Ứng dụng của van điều khiển điện Belimo Thụy Sỹ.

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi lanphuong, 4/8/21.

  1. lanphuong

    lanphuong Thành viên cấp 1

    Van điều khiển điện được các nhiều nhà thầu cơ điện và chủ đầu tư quan tâm.


    PGTech nhập khẩu và phân phối cho nhiều công trình dự án lớn các loại van công nghiệp chất lượng cao. Các loại van công nghiệp chủ yếu gồm van cơvan điều khiển điện. Nhưng van điều khiển điện lại được rất nhiều nhà thầu cơ điện và chủ đầu tư đang quan tâm, vậy nên tôi xin chia sẻ đến quý vị và các bạn những thông tin cần thiết về dòng van điều khiển chất lượng cao của Belimo Thụy Sỹ.


    Van điều khiển là loại van được sử dụng rỗng rãi khắp các công trình cơ điện và trong hệ thống ống dẫn của các nhà máy. Nó có tên tiếng anh là Electric Actuator, hoạt động theo cơ chế đóng mở hoàn toàn tự động nhờ bộ điều khiển bằng điện. Van này có ưu điểm chính để thuyết phục người dùng ở chỗ nó sẽ không phải dùng sức người để điều chỉnh van như các loại van cơ thông thường khác. Van điều khiển điện được tin dùng ở khắp các nhà máy, xí nghiệp, công xưởng sản xuất, nhờ nó có tính năng đặc biệt sau:


    · Tiết kiệm chi phí nhân công


    · Dễ dàng lắp đặt và vận hành


    · Đem lại hiệu quả tối đa cho hệ thống


    · Không tốn công sức bảo trì bảo hành nhiều lần


    · Van có cấu tạo đơn giản


    · Hàng tại PGTech thì luôn uy tín, chính hãng, chất lượng cao, chế độ bảo hành tốt.


    Van điều khiển bằng nguồn điện 24V, 220V, 380V để đóng hoặc mở van. Cấu tạo gồm 2 phần chính là phần cơ và phần điều khiển.


    · Phần điều khiển: Khi cấp điện vào động cơ thì mô tơ của van sẽ chuyển động tới trục để cho van đóng hoặc mở.


    · Phần cơ của van: Nó giống như các loại van cơ thông thương như van bi, van bướm, van cổng, van cầu,… Được lắp đặt trên đường ống của hệ thống, chất liệu thường được làm bằng gang, thép, inox. Tùy vào các môi trường làm việc và hệ thống mà người ta sẽ chọn loại van cơ để phù hợp.


    Van điều khiển điện được ứng dụng phổ biến:


    + Hệ thống xử lý nước thải, hệ thống hóa chất


    + Sử dụng trong các nhà máy lương thực thực phẩm


    + Sử dụng trong nhà máy nhiệt điện


    + Sử dụng trong ngành dầu khí, hóa chất, khai thác,…


    Van điều khiển có đa dạng các size phổ biến để ứng dụng vào nhiều hệ thống khác nhau:


    + Van điều khiển ren: có size từ DN15-DN50


    + Van điều khiển nối bích: có size từ DN65-DN250


    Dựa vào chức nắng đóng mở thì van điều khiển có 2 loại đó là van điều khiển on/off và van điều khiển tuyến tính. Van điều khiển on/off là dạng van đóng/mở hết, còn van điều khiển tuyến tính là dạng có thể đóng hoặc mở 1 phần tùy vào mục đích sử dụng.


    Tại Pgtech, hiện đang có sẵn rất nhiều mặt hàng van điều khiển khác nhau như van bi điều khiển điện, van bướm điều khiển điện, van cầu điều khiển điện, van vùng điều khiển điện, van điều khiển khí nén,… Các loại van này đều được xuất xứ tại Belimo Thụy Sỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao kinh nghiệm dày dặn, công nghệ hiện đại, Belimo được đánh giá cao về chất lượng mẫu mã và giá thành hợp lí. Pgtech rất vinh dự được trở thành nhà phân phối đại diện hãng Belimo Thụy Sỹ tại Việt Nam. Bên cạnh dòng van này chúng tôi còn có động cơ điều khiển van gió, thiết bị cảm biến, bình giãn nở Flamco,… Và nhiều dòng sản phẩm khác. Vui lòng liên hệ để có thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm.


    PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quốc và Các Nước Trong Khu Vực


    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.


    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986


    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD: sales@pgtech.com.vn


    Website: www.pgtech.com.vn
     

Ủng hộ diễn đàn