Tuyển Thái Lan rối bời: Cả đội bị cách ly, ngôi sao số 1 khó góp mặt

Chủ đề thuộc danh mục 'Máy tính bảng' được đăng bởi phansaonam23, 11/5/21.

  1. phansaonam23

    phansaonam23 Thành viên cấp 1

    Đội tuyển Thái Lan đối mặt khó khăn rất lớn trước loạt trận bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Đội tuyển Thái Lan hiện đang xếp thứ ba tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chỉ cách ngôi đầu của tuyển Việt Nam 3 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Akira Nishino đang đối mặt với thách thức lớn trước khi thực hiện nhiệm vụ tại UAE.

    Chỉ có 2 tuần tập tành

    Thái Lan là đội tụ hội sớm nhất trong số 4 đội cạnh tranh suất đi tiếp ở bảng G, nhưng thời gian chuẩn bị của họ lại ngắn nhất. HLV Akira Nishino và các học trò chỉ có khoảng 2 tuần tập tành cùng nhau trước khi bước vào trận đấu trước nhất, nếu không gặp thêm biến cố nào khác.



    [​IMG]
    HLV Nishino đối mặt nhiều nỗi lo.

    Kế hoạch tập huấn của đội bóng xứ chùa vàng bị xáo trộn hoàn toàn do có 2 cầu thủ và 4 nhân viên của đội mắc COVID-19. vớ chương trình tập dượt của HLV Nishino bị hủy bỏ đến ngày 18/5. Trong thời gian nghỉ tập, các thành viên của đội tuyển Thái Lan bị cách ly cho tới khi thực hành xong 2 lần xét nghiệm COVID-19 có kết quả âm tính.

    "Việc không thể tập dượt là điều rất nghiêm trọng. Chúng tôi cũng chẳng thể quyết định xem sẽ loại ai trước khi sang UAE", Tổng thư ký Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) Patit Supapong cho biết.

    Do không có thời kì để đánh giá lực lượng, đội tuyển Thái Lan sẽ phải mang quơ những cầu thủ được triệu tập và không mắc COVID-19 sang UAE. May mắn cho HLV Nishino là AFC cho phép các đội tuyển thay đổi danh sách trước mỗi trận đấu.

    Messi Thái khó góp mặt

    Một mối lo khác của HLV Nishino là tình hình chấn thương của ngôi sao Chanathip Songkrasin. Cầu thủ có biệt danh "Messi Thái" vừa tái phát chấn thương và sẽ cần nghỉ ngơi thêm ít nhất 2 tuần mới có thể trở lại tập dượt.

    Chanathip cho biết anh không cần lên bàn mổ như chẩn đoán ban sơ, nhưng sẽ mất nhiều thời gian để phục hồi hoàn toàn.





    [​IMG]
    Messi Thái chưa phục hồi chấn thương.

    "Tôi vẫn không thoải mái khi đi lại. Lúc này tôi đang chũm làm mọi thứ để có thể trở lại nhanh nhất, nhưng cũng chẳng thể vỗi vàng. Đầu gối là bộ phận rất quan trọng và cần thời kì để bình phục", Messi Thái san sớt. Ngôi sao đang khoác áo CLB Consadole Sapporo khẳng định khát khao phục vụ đội tuyển Thái Lan, nhưng anh chẳng thể tự đưa ra quyết định.

    Chanathip cho biết: "Tôi phải thi đấu trở lại ở đây trước, nếu không tôi sẽ lên tụ hội trong tình trạng không tốt. Bác sĩ nói tôi phải nghỉ 2 tuần và nếu không đủ thể trạng thi đấu, tôi sẽ không được về tụ họp. Tôi muốn đi, nhưng CLB sẽ không cho phép".


    Nguồn bởi: https://bit.ly/3exYMty
     
  2. walterhdowneyi6

    walterhdowneyi6 Thành viên cấp 1

    [​IMG]

    GMAIL X GOOGLE MAIL CHECKER
    Check if another mail domain is registered in google or not (yahoo, hotmail, and many other domains)
    Feature
    run multiple threads (max 200 threads)
    proxy support ( http, sock ) – may or may not be used
    automatically save files
    save unchecked email files when stopping the tool midway
    Simple interface, easy to use




    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn