Vì Sao Nên Mua Đèn Led Âm Trần Panasonic 7W Chính Hãng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi anlacphat2021, 20/3/23.

  1. anlacphat2021

    anlacphat2021 Thành viên cấp 1

    Thương hiệu Panasonic từ lâu đã trở thành thương hiệu uy tín – chất lượng cao và được nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng. Là thương hiệu đa dòng sản phẩm, những nổi bật nhất phải kể đến lĩnh vực thiết bị chiếu sáng. Các sản phẩm đều được nghiên cứu tỉ mỉ, sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo mang đến chất lượng vượt trội. Giới thiệu đên quý khách hàng dòng siêu phẩm bán chạy hiện nay đèn led âm trần Panasonic 7W.

    Điểm nổi bật nhất của đèn led âm trần Panasonic 7w chỉnh góc chính là nhờ vào khả năng có thể thay đổi góc chiếu một cách linh hoạt. Hơn nữa đèn còn được thiết kế với kiểu dáng lắp âm trần vô cùng tiện lợi và sang trọn. Và đây cũng là một trong những lý do khiến cho khách hàng yêu thích dòng sản phẩm này. Ngoài ra bề mặt đèn sẽ gồm có kiểu mặt vuông và mặt tròn đảm bảo mang đến sự độc đáo và tinh tế cho không gian lắp đặt.

    Thêm vào đó đèn downlight Panasonic 7w màu ánh sáng chuẩn sở hữu quang thông cao lên đến 500lm mang đến hiệu suất chiếu sáng vượt trội. Màu sắc ánh sáng siêu chân thực gồm Trắng (6500K) – Trung tính (4000K) – Vàng (3000K).

    Hiện nay các loại đèn led bị giả mạo và bán tràn lan trên thị trường. Vì vậy khi mua hàng bạn cần lựa chọn nơi bán uy tín để đảm bảo sản phẩm âm trần chỉnh góc 7W Panasonic chính hãng. Vì nếu mua nhầm hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người sử dụng.

    Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín, bạn có thể tham khảo nhà phân phối thiết bị điện An Lạc Phát. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng, chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng – giá thương mại tốt nhất hiện nay. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như đèn âm trần led paragon thân thiện môi trường, hay đèn downlight Philips cao cấp.

    Hãy nhanh tay gọi điện với chúng tôi theo số Hotline phía bên dưới để được tư vấn báo giá tốt nhất nhé
    Hoặc bạn cũng có thể đến mua hàng trực tiếp tại trụ sở chính và các chi nhánh của An Lạc Phát:
    • Trụ Sở chính: 495/8/16 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
    • CN HCM 1: 273/21/1 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
    • CN HCM 2: 66 Khổng Tử, P. Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức
    • CN Vĩnh Long: 68/7C, Phó Cơ Điều, P.3, Tp. Vĩnh Long
    • CN Cần Thơ: 103D, Quốc lộ 1A, P. Ba Láng, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
    • CN Đà Nẵng: 107 Hồ Sĩ Dương. P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
     

Ủng hộ diễn đàn