Ultherapy khác với laser và tần số vô tuyến như thế nào?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu24, 20/5/21.

  1. thu24

    thu24 Mới đăng kí

    Trong khi Ultherapy đi qua bề mặt da để kích thích sản sinh collagen sâu trong da để nâng cơ và săn chắc, thì laser sử dụng năng lượng ánh sáng để xử lý bề mặt da và không giống như Ultherapy, không được FDA chứng nhận để nâng da. Ultherapy nhắm vào ba độ sâu cụ thể trong da mà không ảnh hưởng đến các lớp mô can thiệp trong khi tần số vô tuyến 'làm nóng hàng loạt' da, với lượng nhiệt cao nhất lắng đọng trên bề mặt da và ít đi vào các lớp sâu hơn, theo Merz Aesthetic.


    Tiến sĩ Ramirez cho biết: “Ultherapy, không giống như các phương pháp điều trị HIFU khác, có hàng chục nghiên cứu lâm sàng ở cả người châu Á và người da trắng cho thấy lợi ích rõ ràng trong việc làm săn chắc da. “Một yếu tố quan trọng khác khiến Ultherapy trở nên khác biệt với các thiết bị HIFU khác là nó là thiết bị duy nhất sử dụng trực quan hóa thời gian thực để cho phép chúng tôi nhắm mục tiêu đúng các lớp trên da. Không có 'một kích thước phù hợp với tất cả' với Ultherapy. Đôi khi, lớp SMAS, hoặc lớp giữ da tại chỗ bị nông. Phương pháp điều trị cho những bệnh nhân như vậy sẽ cần phải khác vì một quy trình 'tiêu chuẩn' sẽ quá sâu, có khả năng làm tăng nguy cơ mà không tối đa hóa việc xây dựng collagen. Hình ảnh với Ultherapy, không có trong HIFU cho phép các bác sĩ xác định các lớp xây dựng collagen cho mỗi người và do đó, thực hiện điều trị chính xác hơn và được cá nhân hóa cao. ”


    Vì HIFU không cung cấp hình ảnh thời gian thực, nên luôn có “nguy cơ nhắm vào các lớp xây dựng không phải collagen của da. Cũng không có bằng chứng nào cho thấy các máy HIFU khác có thể luôn gia nhiệt và nhắm mục tiêu vào các lớp thiết yếu này để tân tạo hình thành xảy ra. ”Và cuối cùng, một sự khác biệt cơ bản khác là nhiệt độ của hệ thống siêu âm. “Chúng tôi biết rằng Ultherapy có khả năng làm nóng các mô một cách nhất quán đến 65-70 độ Celcius, đây là nhiệt độ tối ưu để tạo collagen. Điều này chưa được thử nghiệm với HIFU. Quá thấp, và kết quả là không tối ưu, quá cao và nguy cơ biến chứng như bỏng sẽ tăng lên ”.


    Nói một cách đơn giản, không giống như Ultherapy, “HIFU không có hồ sơ theo dõi về tính an toàn và hiệu quả. Ultherapy cũng đã nhận được chứng chỉ CE của Châu Âu về điêu khắc da liễu không xâm lấn và nâng cơ mặt, cổ và vùng da mặt trên và dưới. ”


    Kết quả của Ultherapy có khác nhau giữa da Châu Á và Da trắng không?

    Tiến sĩ Ramirez, người thường xuyên gặp sự kết hợp của cả bệnh nhân châu Á và da trắng trong quá trình thực hành của mình, cho biết: “Người da trắng trung bình có nhiều nếp nhăn và mất thể tích da hơn, điều này là do da mỏng hơn và thể tích khuôn mặt thường ít hơn so với người châu Á. thể hiện trong các nghiên cứu lâm sàng. Người Châu Á có thể có làn da dày hơn với hàm lượng bã nhờn cao hơn, lượng chất béo ở vùng kín nhiều hơn, do đó, quá trình lão hóa có thể xuất hiện nhiều hơn khi các mô trên khuôn mặt chúng ta dần dần đi xuống. Vì những khác biệt này, thật hợp lý khi người da trắng, với làn da mịn hơn, có thể có tác dụng nâng cơ rõ rệt hơn của Ultherapy. Tôi cần lưu ý rằng những khác biệt này chưa được nghiên cứu nhưng đây có thể là sự khác biệt về lý thuyết trên các bệnh nhân của chúng tôi. Bất kể điều gì, việc xây dựng collagen sẽ có lợi cho tất cả chúng ta do sự mất mát collagen không thể tránh khỏi từ môi trường,

    Xem thêm: phương pháp treo chân mày

    Xem thêm: treo chân mày tp hcm

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn