Vì sao dự án TNR Grand Long Khánh có được niềm tin từ nhà đầu tư?

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi babychuyentin10, 19/10/22.

  1. babychuyentin10

    babychuyentin10 Mới đăng kí

    Dự án TNR Grand Long Khánh có được niềm tin từ nhà đầu tư và khách hàng với cơ sở là sự minh bạch về thông tin, tọa độ vàng lý tưởng, tầm nhìn và thiết kế bài bản.
    Tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê A - con đường đắt đỏ bậc nhất thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, Khu đô thị thương mại phức hợp TNR Grand Long Khánh - sản phẩm dự án của TNR thể hiện đẳng cấp và vị thế của chủ nhân thành đạt, am tường về phong cách sống - mang thêm sự lựa chọn hấp dẫn về không gian sống đẳng cấp và kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho nhà đầu tư.
    Thông tin pháp lý minh bạch cho tầm nhìn “sáng”
    Theo thống kê của Bộ Xây dựng, trong quý 2 vừa qua, số lượng nhà ở thương mại được cấp phép mới là 29 dự án với 6.753 căn, chỉ bằng khoảng 42% so với cùng kỳ năm 2021. Trong đó tại miền Bắc có 17 dự án, miền Trung có 9 dự án và miền Nam chỉ có 3 dự án.
    Vì thế, ngay khi thông tin về dự án TNR Grand Long Khánh được hé lộ thì giới đầu tư địa ốc đã lập tức xôn xao. Dự án được thiết kế với quy mô 21,318ha bao gồm hệ thống nhiều tiện ích đa chức năng, nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự, tháp cao tầng thương mại… Đồng thời, khu đô thị TNR Grand Long Khánh sở hữu quỹ đất với đầy đủ phê duyệt 1:500, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng...
    Tiềm năng phát triển mạnh mẽ, tầm nhìn thiết kế bài bản và sự minh bạch về thông tin pháp lý giúp dự án khu đô thị TNR Grand Long Khánh được các nhà đầu tư và giới chuyên môn đánh giá cao. Khu đô thị thương mại phức hợp này vừa được vinh danh là Dự án khu đô thị kiểu mẫu tốt nhất miền Nam Việt Nam 2022 (giải thưởng do Dot Property Vietnam bình chọn).
    Tọa độ vàng kết nối ngàn tiện ích

    [​IMG]


    Nằm trên cung đường sầm uất bậc nhất của thành phố Long Khánh, khu đô thị TNR Grand Long Khánh là điểm kết nối chặt chẽ với phố đi bộ Long Khánh, các cơ quan hành chính, y tế, giáo dục quan trọng của địa phương… Nhờ đó, dự án đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian vốn đã trở nên quý giá với những người thành đạt, bận rộn vì công việc.
    Không chỉ vậy, dự án TNR Grand Long Khánh còn thừa hưởng lợi thế của nhiều tuyến Quốc lộ trọng điểm, đặc biệt là cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, giúp cư dân tại đây dễ dàng kết nối tới TP.HCM chỉ trong 90 phút, đem đến tiềm năng đón đầu dòng dịch chuyển của giới trí thức và gia tăng giá trị bất động sản.
    Khu đô thị TNR Grand Long Khánh thừa hưởng lợi thế của nhiều tuyến Quốc Lộ trọng điểm, cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây.
    Hạ tầng tiện ích đang được triển khai mạnh mẽ
    "Với quỹ đất rộng cùng mật độ xây dựng thấp, TNR Grand Long Khánh sẽ mang sự riêng tư cho các chủ nhân. Căn hộ, nhà phố và biệt thự tại đây đều có tầm nhìn rộng mở, thông thoáng và tiếp xúc tối đa với thiên nhiên và ánh sáng", đại diện TNR Holdings Vietnam - đơn vị quản lý và phát triển dự án cho biết.
    Tọa lạc giữa tâm điểm giao thương của khu vực nhưng khu đô thị TNR Grand Long Khánh vẫn lưu giữ được bầu không khí thoải mái và yên bình dành cho mỗi cư dân với khoảng không gian lớn dành cho mảng xanh và tiện ích.
    Dự án được thiết kế dựa trên ý tưởng về vẻ đẹp của nắng - mưa - gió mát tự nhiên. Hệ thống công viên, sân chơi, vườn … được chú trọng và phát triển tối đa khắp khu đô thị, tạo nên một không gian sống, kinh doanh hài hòa cùng thiên nhiên. Không chỉ tạo hiệu ứng thẩm mỹ xuất sắc, thiết kế này còn là thế mạnh giúp nhà phố tại khu đô thị TNR Grand Long Khánh đáp ứng hoàn hảo mọi mô hình kinh doanh từ quán cà phê, nhà hàng, shop thời trang cao cấp đến văn phòng công ty.
    Các nhà đầu tư và giới chuyên môn đánh giá cao về dự án TNR Grand Long Khánh - sản phẩm dự án của TNR
    Sở hữu không gian sống đáng ngưỡng mộ, cư dân tại khu đô thị TNR Grand Long Khánh sẽ không cần phải đi xa để tận hưởng những tiện ích đẳng cấp khi bên thềm nhà là hệ sinh thái dịch vụ chất lượng cao, quanh nhà là trung tâm thương mại và những quán cafe, nhà hàng, boutique thời thượng… Hiện, hệ thống hạ tầng, cây xanh, cảnh quan tại dự án TNR Grand Long Khánh đã bắt đầu được triển khai mạnh mẽ, hứa hẹn góp phần làm thay đổi bộ mặt đô thị của địa phương.
    * Thông tin chi tiết, liên hệ:
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam
    Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 024 730 730 99
     

Ủng hộ diễn đàn