Vì sao nói trẻ hóa vùng kín là nhu cầu chính đáng của nhiều chị em?

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi andyvseo01, 6/1/21.

  1. andyvseo01

    andyvseo01 Mới đăng kí

    Giúp tái tạo sự nguyên vẹn cho vùng kín

    Những nỗi niềm thầm kín thật khó có thể nói ra bằng lời và nó luôn âm thầm tác động tới tâm lý của chị em phụ nữ. Đặc biệt khi thời gian thay đổi, nội tiết tố suy yếu thì càng khiến cho cơ thể của chị em bị lão hóa. Trong đó lão hóa vùng kín là nơi dễ dàng nhận thấy rõ ràng nhất bởi nó chịu ảnh hưởng khá lớn từ việc sinh nở.

    Khi các cơ ở thành âm đạo giãn rộng, niêm mạc thâm đen và màu sắc của toàn bộ vùng kín thay đổi sẽ khiến cho cảm xúc chăn gối đi xuống. Rất nhiều chị em cảm thấy tự ti trước những yếu tố này và đây cũng chính là lý do vì sao mà nhiều chị em lại lựa chọn hình thức phẫu thuật thu nhỏ vùng kín.

    Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sẽ giúp cho “cô bé” cải thiện được tình trạng thâm đen, giãn rộng. Do đó có thể thấy rõ mục đích của việc làm này sẽ giúp phục hồi, tái tạo lại sự nguyên vẹn cho vùng kín giống như thủa ban đầu.

    [​IMG]


    Sức khỏe vùng kín được cải thiện, giảm thiểu hiện tượng viêm nhiễm tối đa và chất lượng đời sống vợ chồng được nâng cao là những gì mà phẫu thuật vùng kín có thể mang tới cho bạn.

    Mang lại nhiều lợi ích cho phu nữ sau sinh

    Thẩm mỹ vùng kín sau sinh được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng bởi nó sẽ giúp bạn thu nhỏ được kích thước âm đạo một cách đáng kể. Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh sẽ giúp cho chị em nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp cho “cô bé” bằng quá trình tiểu phẫu ít xâm lấn.

    Để tiến thành phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh bạn sẽ được khám phụ khoa tổng quát, kiểm tra huyết áp và máu. Trong quá trình tiến hành làm tiểu phẫu bạn sẽ được gây tê nên cảm giác đau sẽ được giảm bớt một cách tối đa.

    Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần dư, tiến hành cấy chỉ Collagen và khâu thẩm mỹ. Vì vậy, hãy chọn cho mình một địa chỉ đảm bảo uy tín và chất lượng để có thể trải nghiệm được dịch vụ tốt nhất.

    Theo các chuyên gia thì sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín cần tránh hoạt động mạnh trong vòng ít nhất 1 tuần đầu tiên. Đặc biệt cần kiêng quan hệ tình dục tuyệt đối trong tuần đầu cũng như tránh sờ, gãi vào vùng kín và cần phải vệ sinh thật sạch sẽ. Thêm nữa, cần phải mặc trang phục thoải mái và uống thuốc đều đặn.

    Ít nhất sau sinh 6 tháng bạn mới nên tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín bởi lúc này thì dạ con đã co lại khá ổn định, sức khỏe của bạn cũng đã được phục hồi gần như hoàn toàn sau quá trình sinh nở.

    Nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng

    Khi vùng kín bị lão hóa, cảm xúc quan hệ sẽ bị giảm đi rất nhiều, về lâu dài thì đây sẽ là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống vợ chồng. Mặt khác khi kích thước âm đạo rộng thì bản thân chị em phụ nữ sẽ dễ phải đối mặt với các hiện tượng viêm nhiễm, nấm ngứa.

    [​IMG]


    Do đó có thể nói lợi ích đầu tiên của việc trẻ hóa âm đạo là giúp bạn có thể thắt chặt vùng cơ cho vùng kín từ đó mang tới khoái cảm tình dục, giúp chị em tự tin hơn trong chuyện chăn gối. Khi vùng âm đạo trở nên săn chắc, co giãn tốt thì cả bạn và chồng sẽ ít bị đau hơn, đời sống tình dục thỏa mãn hơn.

    Đặc biệt khi thu hẹp âm đạo, chị em sẽ đảm bảo được sức khỏe cho “cô bé” tốt hơn nhờ loại bỏ được nhiều rủi ro mắc bệnh viêm nội mạc tử cung. Hơn thế nữa, hiện tượng tiểu són hay tiểu không tự chủ cũng được khắc phục triệt để.

    Bởi lẽ thông qua việc thu nhỏ âm đạo thì nó đã không còn sa xuống tử cung gây chèn ép lên niệu đạo nữa. Trên thực tế thì lợi ích của việc trẻ hóa vùng kín chỉ có những người trong cuộc và từng trải mới có hiểu rõ hơn ai hết.

    >>>>>>>> Tạo hình môi bé chỉ từ 3 triệu
     

Ủng hộ diễn đàn