Vì sao thi công Máy lạnh âm trần nối ống gió lại tốt cho chung cư cao cấp

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thuhailongvan, 28/1/21.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Thành viên cấp 1

    ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP VÀ LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ THƯƠNG HIỆU NHẬT BẢN CHẤT LƯỢNG NHẤT



    Máy lạnh âm trần nối ống gió thuộc dòng máy lạnh thương mại, nó hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống, luôn được lắp ở phía trên trần nhà hay giấu trần giúp không bị lộ các thiết của máy ra bên ngoài. Cơ chế để làm mát là kết nối các hệ thống ống gió trực tiếp với máy lạnh. Việc này giúp bảo vệ các bộ phận của máy tốt hơn do không phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài, khi đó các thiết bị dây nối đã được giấu đi giúp tiết kiệm được khá nhiều khoảng không gian, giúp tạo một không gian rộng rãi sang trọng hơn rất nhiều. Vậy có nên lắp máy lạnh âm trần nối ống gió thương hiệu Nhật Bản hay không?



    Xem thêm:


    +++ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
    +++ 3 dòng máy lạnh công nghiệp Daikin cho nhà xưởng tốt nhất – Lắp đặt máy lạnh công nghiệp



    [​IMG]


    Máy lạnh âm trần nối ống gió có thể nói là một trong những dòng máy lạnh “đỉnh cao” trong việc mang đến sự sang trọng, tinh tế và lịch lãm cho không gian lắp đặt. Bài viết này Hải Long Vân muốn giới thiệu với các bạn những thương hiệu máy lạnh âm trần nối ống gió đến từ Nhật Bản đang “làm mưa làm gió” trên thị trường và rất được lòng khách hàng hiện nay, đó là 3 cái tên: Daikin, Mitsubishi Heavy và Toshiba.


    Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin




    Daikin luôn là thương hiệu đi đầu không chỉ với dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió mà còn ở hầu hết các dòng máy lạnh khác. Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ Nhật Bản. Máy có thời gian bảo hành là 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu.




    [​IMG]




    Ngoài ra, máy hoạt động vô cùng êm ái, không hề phát ra tiếng ồn, điều này sẽ rất phù hợp với những người thích sự yên tĩnh, khi được lắp đặt tại các văn phòng thì việc hoạt động êm ái sẽ đảm bảo hiệu quả làm việc của bạn hơn.




    Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin còn được còn được trang bị công nghệ lọc không khí, loại sạch bụi bẩn, hút mùi…giúp cho bầu không khí luôn trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.



    Ngoài ra, Daikin luôn dành được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao, ít bị hư hỏng và dòng máy lạnh âm trần nối ống gió này cũng không phải là ngoại lệ. Nhờ ưu điểm này mà bạn sẽ ít khi phải sửa chữa, bảo dưỡng nên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định.



    Tuy nhiên, máy lạnh âm trần nối ống gió của Daikin lại có mức giá cao hơn so với các thương hiệu khác và khi có hỏng hóc về kỹ thuật, cần sửa chữa đòi hỏi phải có thợ tay nghề cao mới sửa chữa được.




    Máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy



    Mitsubishi Heavy cũng là một thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng. Đây cũng là một sản phẩm thuộc công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan. Thời gian bảo hành của sản phẩm là 2 năm cho toàn máy.




    [​IMG]




    Máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy được sử dụng công nghệ biến tần có hiệu suất cao giúp cho việc vận hành mượt mà từ tốc độ từ thấp đến tốc độ cao theo dải sóng điện áp hình sin. Ngoài ra, với công nghệ inverter công suất lạnh được tự động điều chỉnh dựa theo nhiệt độ ngoài trời, từ đó tiết kiệm năng lượng mà không làm giảm sự thoải mái khi sử dụng.




    Bên cạnh đó, máy được trang bị bộ lọc khuẩn khử mùi, bạn chỉ việc chọn chế độ tự làm sạch máy sẽ tự vệ sinh làm khô trong vòng 2 giờ. Dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc.




    Tuy nhiên, máy lạnh âm trần nối ống gió của Mitsubishi cũng có mức giá hơi cao so với các thương hiệu khác do được sản xuất theo 1 tiêu chuẩn Châu Âu, chất lượng cao cấp.




    Máy lạnh âm trần nối ống gió Toshiba



    Cũng giống như hai thương hiệu trên, sản phẩm này của Toshiba cũng thuộc công nghệ Nhật Bản và sản xuất tại Thái Lan, có chế độ bảo hành là 1 năm cho toàn máy. Máy có chế độ đảo gió tự động theo hướng lên xuống mang lại không khí trong lành đến khắp phòng, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ có thể đáp ứng tốt khả năng làm mát không khí trong phòng có diện tích lớn. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ tiên tiến giúp bầu không khí được trong lành với khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, bảo vệ được sức khỏe cho cả gia đình bạn.




    [​IMG]




    Máy lạnh âm trần nối ống gió Toshiba kích thước nhỏ gọn với chiều cao 275mm giúp đáp ứng các điều kiện lắp đặt. Dàn trao đổi nhiệt được phủ lớp Aqua Resin làm giảm sự động nước ngưng tụ, dầu trên dàn, cũng như giảm thiểu sự tích tụ bụi bẩn.Máy sử dụng dung môi chất lạnh "non CFC" giúp giảm tác động đến môi trường.




    Tuy nhiên, Toshiba đang mất dần đi vị trí trong lòng người tiêu dùng bởi ít thực hiện những chiến dịch quảng bá sản phẩm ra thị trường nên dần dần người dân không biết đến nhiều.






    [​IMG]





    Như vậy có thể nói cả 3 thương hiệu này đều là những thương hiệu đẳng cấp, đi đầu trong dòng máy lạnh âm trần nối ống gió. Mỗi sản phẩm lại có một đặc điểm ưu việt riêng biệt, bạn hãy căn cứ vào nhu cầu, sở thích, không gian của mình để lựa chọn cho phù hợp nhé. Nếu muốn được tư vấn kỹ hơn hãy liên hệ đến hotline 0909787022 để Hải Long Vân phục vụ các bạn nhé.


    Nguồn link tham khảo:


    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/giau-tran-ong-gio-daikin/
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn