Van điều khiển điện Belimo Thụy Sỹ pgtech phân phối trên toàn quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi thanhdd111, 29/7/21.

  1. thanhdd111

    thanhdd111 Thành viên cấp 1

    1. PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quốc và Các Nước Trong Khu Vực

      Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

      Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

      E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD: sales@pgtech.com.vn

      Website: www.pgtech.com.vn

      Van điều khiển điện Belimo Thụy Sỹ và những điều cần biết

      PGTech - Nhà đại diện phân phối các loại van điều khiển điện , động cơ điều khiển hay thiết bị cảm biến của hãng Belimo Thụy Sỹ tại Việt Nam . Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ tới quý bạn đọc những thông tin hữu ích về dòng van điều khiển điện nổi tiếng của nhà sản xuất này.

      Van điều khiển điện là gì?

      Van điều khiển điện là dòng van hoạt động theo cơ chế đóng mở hoàn toàn tự động thông qua bộ điều khiển bằng điện mà không hề phải dùng tới lực mở hay đóng bằng tay như các loại van cơ thông thường khác.

      Thực chất van điều khiển là phần van cơ được kế hợp với bộ điều khiển bằng điện như van bướm điều khiển điện, van bi điều khiển điện, van cầu điều khiển điện … Các dòng van điều khiển điện thường được ứng dụng trong công nghiệp HVAC, các ngành công nghiệp sản xuất theo dây truyền, các ngành công nghiệp sản xuất…

      Van điều khiển là một giải pháp vô cùng hiệu quả cho hệ chiller nói riêng và hệ HVAC nói chung. Trong thiết kế hệ Chiller thì không thể không có van điều khiển bởi hệ thống phải đòi hỏi có được hệ điều khiển tự động để điều tiết dòng lưu lượng cấp cho chiller, cấp CFU để hệ thống được hoạt động hiệu quả theo thiết kế. Để có được loại van điều khiện tốt thì người ta hay dùng van điều khiển bằng điệncó nguồn gốc xuất xứ tốt của các thương hiệu van điều khiển nổi tiếng thế giới để quá trình vận hành được hiệu quả, tránh hỏng hóc và chi phí cao do bảo dưỡng và tốn năng lượng điện. Việc tìm và lựa chọn được dòng van điều khiển điện tốt (10.2) là một đòi hỏi thiết thực từ khâu thiết kế cho tới triển khai lắp đặt và vận hành, đó là lời khuyên từ các nhà tư vấn thiết kế hệ thống tự động.

      Phân loại van điều khiển điện?

      Tùy vào thiết kế, chức năng và kiểu lắp đặt mà van điều khiển điện được biết đến có nhiều loại khác nhau:

      - Theo kiểu liên kết:

      + Van điều khiển ren : Đây là những dòng van có kích cỡ nhỏ từ DN15- DN50

      + Van điều khiển nối bích : có kích thước lớn hơn từ DN65 cho đến DN250

      Dựa theo chức năng đóng mở thì van điều khiển gồm 2 loại:

      + Van điều khiển on/ off : Đây là loại van đóng hết hoặc mở hết hoặc có thể gọi là loại van thường đóng hoặc thường mở, không thể điều tiết lưu lượng dòng chảy như mong muốn.

      + Van điều khiển tuyến tính : là loại van có thể điều chỉnh lưu lượng dòng chảy thông qua việc cài đặt góc đóng hoặc góc mở của kỹ thuật trước khi sử dụng. Loại van này thường có giá thành đắt hơn so với van điều khiển on off.

      Mua van điều khiển điện Belimo ở đâu giá tốt, chính hãng?

      Các loại van điều khiển điện ngày càng được ưa chuộng sử dụng vì những tính năng nổi trội của chúng. Vì vậy trên thị trường hiện nay, những dòng van điều khiển bằng điện này được bán rất nhiều cùng nhiều nhà sản xuất khác nhau. Nếu ai đã từng nghiên cứu, tìm hiểu hoặc sử dụng loại van điều khiển điện của Belimo Thụy Sỹ thì chắc chắc sẽ rất hài lòng về dòng van này. Van điều khiển điện Belimo với sự phong phú về mẫu mã, kích thước và đảm bảo về chất lượng sẽ là một lựa chọn thông minh của người sử dụng. báo giá van điều khiển

      Hiện nay, PGTech tự hào là đại lý phân phối các dòng van điều khiển điện cho hệ khí nén, van điều khiển điện hệ hơi, hệ hóa chất…của nhà sản xuất Belimo tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các loại Van công nghiệp dạng cơ , van công nghiệp điều khiển điện , hệ thống thiết bị đo như đồng hồ đo áp suất , đồng hồ đo nhiệt độ , đồng hồ đo lưu lượng nước…cho hệ cơ điện của nhiều nhà sản xuất nổi tiếng khác trên thế giới.

      Để có thêm thông tin chi tiết và nhận được tư vấn trực tiếp của các kỹ sư PGTech, quý bạn đọc vui lòng truy cập website: www.pgtech.com.vn
     

Ủng hộ diễn đàn