểu dáng sản xuất khuôn

    Vậy khuôn mẫu là gì? Khuôn mẫu là trang bị dùng để định hình sản phẩm bằng bí quyết ép khuôn, sản phẩm làm ra cốt yếu là các linh kiện nhựa cho ô tô, xe máy, thiết bị máy móc,….

    quy trình thực hành sản xuất khuôn mẫu

    sản xuất khuôn bao gồm phần nhiều các quá trình khác nhau và việc thúc đẩy và liên kế các giai đoạn lại là điều thiết yếu. ở Vilapec mang toàn bộ 6 công đoạn để hoàn thiện khuôn mẫu, với thể kể tới như sau:

    một. thu nhận thông báo
    Sau lúc đàm đạo những thông báo với người dùng và đưa nơi kết luận chung cục, Vilapec sẽ thu nhận những thông báo sau để hoàn thiện B 1 sở hữu quý khách đó là:

    vùng cao vẽ sản phẩm
    bản vẽ khía cạnh.
    bản vẽ khoa học.
    Bảng giá khuôn.
    Bảng giá chi tiết
    Lên kế hoạch.
    những thông tin khi được kết nạp chúng tôi sẽ luôn kiểm tra thật kỹ cũng như bàn luận thêm mang quý khách nếu cần phải có chỉnh sửa và họp bàn để với thể chóng vánh triển khai kiểu dáng khoa học.

    hai. Chuẩn bị thiết kế
    giai đoạn chuẩn bị thiết kế cũng mang hầu hết những bước khác nhau bắt buộc được phân công và lưu ý:

    phân tích sản phẩm.
    Kết cấu khuôn.
    bản vẽ layout.
    bản vẽ kết cấu khuôn.
    Họp layout (DFM)

    ba. ngoại hình
    Việc ngoài mặt cũng bắt buộc được lưu tâm buộc phải thận và đảm bảo những thông số công nghệ phải chuẩn xác bởi đây sẽ là file tài liệu được sử dụng để cho vào máy CNC và gia công yếu tố sản phẩm.

    bề ngoài dữ liệu 2D
    kiểu dáng dữ liệu 3D
    rà soát bản vẽ
    bản vẽ lắp khuôn
    vùng cao vẽ khía cạnh
    Linh kiện tiêu chuẩn
    Danh sách linh kiện

    4. Chuẩn bị gia công
    công ty khuôn mẫu Sau lúc đã mẫu mã xong các phần của phẩm cần gia công ra một file hoàn chỉnh thì ta khởi đầu chuẩn bị gia công sản phẩm. Việc chuẩn bị bao gồm một số công tác như sau:

    Nghiên cứu bản vẽ
    Lập trình CNC
    Lập trình WEDM
    quy trình khoa học
    Kế hoạch gia công
    Chương trình CNC
    Chương trình WEDM

    năm. Gia công
    Gia công khuôn mẫu là bước vô cùng quan trọng, bởi bước này sẽ quyết định sản phẩm có đạt được tiêu chuẩn hay ko và những bước trước có xác thực không. Vậy để bảo đảm được điều đấy chúng ta mang thể tham khảo, rà soát và coi xét các tiêu chí để chuẩn bị gia công cho khuôn mẫu như:

    Phay, mài
    Gia công CNC
    Gia công WEDM
    làm mịn chi tiết
    Vỏ khuôn (Base)
    khía cạnh lòng khuôn
    khía cạnh lõi khuôn

    sáu. Lắp ráp và thử khuôn
    Sau khi hoàn thiện xong việc gia công khuôn mẫu thì việc đảm bảo chất lượng khuôn mẫu tại khâu chung cục là điều đặc biệt thiết yếu, việc khai triển các trật tự kiểm tra và thể nghiệm khuôn mẫu là yêu cầu buộc phải trước lúc bàn giao cho quý khách. những công tác phải buộc phải làm lúc kiểm thử là:

    Kiểm soát linh kiện
    Lắp ráp khuôn
    Thử khuôn và sang sửa khuôn
    Khuôn hoàn thiện
    Sản phẩm

    Sau khi trải qua các giai đoạn và hoàn thiện được sản phẩm chất lượng rút cuộc, Vilapec sẽ tiến hành đóng gói và bàn ủy quyền người mua một phương pháp mau chóng, đảm bảo tiến độ kế hoạch và công tác của khách hàng.
     

Ủng hộ diễn đàn