Ung thư và đường: Việc thay đổi chế độ ăn uống có khiến các tế bào ung thư chết đi không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Wallpaper' được đăng bởi camnangungthu, 25/3/21.

Tags:
  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    bạn cũng có thể đã nghe bảo rằng 'đường nuôi các cấu trúc tế bào các bệnh ung thư', hệ trọng sự phát triển lập cập của chúng.

    Hoặc việc loại trừ đường khỏi chế độ ăn uống của chúng ta có thể gây chết đói hoặc ngăn chặn sự tiến lên của các bệnh ung thư.

    Nhưng có sự thật nào cho những niềm tin này không?

    Chà, công bố lặp đi tái diễn rằng đường nuôi các cấu trúc tế bào bệnh ung thư là vừa lòng một nghĩa ngặt nghèo - và điều đó hình như kinh sợ. Nhưng đương nhiên, nó chưa hẳn là toàn bộ câu truyện.

    ung thư trực tràng sống được bao lâu

    hiện thực là sát bên các bệnh ung thư, đường nuôi hầu như các cấu trúc tế bào trong cơ thể và rất cần đối với kỹ năng các ngày của bạn.

    Các dạng đường đơn giản nhất là đường đơn phân tử, như glucose và fructose. Chúng rất có khả năng câu kết cùng nhau để tạo thành các loại đường phức hợp hơn như đường ăn (sucrose).

    kể cả carbohydrate cũng là đường, tức là những thức ăn các bạn sẽ không nghĩ là có đường - như khoai tây, mì ống và các loại hạt ngũ cốc - rút cuộc sẽ phân hủy thành đường đơn trong khung hình.

    Và đường đóng một mục đích quan trọng trong các công việc cung cấp năng lượng cho tế bào của cơ thể. Glucose, được ăn trực tiếp hoặc được chia nhỏ từ carbohydrate, rất quan trọng khái niệm buổi giao lưu của các cấu trúc tế bào.

    Đây là chân lý trung tâm của mối ân cần bao phủ đường và các bệnh ung thư - vâng, đường nuôi các tế bào ung thư.

    Nhưng nó buôn bán ánh sáng cho chúng giống hệt như cách nó phân phối cho cả các cấu trúc tế bào khác trong khung hình.

    Và khung người chúng ta quan yếu sai khiến cho các các tế bào nào nó truyền ánh sáng đến và những tế bào nào không.

    ung thư tuyến giáp thể nhú sống được bao lâu

    Điều gì xảy ra nếu chúng ta loại bỏ đường?

    tổng giám đốc của cộng đồng các bệnh ung thư Australia, GS Sanchia Aranda cho biết: “Việc chặn lại đường đến các tế bào bệnh ung thư cũng tức là các cấu trúc tế bào khỏe mạnh của khung hình bạn bị thiếu lượng đường thiết yếu.

    "Tôi cho rằng điều ấy sẽ khiến bạn giảm cân, [và] sẽ làm cho bộ máy miễn kháng của bản thân chất lượng không cao hơn và có nhiều năng lực chuyên môn bệnh ung thư sẽ tiến triển hơn."

    ngoài ra, khung người họ rất đắt tiền - chúng gồm có cách thứ hai để mang glucose.

    Ngay cả khi bạn vậy và cắt bỏ nó, khung người sẽ chỉ chuyển chất hóa học béo và protein dự phòng thành glucose ở các nơi cần phải có.

    Làm thế nào để các tế bào bệnh ung thư phát triển?

    Nhà sinh vật học các bệnh ung thư Darren Saunders của Đại học New South Wales cho biết: mặc dầu đường có khả năng gây các bệnh ung thư, nhưng bức tranh thực sự về cách các cấu trúc tế bào bệnh ung thư phát triển lại "phức tạp chưa dừng lại ở đó không ít".

    Ông bảo rằng có chứng cớ chắc chắn 1 số ít tế bào ung thư cũng ăn các axit amin (các tấm cấu trúc của protein) hoặc lipid (các chất bao gồm chất béo và dầu).

    Những nguồn này được dùng làm nhiên liệu bàn bạc chất để buôn bán ánh sáng cho những tiến độ nhu yếu của các tế bào và là nguyên liệu thô để xây dựng các cấu trúc tế bào mới, y như cách mà đường rất có khả năng được sử dụng.

    Nhưng chúng cũng có thể có một nhằm thứ yếu - giúp các cấu trúc tế bào bệnh ung thư tự bảo vệ mình trứ tác hại của hóa chất.

    Đó là một trong những tranh ảnh tinh vi - loại tế bào ung thư khác biệt áp dụng các nguồn nhiên liệu không giống nhau vào những lúc khác biệt. Nhưng điều này phản ảnh hướng chẩn đoán và chữa bệnh bệnh ung thư đang hướng về, tấn sĩ Saunders nói.

