tùy vào mỗi răng bọc sứ mà báo giá khác nhau

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 30/7/19.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Phủ răng sứ nano giá bao nhiêu

    Phủ sứ nano là một phương pháp phục hình rất an toàn và hiệu quả tốt hiện nay. Phương pháp này mang đến một hàm răng trắng sáng, đáp ứng nhu cầu ăn nhai tốt không bị cộm, không dính các thức ăn, không tổn thương các răng nằm bên cạnh, vì thế rất được khách hàng yêu thích.

    Để lý giải về giá cả này, theo các y bác sĩ nha khoa Quỳnh Giang cho hay: tùy vào mỗi răng bọc sứ mà báo giá khác nhau, đối với phương pháp bọc răng sứ nano thì chi phí không cao gì so với loại răng sứ khác, nhưng lại đem đến sự tuyệt vời hơn khi sử dụng.

    Mặc khác, bọc răng sứ nano giá bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào những yếu tố khác như: số lượng làm răng, tình trạng sức khỏe răng hàm có khó hay dễ, vật liệu loại sứ, địa chỉ nha khoa đó thực hiện,… đó cũng xem như các yếu tố để báo giá khác nhau.
    [​IMG]

    >> Bọc răng sứ duy trì được bao lâu

    Công nghệ Majestic Nano 5K – Bảo toàn tối đa răng thật

    Majestic Nano 5K là công nghệ độc quyền của Viện Công nghệ dịch vụ Nha khoa thẩm mỹ Shinbi với 5 ưu thế vượt trội: Cam kết không mài răng- không ảnh hưởng đến răng gốc với mức độ mài ở 0,003 mm, Không đau buốt, không điều trị tủy, không viêm lợi, không hôi miệng. Bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và cam kết bảo hành trọn đời.

    Điểm đặc biệt tại Shinbi Dental là khâu Design nụ cười: Không giống như các đơn vị Nha khoa khác, nụ cười nào cũng giống nhau. Tại Shinbi, các chuyên gia sẽ tiến hành chụp ảnh 3D răng của khách hàng và gửi sang Hàn Quốc để thiết kế lại và gửi lại cho Shinbi.

    >> Mua chỉ nha khoa ở hà nội
     

Ủng hộ diễn đàn