Ưu - nhược điểm của thảm trải sàn dạng cuộn

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi quynhchi2k, 28/6/19.

  1. quynhchi2k

    quynhchi2k Mới đăng kí

    Thảm trải sàn dạng cuộn có ưu – nhược điểm gì? Chúng phù hợp sử dụng với không gian nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

    1. ƯU – NHƯỢC ĐIỂM CỦA THẢM TRẢI SÀN DẠNG CUỘN
    A. ƯU ĐIỂM CỦA THẢM CUỘN:
    Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng thảm cuộn trong nhiều dự án thi công sàn văn phòng, phòng ngủ, phòng khách,… cùng đi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của chúng là gì nhé:

    >>>Xem thêm: bang gia tham trai san nha

    [​IMG]

    – Thảm trải sàn dạng cuộn có chiều dài lớn, khi cần phủ kín những bề mặt rộng như không gian văn phòng, phòng khách, phòng ngủ,…thảm dạng cuộn sẽ không để lộ nhiều đường nối trên bề mặt được trải.


    – Tiết kiệm chi phí: Hiện nay trên thị trường thảm kinh phí chi trả cho thảm dạng tấm sẽ cao hơn so với thảm tấm. Do vậy, đối với những dự án thi công lớn việc sử dụng thảm cuộn sẽ giúp tiết kiệm kinh phí cho hạng mục này.

    B. NHƯỢC ĐIỂM CỦA THẢM SÀN DẠNG CUỘN:
    – Không phù hợp cho những không gian hẹp hoặc có nhiều đứt nối như cầu thang hoặc hành lang hẹp.

    – Khó thay thế: Khi một vị trí trên thảm bị hỏng hay có bất cứ vấn đề gì bạn cần thay thế cả tấm thảm đó, điều này dẫn đến hao tốn chi phí khá nhiều.

    2. THẢM TRẢI SÀN DẠNG CUỘN PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN NÀO?
    Tác dụng chính của loại thảm dạng cuộn vẫn là giữ ấm cho căn phòng vào mùa đông và là vật dụng trang trí nội thất thiết yếu. Thảm trải sàn còn giúp chống trơn trượt cho nhà tắm, nhà vệ sinh, ban công phơi quần áo…

    Thảm dạng cuộn phù hợp với không gian nào chúng ta cần căn cứ vào chất liệu và độ rộng. Hiện nay dòng thảm sàn dạng cuộncó 3 chất liệu là sợi, nhựa tổng hợp PVC và nỉ.

    [​IMG]

    A. THẢM LÓT SÀN DẠNG CUỘN LÀM TỪ CHẤT LIỆU SỢI
    Thảm chất liệu sợi được xếp vào loại thảm trải sàn cao cấp, chúng thường có kích thước lớn, cách âm tốt nên thường được sử dụng ở hội trường lớn, tiền sảnh của các tòa nhà, khách sạn.

    Thiết kế của thảm thường là một màu sắc đồng nhất hoặc hoa văn trang nhã vì thế nếu dùng thảm với mục đích trang trí thì cũng hoàn toàn hợp lý.

    [​IMG]

    B. THẢM NHỰA PVC TRẢI SÀN DẠNG CUỘN
    Thảm nhựa trải sàn dạng cuộn có ưu điểm là giá rẻ, nhiều hoa văn và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Với chất liệu nhựa PVC thì tấm thảm trải sàn phù hợp đặt ở nơi có nhiều người qua lại như văn phòng, tiền sản, hội trường.

    Bởi đặc tính của loại thảm chất liệu nhựa PVC là chịu được ma sát của giày dép tốt, giá thành lại rẻ, bền. Hơn thế nữa chất liệu này khá dễ vệ sinh và lắp đặt nên rất được ưa chuộng.

    [​IMG]

    >>>Xem thêm: bang gia tham trai san nha

    C. THẢM TRẢI SÀN DẠNG CUỘN CHẤT LIỆU NỈ
    Thảm cuộn được làm từ chất liệu nỉ trải sàn thuộc dòng cao cấp, đặc điểm mềm mại và dày hơn các loại khác, đồng thời có khả năng chống trơn trượt vì thế đây là sản phẩm lý tưởng cho căn phòng khách hay phòng ngủ trong gia đình.

    Với những đặc điểm khác nhau, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn những sản phẩmphù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

    [​IMG]

    >>>Xem thêm: mua tham trai san o dau ha noi

    Hiện nay, công ty TNHH Hoàn Mỹ có đầy đủ những sản phẩm thảm trải sàn dạng cuộn trên thị trường, dù bạn có nhu cầu mua thảm trải sàn loại nào, đều có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline02437 525 513 – 0973 265 283 để được tư vấn miễn phí. Hoàn Mỹ cam kết về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.
     

Ủng hộ diễn đàn