    "tôi ngày càng cân nhắc mà còn sự so sánh trong các bệnh ung thư cô quạnh giữa các bệnh nhân, thay vì nạm chữa trị kể cả chúng bằng một nguyên tắc cùn."

    Quá nhiều đường vẫn chưa hề tốt, phải chứ?

    mặc dầu bọn họ không cần lo lắng về các bệnh ung thư do ăn đường, nhưng điều ấy không Tức là không nên nhắm lượng đường dung nạp tổng thể của chính bản thân mình.

    Ăn quá ngọt rất có thể dẫn đến hàng loạt các vấn đề sức lực, lẫn cả về nguy cơ phát triển một số ít ung thư.

    giống như chất béo rất có thể được chuyển đổi thành đường khi cấp thiết, điều đối lại Có thể diễn ra - đường được lưu lại dưới dạng chất béo khi khung hình không cần có.

    Giáo sư Aranda cho biết người có lượng đường dung nạp cao có khá nhiều năng lực bị thừa cân hoặc béo bệu, đây là một yếu tố đóng góp thêm phần gây ra ung thư.

    Bà nói: “tôi ước tính rằng chỉ hơn 3% tất cả ca bệnh ung thư được chẩn đoán ở Úc có liên quan đến bụ bẫm hoặc thừa cân.

    bằng chứng cho biết thừa cân hoặc béo phì là một trong những chi tiết nguy cơ của 10 loại bệnh ung thư khác nhau - bao gồm các bệnh ung thư ruột, bệnh ung thư vú và bệnh ung thư gan.

    Và trong khi hạn chế lượng đường của bạn sẽ không làm chết đói các cấu trúc tế bào các bệnh ung thư, nó rất có thể giúp giảm khả năng cải tiến và phát triển một số bệnh ung thư, GS Aranda nói.
    "béo phì là 1 trong những khía cạnh cảnh nguy hiểm và ăn không ít đường là một trong chi tiết cảnh hiểm nghèo gây mập ú, Như vậy không còn nghi vấn gì về mối liên hệ ở đó, nhưng bạn chẳng thể sử dụng bước nhảy kế tiếp để nói 'Ngừng ăn đường để bỏ đói khối u'," ông nói.

    "Nó chắc chắn phụ thuộc vào từng cá thể. chẳng thể bỏ ra một công bố chung quy."

    Một cảnh đường phố mới đi về phía trước?

    loại bỏ đường khỏi thực đơn sẽ không mang lại lợi ích được gì cho chính mình, vì bạn cũng sẽ đem đi nguồn xăng giá trị của các tế bào khác.

    Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu các tế bào ung thư và bị đói glucose một cách có gạn lọc? Đây là trung tâm nghiên cứu ngày càng tăng của rất nhiều nhà bệnh ung thư học.

    Vào năm 2015, nghiên cứu được công bố trên tập san Nature Communications cho thấy việc chế tao trên mức cho phép một loại protein cụ thể, PARP14, khiến các tế bào bệnh ung thư tăng tốc sự đi lên của chúng băng qua việc hấp phụ glucose. Giảm mức độ protein đó trong các tế bào khiến chúng chết đói và chết.

    "Có ít cách khác biệt để đi tới nó, nhưng kể cả chúng thường dựa trên việc chặn lại những phương pháp mà các tế bào có thể đi tới nguyên nhiên liệu hoặc cách chúng có khả năng áp dụng nguyên nhiên liệu và chuyển nó thành những thứ khác mà chúng cần phát triển" Tiến sĩ Saunders nói.

    Và ông dồn vào rằng nó không dễ dàng và đơn giản như việc tắt nguồn cung đường cho các tế bào ung thư.

    "Có một số ít các tế bào các bệnh ung thư bạn cũng có thể tiêu diệt bằng cách chặn đứng nguồn cung đường của chúng, 1 số ít chúng ta có thể hủy hoại bằng cách ngăn chặn nguồn cung lipid và một số bằng phương pháp chặn lại axit amin. cấp thiết sự giản dị hóa vượt mức."
     
