Vincity đổi sang Vinhomes Ruby

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi bossr368, 15/6/19.

  1. bossr368

    bossr368 Mới đăng kí

    Hai hôm nay nhiều khách hàng nhắn tin mình hỏi những câu hỏi đại loại như sau:

    "Vin đang làm truyền thông hả anh ?".

    "Đổi thành Vinhomes thì giá tinh tế ...?"

    "Đường xa thế như thế..."

    "Cao cấp hơn rồi còn gì nữa. Giá mềm còn chưa mua nổi, cao hơn nữa là chia tay sớm luôn á..."

    ...

    [​IMG]

    Trước khi giải đáp những câu hỏi trên, xuất thân từ một người làm Marketing, quy hoạch hình ảnh Brand tôi có 5 câu hỏi chung để trả lời vấn đề như thế .

    1.Sẽ thế nào khi phân khúc mục tiêu thay đổi ?

    Nếu thị trường mục tiêu thay đổi thì công ty cần cân nhắc tên thương hiệu Hiện tại có đáp ứng tốt cho cả phân khúc mục tiêu Hiện nay và thị trường mới hay không?

    Giữa Vinciy và Vinhomes tôi có thể thấy được thương hiệu Vinhomes đã được định vị thích hợp hơn cho các nhà đầu tư trong thị trường nước ngoài hoặc toàn cầu, cũng như tại nước. 1 Brand thân thiện hơn và dễ nhớ.

    2.Khách hàng mục tiêu có đổi thay không ?

    Tôi xin trả lời là không. trong sao ? Tên thương hiệu Hiện tại là Vincity được định vị là thị trường trung cấp, được đổi thành Vinhomes Saphire. Rõ ràng từ khi Vincity ra đời, vô cùng nhiều cá nhân hứa hẹn đây là dự án thấp tiền, dẫn đến tâm lý chung của người Việt liệu chất lượng và các lời cam kết có bị ảnh hưởng không. Nên việc đổi tên thành Vinhomes Saphire một phần chủ đầu tư ngầm khẳng định với chính quý khách hàng của mình một điều rằng chất lượng và sự đáng mong ướcsang trọng sẽ không bao giờ thay đổi với Vinhomes, mỗi ngày ở Vinhomes lại là một tầm cao mới về đồng bộ hạ tầng và rõ ràng việc phân cấp lại với chữ đầu là Vinhomes kèm chữ đuôi là Saphire(trung cấp), Ruby(cận cao cấp) và Diamond(cao cấp) sẽ giúp bạn dễ nhận diện hơn dòng sản phẩm của Vinhomes đang bán.

    3.Có sự dịch chuyển phân khúc thị trường không ?

    Tôi trả lời không mà là mở rộng thêm phân khúc . ở sao ?

    1 thương hiệu đẳng cấp , được gắn cho những sản phẩm trong phân khúc thấp hơn, điều này có thể làm cho hình ảnh thương hiệu trở nên thấp cấp hơn. Và ngược lại Đó là lý do vì sao tên Vin hoặc Vinhomes sẽ không hiện diện tại phân khúc thấp, mà thay vào Đó là tên thương hiệu Happy Town. Bởi do Vinhomes là khẳng định của sự chất lượng, quy mô và rất đáng mong đợi .

    [​IMG]

    4.Có sự phát triển và mở rộng sản phẩm .

    Với việc đổi thành Vinhomes, đồng nghĩa với việc các cơ sở vật chất đường bộ. những tuyến phố liên kết sản phẩm, cũng như hạ tầng nội nộ sản phẩm cũng sẽ được chăm chút và bùng nổ đặc biệt hơn. Đó là lý do từ "all in one" triển khai trong Vinhomes, từ các ngày đầu trong Vinhomes Central Park.

    5.Liệu giá có tăng ?

    Có, nhưng sẽ không tăng mạnh, nên cứ an tâm từ Vinciy sang Saphire khi chào bán sẽ không tăng bao nhiêu.

    Tóm lại việc đổi thay Brand Name, thể hiện tính chiến lược lâu dài. Việc làm mới thương hiệu không chỉ đơn thuần là đổi logo, slogan, sản phẩm mà đằng sau này phải là một cam kết mới, đáp ứng đặc biệt hơn chú ý của bạn và đối tác.

    Ngoài dự án Vinhomes Grand Park Q.9 ra, quý khách hàng còn có thể đầu tư dự án cực kỳ hấp dẫn không hề thua kém này chính là Hausviva Q.9 . Để tìm hiểu thông tin chi tiết dự án , truy cấp ngay : http://michaeltung.vn/product/hausviva-quan-9
     

Ủng hộ diễn đàn