van cân bằng Sunflu là thương hiệu van hàng đầu thế giới phân phối bởi cty pgtech

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi thanhdd111, 29/7/21.

  1. thanhdd111

    thanhdd111 Thành viên cấp 1

    Van cân bằng Sunflu, thương hiệu van cân bằng hàng đầu thế giới

    PGTech là nhà phân phối các loại van cân bằngcho hệ HVAC gồm có van cân bằng cơ, van cân bằng tự động, van cân bằng kết hợp điều khiển điệncủa thương hiệu Van cân bằng Sunflunổi tiếng thế giới. Chúng tôi xin chia sẻ thông tin về van cân bằng Sunflu nhà sản xuất van cân bằng của Đan Mạch tại thị trường Việt Nam.

    Trước hết chúng ta cần tìm hiểu van cân bằng là gì?

    Van cân bằnglà một thiết bị thủy lực dùng đểcân bằng các tổn thất áp suất hoặc lưu lượng giữa các nhánh. Nghĩa là chúng giúp cho áp lực giữa các giàn nước được cân bằng, tránh hiện tượng giàn nước chỗ thì có áp suất cao, chỗ thì có áp suất thấp dẫn tới việc mất cân bằng trong hệ thủy lực và hệ Chiller sẽ không hoạt động được theo thiết kế, có tầng thì mát có tầng thì nóng.

    Có những loại van cân bằng nào?

    Hiện nay trong giới HVAC người ta thương sử dụng các loại van cân bằng sau.

    Van cân bằng cơ: van cân bằng cơlà loại van được điều khiển bằng tay để điều chỉnh áp suất, lưu lượng hệ thống thông qua việc xoay núm vặn tới giá trị được set tại van theo nhà thiết kế. Van cân bằng cơ có một số đặc điểm sau:

    Van được điều chỉnh bằng tay giúp chúng ta tùy ý điều chỉnh van

    • Quá trình hoạt động van không bám cặn bẩn
    • Có thể sử dụng máy đo lưu lượng để kiểm tra độ chênh áp trên thiết bị
    • Van cân bằng cơ có các chức năng đóng, mở và xả
    • Chi phí đầu tư cho loại van này không cao.
    • Tiện dụng, dễ sử dụng, có độ bền cao
    Van cân bằng tự động: van cân bằng tự độnglà loại van được điều khiển hoàn toàn tự động bởi catride đã được cài đặt trước. Chúng giúp đảm bảo lưu lượng trong hệ thống đường ống và cân bằng áp suất tại các khu vực khác nhau. Loại van này với những đặc điểm như:

    • Có khả năng tự động cân bằng lưu lượng. Nhờ đó làm tăng độ chính xác và tin cậy hơn so với khi chỉnh tay
    • Chi phí đầu tư cho van cân bằng tự động khá cao nhưng bù lại chi phí vận hành thấp, không cần nhân lực căn chỉnh tay như van cân bằng cơ và có độ chính xác cao
    • Loại van này rất linh hoạt trong sử dụng
    • Quá trình hoạt động van tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu
    • Tuy nhiên, chúng ta khó kiểm tra sự chênh áp của van, dễ bị bám bẩn.
    Lưu ý khi sử dụng van cân bằng tự động: Các kỹ sư thiết kế hệ thống cần tính toán cẩn thận để ra được giá trị lưu lượng để các nhà phân phối có thể làm việc với nhà sản xuất thiết kế Cartridge của hệ thống một cách chính xác mới tạo ra được van cân bằngcó thiết kế lưu lượng phù hợp, hệ thống mới hoạt động được chuẩn xác. Nếu không thể cung cấp giá trị lưu lượng chính xác qua mỗi con van, hệ thống sẽ gặp vấn đề về thiết kế.

    Ngoài ra, xu thế mới thiết kế hệ thống người ta hay sử dụng van cân bằng chênh áp, van điều khiển chênh áp và nếu dùng với động cơ điều khiển thì người ta vẫn gọi là van cân bằng kết hợp điều khiển điện. Loại van cân bằng này có hiệu suất làm việc tốt, tiết kiệm năng lượng và giúp vận hành một cách hiệu quả nhất.

    Thương hiệu van cân bằng nào tốt và sử dụng phổ biến trên thị trường?

    Trên thị trường có rất nhiều loại van cân bằng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới nhưng loại van mà được sử dụng phổ biến và khẳng định được thương hiệu là van cân bằng Sunflu của Đan Mạch được phân phối bởi PGTech Việt Nam. Van cân bằng Sunflu có đa dạng chủng loại như van cân bằng cơ nối ren , van cân bằng cơ nối bích , van cân bằng tự động nối ren , van cân bằng tự động nối bích , van cân bằng chênh áp (14) , van cân bằng kết hợp điều khiển điện Sunflu Đan Mạch.

    Để có thêm thông tin về các loại sản phẩm van cân bằng Sunflu, xin vui lòng liên hệ với PGTech để được tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ.

    PGTECH COMPANY LIMITED

    VPGD: Tầng 19.07, tòa nhà CT2, C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD sales@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn
     

Ủng hộ diễn đàn