  2. longxaonghe91

    longxaonghe91 Mới đăng kí

    1. Adobe Photoshop CS6 Portable nghĩa là gì?

    Chắc hẳn bạn đã từng cài các bản photoshop cs6 nhưng rất khó khăn để kích hoạt, crack được phần mềm này. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng vì Safenet sẽ cung cấp cho các bạn một phiên bản khác của cs đó chính là Adobe Photoshop CS6 Portable , bạn chỉ cần tải về giải nén và khôgn cần cài đặt bất cứ thứ gì khác
    [​IMG]

    Một ưu điểm khiến người dùng vô cùng thích thú với Adobe Photoshop CS6 Portable chính là nó có dung lượng nhỏ nên nó dễ dàng cài đăt, sử dụng tương thích với rất nhiều các cấu hình máy tính, từ nhũng chiếc máy cấu hình thấp đến cao

    Tuy là một phiên bản nhỏ nhẹ của Photoshop nhưng chắc chắn bạn sẽ thích thú với nó khi phần mềm này bao gồm toàn bộ các tính năng cơ bản nhất, đầy đủ nhất cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng,Thật là một công cụ tuyệt vời và đáng giá để trải nghiệm đúng không nào? Tôi tin rằng bạn sẽ bị nó hấp dẫn ngay bởi lần sử dụng đầu tiên.

    2. Ưu điểm nổi bật của Photoshop CS6 Portable 64 bit
    • [*]
      Dung lượng nhỏ gọn
    Thật quá khó khăn nếu bạn sử dụng một chiếc máy tính có cấu hình thấp, tất nhiên, bạn không thể sử dụng phiên bản đầy đủ của Photoshop CS6. Đừng buồn, hãy chọn phiên bản Photoshop CS6 Portable 64bit để trải nghiệm đầy đủ tính năng chỉnh sửa, xử lý ảnh. Với phiên bản thu gọn này, bạn sẽ chỉ phải đáp ứng một số yêu cầu rất đơn giản về cấu hình thiết bị như sau:
    • [*]Dung lượng trống tối thiểu để cài đặt> 2 GB[*]RAM >>1GB[*]CPU Intel trên Dual Core trở lên.[*]Giao diện rất dễ sử dụng
    Nếu như các phiên bản trước hơi rườm rà cho những bạn vừa nhập môn thì phiên bản này sẽ khiến bạn thích thú khi nó đã được tối ưu hóa về giao diện chương trình. Các tab và menu được sắp xếp khoa học giúp người dùng có thể tìm thấy công cụ mà mình muốn nhanh hơn so với các phiên bản khác.
    • [*]
      Tính di động cao
    Có lẽ phải nói rằng ưu điểm khiến người dùng bị hấp dẫn bởi Photoshop CS6 Portable chính là việc không cần phải cài đặt. Với thao tác click vào Icon tại thư mục phần mềm và chợ đợi trong giây lát, bạn đã có thể sử dụng nó mà không cần thêm bất cứ gì nữa. Dù bạn không có kết nối mạng đi chăng nữa cũng không còn là vấn đề phải lo ngại. Phần mềm này sinh ra là dành cho những người thường xuyên phải di chuyển.
    • [*]
      Không yêu cầu bản quyền
    Đây là phiên bản không yêu cầu người dùng cần phải có bản quyền để có thể sử dụng. Còn điều gì có thể tuyệt vời hơn một ứng dụng đang chức năng lại hoàn toàn miễn phí đúng không?

    3. Nhược điểm của Photoshop CS6 Portable :
    • [*]Phần mềm này thỉnh thoảng vẫn có độ trễ mà chưa rõ nguyên nhân.[*]Khi sử dụng thì bạn sẽ nhận ra có mỗi vài lúc bạn đã gõ lệnh nhưng chưa thấy xuất hiện , đó chính là độ trễ của phần mềm[*]Khi sử dụng đôi lúc phần mềm tự thoát và có vài lỗi phát sinh[*]Có một số addons mà khi bạn cài đặt sẽ không tương thích và hoạt động được[*]Nếu như để so sánh với phiên bản đầy đủ thì chắc chắn bạn sẽ thấy thiếu di một vài tính năng[*]Không hoạt động tốt với các file dung lượng lớn, cần xử lý nhiều
    4. Link download PHOTOSHOP CS6 PORTABLE

    [​IMG]



    [​IMG]
     
  3. xaothithoo1235

    xaothithoo1235 Thành viên cấp 1

    The tool created to scrape and transfer Telegram groups or channels active users
    Authentication
    - Multi-account support

    - Authentication to Telegram via API credentials
    - Verification code confirmation through Telegram app
    - User Adder
    [​IMG]

    - Import list of scraped users from .CSV file and start adding them to your group/channel
    - Adding users to channels works only with first 200 users - Telegram Restriction
    - Adding Settings Configuration
    - Control Delays Between Separate Adds (in milliseconds)
    - Select maximum number of users to be added per run
    Feature Upgrades And Support:

    - Automatic and invisible updates of new features and patches to valid users, who purchased license
    - Almost 24/7 Support for users inquiries and issues via Discord server.
    [​IMG] [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn