Vì sao cần công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhdai1992, 9/8/21.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Thành viên cấp 1

    Đồng ý rằng Facebook đang là 1 kênh bán hàng online được nhiều người tận dụng. Nhưng điều đó cũng đã khiến 1 phần các trang Facebook bán hàng trở nên “cùng màu” với nhau, khiến khách hàng không có ấn tượng mỗi khi lướt qua Fanpage của bạn. Vấn đề đặt ra ở đây là: làm sao để kênh Facebook bán hàng trở nên hấp dẫn, đặc biệt và chuyên nghiệp hơn? Câu trả lời đó chính là dựa vào kỹ năng, sự sáng tạo của bạn, và phần còn lại là dựa vào công cụ bán hàng Facebook.


    Làm thế nào để các bài đăng trên Facebook trở nên đặc biệt, hấp dẫn hơn, và một số thủ thuật khi kinh doanh Facebook thì mình đã có chia sẻ tại các bài viết:


    Và hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn những nhóm công cụ, phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook mạnh mẽ, được tin dùng nhất hiện nay.


    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail là phần mềm quản lý bán hàng mạnh mẽ được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.


    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail giúp người dùng quản lý mọi hoạt động kinh doanh hiệu quả. Giúp tăng trưởng doanh số nhanh chóng và liên tục.


    Tại sao bán hàng trên Facebook nên dùng phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail?


    [​IMG]

    Quản lý không giới hạn số lượng fanpage trên cùng một giao diện

    Bạn có thể dễ dàng quản lý hàng trăm fanpage trên cùng một giao diện, xử lý cùng lúc hàng nghìn comment và inbox của khách hàng trên tất cả các Page. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian, hạn chế sai sót và mang lại hiệu quả.


    Tự động tạo đơn hàng khi có số điện thoại, theo dõi đơn hàng

    Khi khách hàng để lại số điện thoại (SĐT) trên comment hoặc inbox, phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail sẽ ngay lập tức tạo đơn tự động với thông tin được cung cấp. Giúp tối ưu hóa công việc của Telesale, loại bớt các thao tác dư thừa, tránh quên, sót khách hàng trong comment và inbox. Cùng với đó việc theo dõi tiến trình của đơn hàng cũng hoàn toàn tự động. Bất cứ phát sinh nào về đơn hàng sẽ được tự động thông báo theo thời gian thực để bạn kịp thời xử lý khi có phát sinh.


    Đánh giá hiệu quả chi tiết và rõ ràng

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về hiệu quả của từng fanpage, từng chiến dịch quảng cáo, thậm chí là từng nhân viên Telesale một cách rõ ràng và cụ thể. Giúp chủ shop có chiến lược, định hướng để tăng hoặc giảm ngân sách quảng cáo cho từng chiến dịch, fanpage, hay thưởng cho cá nhân làm việc tốt và có biện pháp đối với những ai chưa hoàn thành công việc.

    Hiện nay trên thị trường có nhiều ứng dụng hỗ trợ giúp bạn livestream. Một ứng dụng nổi bật trong số đó là Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail với năng hỗ trợ livestream phù hợp với tất cả những người kinh doanh online.


    Với việc tích hợp nhiều tính năng vượt bật, quản lý hàng hóa xuất nhập tồn và mọi vấn đề thu chi, báo cáo. Đồng thời xây dựng chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng,… Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail còn giúp chủ shop thao tác mọi tính năng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả.



    Với những tính năng mới:

    • Phân biệt khách hàng cũ và mới nhờ lưu lại mọi dữ liệu của khách từng mua hàng.

    • Hiển thị cảnh báo khách từng “bom hàng”.

    • Hỗ trợ chốt đơn, dồn tất cả các đơn của khách hàng mua trong nhiều lần livestream khác nhau và gửi cùng lúc chính xác.

    • In phiếu thông tin, đơn hàng ngay lúc live bao gồm: tên, số điện thoại, địa chỉ, mã hàng khách đã chọn, comment khách hàng…

    • Thống kê, quản lý hàng còn hay đã bán hết ngay lúc Livestream.

    • Ẩn comment tránh để lộ thông tin khách hàng cho đối thủ.

    • Ẩn bình luận phản cảm trên livestream.

    • Kết nối với các đơn vị vận chuyển.

    • Tích hợp máy in bill, in hóa đơn nhanh chóng chuyên nghiệp.

    • Tích hợp két giữ tiền.

    Có thể nói, ứng dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail chính là bí quyết kinh doanh thành công không thể thiếu trong thời buổi công nghệ hiện nay. Được đánh giá rất cao việc bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng và người mua hàng. Theo đó, khách hàng có nhu cầu có thể đăng ký ngay bên dưới để được dùng thử MIỄN PHÍ TẠI: s2retail.vn. Đội ngũ tư vấn trách nhiệm, nhiệt tình, am hiểu chuyên sâu về phần mềm và luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ thông tin chi tiết.
     

Ủng hộ diễn đàn