Uniqlo AIRism mặt nạ

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu776, 29/5/21.

  1. thu776

    thu776 Mới đăng kí

    Cho dù bạn là một fan hâm mộ của Uniqlo AIRism mặt nạ , thề bằng mặt nạ lụa như những người lọt vào danh sách bởi nhóm thời trang của chúng tôi , hoặc vẫn chưa thực hiện với khẩu trang y tế dùng một lần, thực tế là không ai trong số chúng ta đang bước ra khỏi nhà mà không có một .

    Điều này là tốt vì nó giúp giữ cho các trường hợp cộng đồng ở mức thấp. Tuy nhiên, việc đắp mặt nạ từ ngày sang đêm cũng khiến những việc đơn giản trở nên phức tạp, chẳng hạn như đi ăn ngoài hoặc kiểm tra mặt trong phòng tắm, đặc biệt là khi tay bạn bận - chưa nói gì đến sự gia tăng đáng sợ của mặt nạ

    Đó là lý do tại sao bạn nên đầu tư vào một chuỗi mặt nạ đẹp — hãy làm một vài chiếc — để bạn luôn có thể tháo mặt nạ của mình một cách an toàn, tiện lợi và sành điệu mà không có bất kỳ rủi ro nào làm mất hoặc rơi xuống sàn (eww!

    Hãy coi nó như một loại phụ kiện hoàn toàn mới để thưởng thức sẽ nâng tầm vẻ ngoài hàng ngày của bạn. Và với vô số lựa chọn hiện có, bạn có thể sử dụng Iris Apfel với những sợi dây ngọc trai, hoặc trường tồn với thời gian với dây chuyền vàng bóng bẩy như Nữ nghị sĩ Hoa Kỳ Alexandria Ocasio-Cortez đã làm.

    Đây là một trong những điều sẽ thực sự thêm một mùa xuân cho bước đi của bạn và nụ cười trên khuôn mặt của bạn: Một chuỗi hạt cườm tinh tế nhưng đầy phong cách và có màu đen hoặc xanh lam.

    Chuỗi mặt nạ daisy

    Roxanne Assoulin

    $ 75 (USD)

    MUA NGAY

    Dây chuyền khung chuỗi mạ vàng 18kt chuỗi công chúa bằng ngọc trai

    Được thiết kế với những viên ngọc trai nước ngọt không khớp tương phản với dây chuyền tông màu vàng được đánh bóng, hãy đeo món đồ tiện lợi này để tôn lên Iris Apfel bên trong của bạn.

    Dây chuyền công chúa bằng ngọc trai mạ vàng 18kt

    Chuỗi khung

    $ 361

    MUA NGAY

    Chuỗi liên kết mặt nạ và kính râm Neon Hope

    Dây chuyền bọc đồng cực dài 100cm này cho phép bạn xoay nó quanh cổ và có ba tông màu: vàng, vàng hồng hoặc bạc.

    Chuỗi liên kết kính râm và mặt nạ

    Neon Hope

    Dây chuyền kính rắn vàng Lele Sadoughi

    Một dây chuyền rắn mạ vàng 14K lấp lánh có kích thước 26 inch (66cm) với các vòng cao su có thể tháo rời để bạn có thể đeo nó như một chiếc vòng cổ và dây đeo thêm một số bùa nếu muốn.

    Dây chuyền kính rắn vàng

    Lele SadoughiDây xích liên kết Cuba 10mm có thể tháo rời của Second Wind bằng vàng

    Sợi xích cổ điển với các mắt xích chunky, quá khổ nhưng nhẹ này được làm bằng tay và có tổng chiều dài là 23 inch.

    Chuỗi liên kết Cuba 10mm có thể tháo rời bằng vàng

    Cơn gió thứ hai

    Dây đeo mặt nạ hạt làm bằng tay Miss Modern

    Cũng được xâu chuỗi bằng dây đeo, các hạt màu đen và vàng làm cho sản phẩm này trở nên quyến rũ hơn và hoàn hảo cho những buổi tối thanh lịch.

    Dây đeo mặt nạ hạt thủ công

    Hoa hậu Hiện đại

    Billie Simone Jewelry Gemini Mặt nạ dây chuyền - liên kết trung bình

    Một thiết kế vượt thời gian có sẵn bằng vàng hoặc bạc sterling, đây là một dây chuyền có thể chuyển đổi phù hợp với mặt nạ hoặc kính mắt của bạn và có thể biến đổi thành một chiếc vòng cổ hoặc dây chuyền đơn giản bằng cách thêm một mặt dây chuyền.

    Chuỗi mặt nạ Gemini - liên kết trung bình

    Trang sức Billie Simone

    Dây đeo mặt nạ nàng tiên cá khá kết nối Nikki

    Chúng tôi yêu thích hiệu ứng Nàng tiên cá óng ánh của dây chuyền kim loại đậm này đi kèm với phần cứng màu bạc và có hai kích cỡ: nhỏ và dài.



    Dây đeo mặt nạ nàng tiên cá Nikki

    Dây chuyền mặt nạ Maskela Eliza - ngọc bích

    Chuỗi chunky cực dài có màu xanh đậm trên bạc này rất phù hợp với tủ quần áo nhiệt đới yêu thích mùa hè.Nếu bạn đã đeo một chiếc cùng với kính của mình, hãy sử dụng lại nó cho mặt nạ của bạn. Nếu không, đây là 12 chuỗi mặt nạ được Vogue phê duyệt dành cho đám đông yêu thời trang.

    Xem thêm: cách treo chân mày

    Xem thêm: cách treo chân mày

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn