Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phanquynh0601, 17/10/22.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên cấp 1


    Để có thể điều hành nhiều cửa hàng bán lẻ cùng lúc, kỹ năng quản lý hàng hóa là vô cùng quan trọng. Bên cạnh việc trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, bạn nên sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng để phát triển hệ thống cửa hàng một cách tốt nhất.

    1. Bạn đang gặp vấn đề gì?
    Bạn đang sở hữu một cửa hàng, công việc kinh doanh của bạn đang tiến triển tốt khiến bạn muốn mở thêm nhiều hệ thống cửa hàng hơn? Tuy nhiên, bạn cũng lo sợ sẽ gặp nhiều khó khăn từ khâu luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng cho đến khâu bán hàng, quản lý nhân viên, kiểm kê kho,...? Bạn đang tìm kiếm một phương pháp quản lý hiệu quả?

    Nếu như trước kia khi bạn chỉ có một cửa hàng, công việc còn ít và đơn giản, bạn có thể sử dụng sổ sách hoặc Excel để quản lý những vấn đề tài chính như thu chi, lãi lỗ. Giờ đây, khi bạn có nhiều cửa hàng thì những cách quản lý xưa cũ đều không còn hiệu quả nữa, trái lại có thể mang đến cho bạn nhiều phiền phức nếu bạn không bảo quản tốt những quyển sổ ghi chép hay những file trên máy tính.

    [​IMG]


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado chính là công cụ mà bạn cần lúc này, nó giúp bạn kiểm soát được mọi vấn đề liên quan đến quản lý cửa hàng chỉ với một vài thao tác đơn giản. Ngoài ra phần mềm bán hàng còn giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh của mình, từ đó đưa ra được những phân tích, nhận định tổng hợp về hướng đi mới trong tương lai.

    2. Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado?
    2.1 Phần mềm giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn

    - Tính năng quản lý hàng hóa của phần mềm quản lý chuỗi sẽ hiển thị chi tiết thông tin sản phẩm như: số lượng, màu sắc, kích thước, giá bán,... Điều này giúp bạn có thể quản lý hơn trăm ngàn sản phẩm một cách dễ dàng, đồng thời việc tìm kiếm cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể tra cứu nhanh thông tin của từng sản phẩm để thuận tiện trong việc tư vấn cho khách hàng.

    - Bạn chỉ cần mất vài giây để thao tác bán hàng cho khách hàng: từ chọn sản phẩm, nhập số lượng, chọn thông tin khách hàng, đơn vị vận chuyển,... Việc tính tổng tiền sẽ do hệ thống tự động tính toán và hiển thị trên màn hình để bạn theo dõi và thanh toán cho khách hàng.

    2.2 Quản lý nhân viên hiệu quả
    - Chức năng phân quyền nhân viên giúp bạn có thể quản lý từng nhân viên tại các cửa hàng một cách chặt chẽ hơn. Mỗi nhân viên sẽ có quyền tương ứng khác nhau để bạn dễ dàng quản lý, xem xét năng lực của nhân viên cụ thể.

    - Hệ thống của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado cũng lưu trữ các lịch sử hoạt động mỗi khi hệ thống có sự thay đổi. Nhờ vậy mỗi khi có sự bất thường, bạn dễ dàng nhận ra và kịp thời xử lý.

    2.3 Công việc quản lý trở nên dễ dàng

    [​IMG]

    Nhờ phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado, công việc kiểm kho và quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể nhanh chóng biết được số lượng của từng sản phẩm trong một hay nhiều kho, nắm thông tin mặt hàng nào hết hoặc sắp hết, mặt hàng nào bán chậm, mặt hàng nào có doanh thu cao,.. để nhanh chóng bổ sung và có quyết định đúng đắn trong lần nhập kho sắp tới. Như vậy bạn có thể phát hiện hàng tồn kịp thời và có biện pháp đẩy hàng, xả hàng, nhanh chóng cân bằng kho trở lại.

    Mọi số liệu giao dịch như thu chi, doanh số bán hàng, công nợ,.. đều được phần mềm thống kê và cung cấp những bản báo cáo đến bạn. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về tình hình bán hàng một cách nhanh chóng thay vì phải chờ nhân viên tổng hợp.

    2.4 Chăm sóc khách hàng tốt hơn
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng được nâng cao hơn khi bạn có thể lưu trữ thông tin, quản lý tích điểm để phân loại khách hàng thân thiết. Để từ đó có những chương trình khuyến mại phù hợp cho từng đối tượng. Đồng thời chức năng SMS/Email Marketing sẽ giúp bạn gửi tin nhắn thông báo về một chương trình khuyến mại, hay một lời chúc món quà vào những dịp lễ tết. Chắc chắn những điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng, ấn tượng về cửa hàng của bạn và khiến họ muốn quay trở lại vào lần sau.


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian quản lý trực tiếp ngay tại cửa hàng. Bạn có thể ở nhà hoặc bất cứ đâu, chỉ cần sử dụng máy tính có kết nối với internet là có thể quản lý được tất cả các cửa hàng trên cùng một màn hình. Đây là giải pháp tối ưu và mang đến hiệu quả tốt nhất hiện nay. Phần mềm hiện đang có chương trình sử dụng miễn phí với nhiều tính năng độc đáo, mới lạ dành riêng cho những ai đăng ký sớm nhất đấy!
     

Ủng hộ diễn đàn