Vận chuyển hàng lẻ hàng ghép đi Huế giá rẻ tháng 10

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi vanchuyenachau1, 14/10/24 at 4:24 PM.

  1. vanchuyenachau1

    vanchuyenachau1 Thành viên cấp 1

    Vận tải cung cấp cho Quý khách hàng 3 phương thức giao nhận vận chuyển hàng đi Huế chủ yếu hiện có tại công ty. Quý khách hàng có thể tham khảo dưới đây:


    Giao – Nhận hàng tại kho: Đối với hàng nhỏ, hàng ghép chúng tôi giao nhận tại kho của chúng tôi. Với vị trí kho bãi nằm gần đường quốc lộ. Nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm và di chuyển hàng qua kho.


    Giao – Nhận hàng theo yêu cầu: Với những khách hàng có nhu sử dụng dịch vụ giao nhận hàng hóa tận nơi. Chúng tôi sẽ cho xe trung chuyển hàng hóa tới tận nơi. Cước phí được tính theo từng vị trí giao nhận của Quý khách.


    Giao – Nhận tận nơi: Đối với các mặt hàng có số lượng lớn, hàng bao xe, hàng dự án. Chúng tôi sẽ giao nhận hàng trực tiếp tại kho hay vị trí có hàng hóa của khách với điều kiện đường vô không cấm tải, dễ đi và chúng tôi cam kết không tính thêm bất kì chi phí phát sinh nào.


    [​IMG]


    Dịch vụ phong phú, nhận vận chuyển mọi hàng hóa với số lượng đa dạng, thời gian nhanh chóng, đảm bảo an toàn với mức chi phí hợp lý nhất. Bởi thế, việc có thể hỗ trợ cho công việc, cho yêu cầu thực tế của chính mình dễ dàng hơn với chúng tôi.


    Lượng hàng hoá vận chuyển liên tục nên tuyến Huế – Sài Gòn có lịch xuất bến mỗi ngày, thời gian ghép hàng từ 2 – 3 ngày nhanh chóng thuận tiện cho quý khách.
    Hệ thống camera hành trình, update thông tin liên tục thời gian hàng hoá di chuyển.


    Xem thêm:

    Chuyên vận chuyển hàng hóa đi Huế hàng ghép
     

Ủng hộ diễn đàn