Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Pháp hãng Vietnam Airlines, dịch vụ trọn gói

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Nước Ngoài' được đăng bởi thanhnienmoi123, 5/6/23.

  1. thanhnienmoi123

    thanhnienmoi123 Mới đăng kí

    Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới xin thông tin giá vé máy bay đi Pháp hãng Vietnam Airlines và hỗ trợ xin visa đi Pháp nhanh. Trọn gói vé máy bay và visa Pháp. Vui lòng liên hệ Viber, Zalo 0934.574.577.
    [​IMG]

    Đặt vé máy bay đi Pháp với Vietnam Airlines, trải nghiệm đường bay thẳng từ Việt Nam đến đất nước lãng mạn nổi tiếng trên thế giới. Khám phá những thành phố tuyệt đẹp như Paris, Nice, Lyon và Bordeaux, với phong cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời.

    Hãng hàng không Vietnam Airlines mang đến dịch vụ chất lượng cao và giá vé máy bay cạnh tranh. Bạn có thể dễ dàng sở hữu vé máy bay đi Pháp giá cạnh tranh cho chuyến đi du lịch, công tác, học tập vô cùng hữu ích và tiện lợi.

    Với đường bay thẳng từ Việt Nam đến Pháp, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và có trải nghiệm bay thoải mái hơn. Hãy tận hưởng những khoảnh khc tuyệt vời trên không và đắm mình trong những phong cảnh tuyệt đẹp của nước Pháp.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt vé máy bay đi Pháp với Vietnam Airlines. Liên hệ ngay hôm nay để có được tấm vé của bạn và bắt đầu hành trình khám phá đất nước Pháp tuyệt vời này.

    Quý khách tham khảo giá vé máy bay đi Pháp hãng Vietnam Airlines như sau:
    [​IMG]

    Bạn yêu thích du lịch Pháp có thể mua vé máy bay đi Pháp hãng Vietnam Airlines của Việt Nam để nhận được những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và ủng hộ phát triển của Hãng Hàng Không Việt Nam.


    Người Việt Nam muốn nhập cảnh vào Pháp cần phải xin visa đi Pháp, có thể liên hệ đến dịch vụ làm visa Pháp của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm visa Pháp chuyên nghiệp, tỷ lệ đậu visa đến 99% và trọn gói.


    Quý khách vui lòng liên hệ:

    - Vé máy bay đi Pháp: Ms Dung – Viber, Zalo 0934.74.577

    - Dịch vụ visa Pháp: Ms Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178


    CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI

    Địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, phường 12, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

    Xin cảm ơn!

     

Ủng hộ diễn đàn