Vật liệu bọc răng sứ được làm từ gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi csevenan, 10/7/20.

  1. csevenan

    csevenan Thành viên cấp 1

    Có hai loại vật liệu bọc răng sứ chính gồm có: nhựa composite hoặc sứ. Các vật liệu tốt nhất cho bạn phụ thuộc vào mong muốn và ngân sách cá nhân của bạn.

    [​IMG]

    Nhựa composite thường được đặt trên răng chỉ trong một cuộc hẹn. Khi răng đã được định hình lại, nha sĩ sẽ định hình vật liệu composite để phù hợp nhất với răng của bạn. Một tia Laser đặc biệt sau đó được sử dụng để làm cứng vật liệu và dán răng sứ không mài răng được làm mịn để trông giống như một chiếc răng tự nhiên. Mặc dù đây là một lựa chọn hợp lý hơn so với mặt dán sứ, chúng có thể tồn tại đến 4-8 năm và cần bảo trì nhiều hơn vì chúng dễ bị sứt mẻ hơn.

    Chất liệu sứ lựa chọn bền hơn và lâu dài hơn. Nha sĩ sẽ tạo ấn tượng về hàm răng đã chuẩn bị của bạn và gửi chúng đến phòng thí nghiệm, nơi họ có thể tái tạo hình dạng cho răng sứ của bạn. Một khi phủ răng sứ đã được thực hiện, nha sĩ sẽ yêu cầu bạn quay trở lại thực hành để họ có thể đảm bảo bọc răng sứ có hình dạng hoàn hảo, phù hợp với màu sắc cho răng của bạn. Chất liệu siêu kết dính nha khoa sau đó được sử dụng để liên kết các răng sứ với răng.
     

Ủng hộ diễn đàn