Ưu điểm nổi bật về thiết kế của điều hòa âm trần CC36MMC1

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tranthibinh, 30/11/22.

  1. tranthibinh

    tranthibinh Thành viên cấp 1

    Điều hòa âm trần Funiki sắc trắng trung tính nổi bật không gian



    Năm 2021, Hòa Phát xác nhận thông tin toàn bộ sản phẩm điều hòa Funiki bao gồm dãy sản phẩm điều hòa treo tường, điều hòa âm trần cassette, điều hòa tủ đứng đều sẽ được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia và Thái Lan. Điều này nằm trong chủ trương mở rộng quy mô, nâng tầm thương hiệu và cải tiến chất lượng, mẫu mã, thay đổi loại môi chất làm lạnh sử dụng (chuyển sang gas R410A, R32), tăng chất lượng nhựa sử dụng trong sản phẩm. Năm 2021, sản phẩm điều hòa treo tường Inverter sử dụng gas R32 (mới được công bố hồi cuối 2020) với hiệu suất làm lạnh vượt trội so với sản phẩm của các thương hiệu giá rẻ khác cũng là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong phân khúc điều hòa giá rẻ, Funiki CC36MMC1 chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất.

    1. Máy lạnh âm trần Funiki CC36MMC1 (4.0hp)
    Điều hòa âm trần Funiki 1 chiều 36000BTU CC36MMC1 được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến và được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Thiết kế âm trần Casset phù hợp với nhiều không gian lắp đặt. Đây là giải pháp phù hợp với những không gian như phòng khách, phòng làm việc, công ty, phòng khách. Đặc biệt giải pháp tối ưu cho những không gian có trần thấp. Máy có công suất 36000BTU phù hợp với phòng có diện tích dưới 60m2.

    [​IMG]

    Điều hòa cassette Funiki - sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng Việt



    Máy lạnh âm trần Funiki CC36MMC1 là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Funiki được phát triển bởi tập đoàn Hòa Phát. Liên tục trong nhiều năm liền điều hòa Funiki luôn là sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam. Giá thành rẻ, máy hoạt động ổn định, bền bỉ, thương hiệu uy tín là những lý do chính khiến Funiki luôn phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

    2. Ưu điểm nổi bật về thiết kế của điều hòa âm trần CC36MMC1
    Máy có thiết kế đơn giản kết hợp với sắc trắng trung tính. giúp làm nổi bật mọi không gian lắp đặt.

    Máy có thiết kế âm trần với nhiều ưu điểm nổi bật: giúp tối ưu hóa không gian lắp đặt. Tăng tính thẩm mỹ của căn phòng. Phù hợp với các địa hình thấp. Hiện nay thì điều hòa âm trần không còn quá xa lạ gì với người tiêu dùng bởi những ưu điểm cũng như tính năng mà nó đem lại.

    Thiết kế 4 hướng thổi: giúp tạo cảm giác đồng nhất và phân bố khí lạnh đến khắp các ngách trong căn phòng. Việc lắp đặt chính giữa phòng và 4 hướng giúp giảm khoảng cách luồng khí lạnh trong phòng, tạo cảm giác hơi lạnh mạnh mẽ hơn.

    2.1. Điều hòa Funiki CC36MMC1 làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerfull
    Chế độ Powerfull trên điều hòa cassette CC36MM1 giúp tối ưu hóa tốc độ quay của máy nén. Khi bạn kich hoạt tính năng này thì ngay lập tức máy điều hòa sẽ tăng hiệu suất hoạt động của máy nén nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động. Từ đó giúp căn phòng nhanh chóng mát lạnh.



    [​IMG]

    Điều hòa âm trần Funiki có nhiều ưu điểm nổi bật



    Nhiều người dùng sẽ thắc mắc nếu hiệu suất của máy được đẩy mạnh như thế thì có khiến chi phí điện tăng hay không? Câu trả lời là không. Bởi sau khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt thì tính năng này sẽ tư động ngắt và trở về trạng thái hiệu suất thấp nhằm giữ nhiệt độ phòng ổn định. chính vì vậy sẽ không làm tăng chi phí tiền điện hàng tháng của bạn.

    2.2. Tiện lợi hơn nhờ khả năng tự động báo lỗi
    Lỗi điều hòa là điều không ai mong muốn. Nhưng đôi khi trong quá trính sử dụng bạn sẽ gặp một số lỗi nhỏ. CC36MMC1 có khả năng tự động báo lỗi. Từ đó giúp cho quá trình sửa chữa được nhanh hơn. Tránh làm ảnh hưởng nhiều tới người dùng.

    Hiện nay thì với công nghệ ngày một phát triển. Funiki cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu khắt khe về khâu sản suất nhằm tối giảm nhất lỗi máy và tạo các giá trị dich vụ tốt nhất cho người dùng.

    2.3. Máy sử dụng gas R32 có khả năng làm lạnh nhanh chóng
    Gas R32 là dòng gas thông dụng nhất và được nhiều hãng điều hòa lựa chọn cho sản phẩm của mình. Dòng gas này với nhiều ưu điểm nổi bật:

    Làm lạnh nhanh chóng: hiệu suất làm lạnh nhanh chóng, cao hơn nhiều so với Gas R22. giúp căn phòng nhà bạn nhanh chóng mát lạnh.



    [​IMG]

    Gas R32 - An toàn với người sử dụng



    An toàn với người sử dụng và đặc biệt không gây ô nhiễm môi trường, không làm ảnh hưởng đến tầng Ozon.

    Giúp máy hoạt động trơn chu và tăng độ bền bỉ, êm ái của máy điều hòa.

    3. Điểm thuyết phục khách hàng mua điều hòa âm trần Funiki 36000BTU không?
    So với điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần Funiki có nhiều ưu điểm như:

    Thiết kế sang trọng: may lanh am tran Funiki thiết kế vuông vắn, treo chìm vào trần nhà, không tốn diện tích cho cục lạnh/mặt lạnh nên giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian, không ảnh hưởng đến việc bố trí đèn hay các đồ nội thất trong nhà và tiết kiệm không gian sử dụng.

    Khả năng làm lạnh/ấm nhanh và đồng đều: Điều hòa âm trần có tới 4 cửa gió thổi đều về 4 hướng và chế độ đảo gió tự động nên có thể làm lạnh nhanh, phân bố không khí đồng đều đến mọi ngóc ngách trong phòng.

    Máy Lạnh Âm Trần Funiki CC36MMC1-Không Inverter-Gas R32
    Xuất xứ: Malaysia
    Hãng sản xuất: Funiki
    Bảo hành: 1 năm
    Công suất: 4.0HP
    Giá: Liên hệ

    4. Kết luận
    Nếu bạn đang muốn mở văn phòng, cơ sở kinh doanh vừa và lớn hay đơn giản chỉ là trang bị thêm/thay thế máy lạnh cho khu vực quản lý của mình, hãy lựa chọn điều hòa âm trần Funiki - sự lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm diện tích cùng vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi.



    >>> Xem thêm bài viết liên quan TẠI ĐÂY



    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech,.....



    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 - Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 - (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM



    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

    Chia sẻ:
     

Ủng hộ diễn đàn